Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart Next Gen 2014] ประกอบคอมพ์ ชุดสุดคุ้ม สำหรับเกมเมอร์และงานทั่วไป

ในทุกๆ ครั้งที่มีการจัดงานคอมมาร์ต ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งที่มักจะสอดคล้องและมีการเปลี่ยนแปลงหรือการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เราได้เห็น เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่เป็นที่มีการขยับในส่วนของพีซีเดสก์ทอป ด้วยการมาของชิปเซ็ต Intel 9 series

ในทุกๆ ครั้งที่มีการจัดงานคอมมาร์ต ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งที่มักจะสอดคล้องและมีการเปลี่ยนแปลงหรือการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เราได้เห็น เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่เป็นที่มีการขยับในส่วนของพีซีเดสก์ทอป ด้วยการมาของชิปเซ็ต Intel 9 series และซีพียูรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะตามมา

Commart Summer Sale 2014 Acc 034

Advertisement

ฉะนั้นก็เป็นช่วงเวลาอันดีที่ใครกำลังมองหาชุดคอมพ์ใหม่ๆ ในช่วงนี้ มาทำงานหรือเล่นเกมในช่วงที่เรียกได้ว่า มีเกมสนุกๆ มากมาย กำลังลงสู่ตลาด ไม่ว่าจะเป็น Batman: Arkham Knight, Watch Dogs หรือ Outlast: Whistleblower ที่จัดว่าถ้าได้สเปคเครื่องที่แรงกำลังดี ก็ช่วยให้สนุกขึ้นไม่น้อย แถมราคาสบายกระเป๋า โดยในงาน Commart Next Gen 2014 ก็มีบรรดาอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีพียู, เมนบอร์ด, ฮาร์ดดิสก์, แรม, SSD, เพาเวอร์ซัพพลายและอื่นๆ มาให้เลือกได้ตามใจ ใครที่มองหาเครื่องพีซีแบบเลือกประกอบ ก็เลือกกันได้ตามใจชอบ รวมถึงสามารถเช็คราคาและการทดลองจัดสเปค ได้ที่ www.notebookspec.com/pc

Value set

Value set ชุดสุดคุ้มค่าน่าใช้
สำหรับชุดสุดคุ้มนี้ ค่อนข้างที่จะเน้นไปในการทำงานพื้นฐาน แต่มีความสามารถรองรับระบบมัลติมีเดียและความบันเทิงต่างๆ ได้ในระดับหนึ่ง ด้วยประสิทธิภาพของซีพียูและแรม รวมถึงกราฟฟิกที่มากับซีพียูในระดับกลาง ก็ช่วยให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น

ASRock-super alloy

ดังที่จัดชุดมาในครั้งนี้ ที่จัดชุดมาในค่าใช้จ่ายประมาณ 18000 บาท ซึ่งได้ทุกอย่างมาครบ ไม่ว่าจะเป็นซีพียู Intel Core i5 ความเร็ว 3.10GHz ที่มาพร้อมกราฟฟิก Intel HD Graphic ที่ตอบโจทย์สำหรับเกมได้ดีในระดับหนึ่ง รวมถึงระบบมัลติมีเดียต่างๆ ครบครัน นอกจากนี้ยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยเมนบอร์ด H97 รุ่นล่าสุดจากทาง ASRock ในรุ่น Fatality H97 Performance ที่ให้ฟีเจอร์มาอย่างคุ้มค่า เพื่อให้ความราบรื่นขึ้นมาพร้อมแรม DDR3 1600 8GB และฮาร์ดดิสก์ความจุ 1TB WD Blue ที่ให้ได้มากกว่าความจุ แต่ยังได้ความเร็วในการตอบสนองกลับมาด้วย ทั้งหมดนี้จึงรองรับทั้งการใช้งานทั่วไปและความบันเทิงได้ในราคาที่สุดคุ้มค่า

Gamer set-1

Gaming set ชุดเล่นเกมสามมิติสุดคุ้ม
สำหรับชุดที่เซ็ตมาสำหรับการเล่นเกมสามมิตินั้น จัดมาแบบที่คอเกมได้เล่นกับเกมโปรดได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยความละเอียดระดับไฮเดฟ ด้วยศักยภาพของซีพียูรุ่นท็อปร่วมกับกราฟฟิกการ์ดที่ค่อนข้างจัดจ้าน อันทำให้ทำงานและเฟรมเรตไหลลื่นขึ้น

ocz-vertex-460-ssd

ชุดที่จัดมานั้นสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 44000 บาท ที่แม้จะดูค่อนข้างสูงไปบ้าง แต่เมื่อมาดูองค์ประกอบต่างๆ ที่มาทั้งซีพียู Intel Core i7 ความเร็ว 3.40GHz โดยทำงานบนเมนบอร์ด Gaming ของทาง ASRock ในรุ่น Fatal1ty Z97 Killer ที่มีฟีเจอร์สำหรับเกมเมอร์ให้เต็มเปี่ยม รวมถึงกราฟฟิกการ์ด GTX760 สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความแรง ในการรีดเฟรมเรตได้ดียิ่งขึ้นพร้อม SSD 240GB ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียกข้อมูลหรือเปิดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหากคิดว่าต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น ก็สามารถเพิ่มฮาร์ดดิสก์ระดับ 1-2TB เข้าไปได้อีกด้วย แต่ที่สำคัญยังได้เพาเวอร์ 750Watts และเคสสวยๆ สำหรับการจัดวางอุปกรณ์ได้อย่างพอเพียงและพร้อมกับการอัพเกรด

nvidia-geforce-gtx-770

ส่วนถ้าต้องการความแรงเพิ่มเติมสำหรับเรียกเฟรมเรตจากเกมที่ชอบแล้ว สามารถปรับเปลี่ยนกราฟฟิกการ์ดให้ขยับไปยัง NVIDIA GeForce 770 ได้เช่นกัน ซึ่งอาจจะทำให้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นบ้างอีกประมาณ 1000-2000 บาท แต่ก็ได้เฟรมเรตที่ลื่นขึ้นหรือจะเลือกลดสเตปซีพียูให้ลงมาอยู่ที่ Core i5 แล้วนำไปเติมให้กับกราฟฟิกการ์ด ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ อย่างไรก็ดี อาจลองคำนวณอุปกรณ์และประสิทธิภาพผ่านทาง www.notebookspec.com/pc ได้

Commart Summer Sale 2014 Advice 060

ชุดคอมพ์ทั้งสองสเปคนี้ไม่ว่าจะเป็นชุดสุดคุ้มกับชุดเกมมิ่งนั้น เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอของทางทีมงาน สำหรับผู้ที่กำลังจะมาเดินในงาน Commart Next Gen 2014 นี้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาเลือกสรรอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมาย ได้ทางบูต Advice ที่มีสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆ ให้เลือกอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมที่ตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงโปรโมชั่นของเมนบอร์ด ASRock ที่จัดเต็มในงานนี้เช่นกัน ด้วยของแถมแบบโดนใจ ส่วนถ้าต้องการจะเช็คสเปคและราคาก่อนไปซื้อที่งาน สามารถเข้ามาดูที่ notebookspec.com/pc อย่าลืมพบกันได้ที่งาน Commart Next Gen 2014 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่ 19-22 มิถุนายน 2014

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก