Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

บ๊ะ! FIFA แบนหูฟัง Beats ในบอลโลก ห้ามนักฟุตบอลใส่ออกสื่อ และลงข้างสนาม ตลอดการแข่งกัน

ถึงแม้จะเป็นข่าวที่ค่อนจะหลายวันแล้วแต่เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ หลายคนก็น่าจะให้ความสนใจและคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับหูฟัง Beats by Dre ที่นักฟุตบอลหลายๆ

ถึงแม้จะเป็นข่าวที่ค่อนจะหลายวันแล้วแต่เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ หลายคนก็น่าจะให้ความสนใจและคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับหูฟัง Beats by Dre ที่นักฟุตบอลหลายๆ คนต่างสมใส่ออกสื่ออยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเกมในนามทีมต้นสังกัด หรือเกมทีมชาติ แต่สำหรับในฟุตบอลโลกครั้งนี้เราก็จะไม่ให้ Beats by Dre ออกสื่ออีกต่อไปแล้ว เพราะทาง FIFA ได้ประกาศห้ามไม่ให้นักเตะที่มาเข้าร่วมทัวร์นาเม้นบอลโลก 2014 ทุกคนสวมใส่หูฟัง Beats ภายในสนามกีฬา ตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะกลัวจะมีปัญหากับ Sony ผู้ให้การสนับสนุนหลักในครั้งนี้นั่นเองละครับ ซึ่งก็ไม่ได้มีการรายงานออกมาเหมือนกันนะครับว่าทาง Sony มีการสนับสนุนหูฟังให้กับนักกีฬาหรือไม่อย่างไร

Advertisement

 

beats_by_dre_banned_650

 

ห้ามไม่ให้นักเตะทัวร์นาเม้นบอลโลก 2014 ใส่หูฟัง Beats?

อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ ซึ่งถ้าย้อนกลับไปช่วง London Olympics ปีก่อน Beats ก็ได้มีการจัดส่งหูฟังกว่าหลายพันชิ้นไปให้กับนักกีฬาชื่อดังหลายคน ทำให้คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (International Olympic Committee) ได้มีการออกกฎข้อห้ามไม่ให้นักกีฬาทุกคนมีการสวมใส่หูฟังที่เห็นสัญลักษณ์เครื่องหมายการค้าชัดเจนตลอดฤดูกาลแข่งขัน (ยกเว้นสปอนเซอร์) โดยจะดำเนินการลงโทษนักกีฬาที่ฝ่าฝืน ซึ่งอาจปรับตกรอบได้ในทันที ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นผลดีต่อสปนเซอร์ในการแข่งขัน แต่สำหรับนักกีฬาหรือนักฟุตบอลบางรายที่ซื้ออุปกรณ์เหล่านี้มาด้วยสตางค์ของตัวเองก็อาจจะผิดหวัง ที่ไม่สามารถนำหูฟังของตัวเองมาใช้ได้นั่นเองละครับ ส่วนเพื่อนๆ ละครับมีความเห็นอย่างไรบ้างกับการแบนหูฟังในครั้งนี้

 

fifa-bans-beats-by-dre-headphones-at-2014-world-cup

 

ที่มา : Cnet , Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Notebook Review

HP อีกหนึ่งแบรนด์คอมพิวเตอร์และผลิตภัณฑ์ไอทีที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ด้วยชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน ทั้งในด้านประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ ความคงทนแข็งแรงของตัวผลิตภัณฑ์

Other News

จะเป็นอย่างไรเมื่อสองยักษ์จากอย่าง Apple มานั่งคุยกับ beats audio? เพราะว่าตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว เมื่อ Tim Cook มาจับเข่าคุยกับ Dr. Dre

Notebook Review

วันนี้จะพาชาว Notebookspec มาพบกับสุดยอดแห่งความงามของ Ultrabook อย่าง HP Envy 4-1014TX ที่มาพร้อมกับ Intel Core i5

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก