Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Vessyl แก้วอัฉริยะที่บอกได้ว่าเครื่องดืมที่ใส่อยู่นั้นมีสารอาหารอะไรบ้าง

สิ่งหนึ่งที่อุปกรณ์สวมใส่ให้ประโยชน์กับผู้ใช้งานก็คือการคอยบอกข้อมูลทางด้านสุขภาพหรือการออกกำลังกายต่อๆ ครับ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่อยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว หากมีสิ่งของที่สามารถช่วงบอกเราได้ว่าเครื่องดื่ม

สิ่งหนึ่งที่อุปกรณ์สวมใส่ให้ประโยชน์กับผู้ใช้งานก็คือการคอยบอกข้อมูลทางด้านสุขภาพหรือการออกกำลังกายต่อๆ ครับ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่อยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว หากมีสิ่งของที่สามารถช่วงบอกเราได้ว่าเครื่องดื่มที่เราจะดื่มลงไปนั้นเป็นอะไรก่อนที่เราจะดื่มอะไรเข้าไปคงจะดีไม่ใช่น้อย วันนี้สิ่งที่จะบอกเราว่าของที่เราจะดื่มเข้าไปนั้นเป็นอะไรมีจริงแล้วครับ กับ Vessyl แก้วอัจฉริยะปริมาตร 13 ออนซ์ หรือจุได้ประมาณ 370 กรัม ที่สามารถบอกคุณได้ว่าเครื่อมดื่มที่คุณใส่ลงไปในแก้วใบนี้เป็นอะไร พร้อมทั้งสามารถที่จะให้ข้อมูลทางด้านโภชนาการกับคุณได้เช่น เครื่องดื่มนั้นมีแคลอรี่เท่าไร น้ำตาลที่ผสมอยู่มีจำนวนเท่าไรเป็นต้น โดยคุณสามารถที่จะดูข้อมูลโภชนาการเหล่านี้ได้บน smartphone ที่เชื่อมต่อกับแก้ว หรือดูบนแก้วได้เลยครับ(ตอนนี้แอปของ Vessyl รองรับเฉพาะกับระบบ iOS เท่านั้นครับ)

smart cup 600

Advertisement

สำหรับรูปแบบดีไซน์ของ?Vessyl นั้นก็มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับแก้วทรงสูงปกติทั่วไป ขอบด้านบนจะกว้างกว่าฐานด้านล่าง ดูสวยงามทันสมัยครับ แน่นอนว่าการที่แก้วสามารถที่จะบอกข้อมูลของสารอาหารได้ทั้งการส่งข้อมูลเข้าสู่ smartphone และ บอกได้บนแก้วเลยนั้น ตัวแก้วจำเป็นที่จะต้องมีแบตเตอรี่ครับ ผู้ผลิตสัญญาว่าในการชาร์จ 1 ครั้ง(ใช้เวลาประมาณ 60 นาที) จะสามารถใช้งานแก้เพื่อบอกข้อมูลได้ยาวนาน 6 – 7 วันต่อเนื่อง ตอนนี้ทางผู้ผลิตได้เปิดรับ pre-order แล้วครับ โดยราคาจะอยู่ที่ $99 หรือประมาณ 3,267 บาท ส่วนกำหนดการส่งนั้นจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิต(ช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน)ของปี 2015 ครับ ท่านใดสนใจจะ pre-order ตามไปได้ที่ Vessyl เลยครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก