Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

RAZER ประกาศโปรแกรมลิขสิทธิ์การออกแบบเคส PC

ผู้นำที่เป็นที่รู้จักในด้านเคส PC อย่างบริษัท NZXT? ได้รับเลือกในฐานะคู่ค้าที่ริเริ่มใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์ “Designed by Razer”

RAZER ประกาศโปรแกรมลิขสิทธิ์การออกแบบเคส PC

NZXT คือคู่ค้าที่ริเริ่มสร้างสรรค์เคส PC ?Designed by Razer?

Advertisement

7_H440_Front_Transparent

Razer? ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศเปิดตัวโปรแกรมลิขสิทธิ์ที่มอบการผลิตและจัดจำหน่ายเคส PC ที่ประทับตราสินค้าและออกแบบในนามของ Razer แก่บริษัทบุคคลที่สาม

ผู้นำที่เป็นที่รู้จักในด้านเคส PC อย่างบริษัท NZXT? ได้รับเลือกในฐานะคู่ค้าที่ริเริ่มใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์ “Designed by Razer” ทั้งนี้ยึดตามหลักการอุทิศแบ่งปันเพื่อการคิดค้นใหม่ ในเดือนหน้าทาง NZXT จะเริ่มสร้างสรรค์เคส Razer ตัวใหม่ในชื่อ “H440 ? Designed by Razer” โดย NZXT จะผลิตและจัดจำหน่ายเคส H440? Designed by Razer ผ่านช่องทางการค้าปลีกภายใต้ข้อตกลงกับ Razer

โปรแกรมลิขสิทธิ์ Designed by Razer เปิดให้ผู้ผลิตเคสได้เลือกและอยู่ภายใต้กระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยทีมวิศวกรและทีมนักออกแบบชั้นยอดของ Razer ก่อนที่จะอนุมัติ บริษัทใหม่แห่งนี้มีจุดประสงค์ที่จะใช้ความละเอียดทางวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านออกแบบของ Razer คุณสมบัติในการออกแบบเคสลิขสิทธิ์ทั้งหมดนั้นทาง Razer จะดำเนินการร่วมกับคู่ค้าชั้นเยี่ยมโดยตรง ผู้ผลิตเคสที่สนใจสามารถเข้าไปที่ http://www.razerzone.com/designedbyrazerเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมได้

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท Razer กล่าวว่า “เราได้ทีมนักออกแบบและวิศวกรที่เก่งที่สุดในโลกมาร่วมงานกับ Razer และเราก็เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าไม่ว่าอุตสาหกรรมจะใช้ต้นทุนเท่าไหร่ ก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้วที่ได้แชร์ความรู้กับผู้ผลิตรายอื่นในอุตสาหกรรมของเรา จุดนี้ถือเป็นเป้าหมายของเราในการตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์นับร้อยล้านคนทั่วโลกที่มองหาเคส PC ของ Razer แบบปรับแต่งได้มาใช้สักตัว NZXT H440 ? Designed by Razer นับเป็นความสำเร็จครั้งแรกจากการร่วมโปรแกรมนี้และเราคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จมากยิ่งๆ ขึ้นไปอีก”

NZXT H440 ? Designed by Razer โดดเด่นด้วยพอร์ต USB สีเขียวที่บ่งบอกความเป็น Razer และแสงสีเขียวส่องสว่างจากพอร์ตด้านหลัง การออกแบบที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดนั้นประกอบด้วยฝาเคสใสเผยให้เห็นฮาร์ดแวร์และโลโก้ Razer สะท้อนแสงพร้อมแสงสีเขียวส่องสว่างจากด้านล่างเคสด้วย

NZXT H440 ? Designed by Razer เป็นเคสเดสก์ท็อปลิขสิทธิ์ตัวแรกของ Razer และเป็นเคสรุ่นล่าสุดในกลุ่มเคสที่ผลิตมา Razer Blade และ Razer Blade Pro ที่ยอดเยี่ยมได้ตั้งค่าเบนช์มาร์กขึ้นใหม่ในส่วนของประสิทธิภาพและความสามารถในการพกพาแบบแล็บท็อป แท็บเล็ต Razer Edge ชนะรางวัล Best of CES สามสาขาเป็นประวัติการณ์ในงาน 2013 Consumer Electronics Show รวมถึงกวาดรางวัล ?Best of Show? ทั้งหมดด้วย สิ่งที่สร้างความเป็นที่สุดอีกครั้งในงาน CES ปีนี้คือ คอนเซ็ปต์ Project Christine มอดุลาร์ที่สมบูรณ์แบบซึ่งชนะรางวัล Best of CES สาขา ?Best PC? อย่างเป็นทางการ

กำหนดวางจำหน่าย: NZXT.com ? กรกฎาคม

ลักษณะเด่นของสินค้า:

  • ไดรฟ์เบย์: External 5.25 นิ้ว : 0 Internal 3.5 นิ้ว / 2.5 นิ้ว: 6+2
  • การสนับสนุนแผงวงจรหลัก: Mini-ITX, MicroATX, ATX
  • ช่องเสียบเพิ่ม 7 ช่อง
  • แผง LED I/O แบบเปิด/ปิด
  • สนับสนุนเรเดียเตอร์
  • มีตัวกรองบริเวณส่วนหน้าด้านข้าง ส่วนล่างด้านหน้า ส่วนล่างด้านหลัง
  • (2x) พอร์ต USB 3.0 (SuperSpeed)
  • (2x) พอร์ต USB 2.0
  • (1x) พอร์ตไมโครโฟน (1x) พอร์ตหูฟัง
  • กว้าง 8.66 นิ้ว / 22 ซม. x สูง 20.08 นิ้ว / 51 ซม. x ลึก 18.71 นิ้ว / 47.5 ซม.
  • 21.5 ปอนด์ / 9.75 กก.

รูปภาพ:

พื้นหลังแบบโปร่งใส

พื้นหลังสีดำ

พื้นหลังสีขาว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก