Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Rilakkuma เน็ตบุ๊กน่ารักๆ สำหรับคุณหนูๆ จากค่าย Bandai

bandai-01

ถ้าเราจะคิดว่าเน็ตบุ๊กจะต้องมีรูปลักษณ์ที่ดูซีเรียสตลอด คุณคิดผิดแล้วครับ อย่างน้อยๆ ค่าย Bandai ก็ไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะเค้าทำเน็ตบุ๊กเพื่อน้องๆ หรือคนรักเน็ตบุ๊กแนวคิกขุ ซึ่งก็แน่นอนว่าคุณสมบัติต่างๆ ของ Rilakkuma ซีรี่ย์ SX นั้นไม่ได้น้อยหน้าเน็ตบุ๊กค่ายอื่นเลย ทั้งรองรับ 1SegTV , webcam , Bluetooth และ WiFi ใช้ซีพียู Atom Z520 ?แรมอีก 1GB ?ฮาร์ดดิสก์ความจุ 60GB เครื่องเล่น DVD แบบ Super Multi ส่วนขนาดก็อยู่ที่ 8.9 นิ้ว จอแบบทัชสกรีน ความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล ?ซึ่งทางบริษัทของเล่นและเกมอย่าง Bandai Namco และทาง Kohjinsha ก็พร้อมวางจำหน่ายเน็ตบุ๊กรุ่นนี้แล้วในร้านค้าออนไลน์ ภายในเดือนมิถุนายน สนนราคาที่ ?90,000 (about $995) หรือประมาณ 32,315 บาท

ที่มา : Akihabaranews.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้นเกมต่อสู้ในตำนานอย่าง Tekken 7 จะวางขายลงในเครื่อง PS4 , XboxOne และ PC โดยทางค่าย Bandai นั้นเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม นอกจากตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งเผยออกมา ยังทำความร่วมมือกับ Dutton Films Animation

Game News

ก็นับตั้งแต่ปี 1990 แล้วที่เกมอาเขตหรือเกมตู้แนวรถแข่งได้ถือกำเนิดมาให้เหล่านักซิ่งได้เล่นกันซึ่งจากอดีตจนปัจจุบันก็มีการวิวัฒนาการขึ้นมามากตั้งแต่เกมตู้ที่มีกราฟิกเป็นโพลีกอนจนไปถึงมีการพัฒนาที่นั่ง

Notebook News

Miffy หรือ Nijntie ก็แปลว่าขนาดเล็ก ชาวดัช หรือกระต่ายเพศเมียนั่นเอง Advertisement

Notebook News

เพราะว่าเล็กมาก แต่ก็ยังมีฟังค์ชั่นต่างๆครบครัน Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก