Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Beats ปล่อยหูฟังแบบไร้สายตัวแรกของบริษัทในชื่อ Powerbeats2

ถึงจะมีข่าวว่าโดน Apple ซื้อไปแล้ว แต่ทว่าๆ การดำเนินงานต่างๆ ของ Beats ในช่วงนี้จะยังคงเป็นไปเช่นเดิมครับ เพราะกระบวนการซื้อขายนั้นต้องผ่านการรับรองก่อนถึงจะสมบูรณ์ ในขณะที่รอให้กระบวนการซื้อขายเสร็จสิ้น

ถึงจะมีข่าวว่าโดน Apple ซื้อไปแล้ว แต่ทว่าๆ การดำเนินงานต่างๆ ของ Beats ในช่วงนี้จะยังคงเป็นไปเช่นเดิมครับ เพราะกระบวนการซื้อขายนั้นต้องผ่านการรับรองก่อนถึงจะสมบูรณ์ ในขณะที่รอให้กระบวนการซื้อขายเสร็จสิ้นนั้นทาง Beats ก็ไม่ได้นิ่งเฉยครับ เพราะได้มีการเปิดตัวหูฟังตัวใหม่ออกมาในชื่อ Powerbeats2 ซึ่งเป็นหูฟังตัวแรกของ Beats ที่เป็นหูฟังแบบไร้สายครับ Powerbeats2 ใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 4.0 ภายในตัวหูฟังมีแบตเตอรี่ที่ทางบริษัทเคลมว่าสามารถใช้งานได้ 6 ชั่วโมงต่อเนื่องเมื่อชาร์จเต็ม และถ้าหากคุณลืมชาร์จแบตไว้ก่อนนอนแล้วหล่ะก็เพียงเสียบชาร์จ Powerbeats2 ไว้ 15 นาที คุณก็จะสามารถใช้งานได้ถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียวครับ

beatspower2fullb2 01 600

Advertisement

ดีไซน์ของ Powerbeats2 นั้นยังคงคล้ายรูปแบบเดิม คือเป็นหูฟังแบบ In-ears มาพร้อมกับที่ครอบหู รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายไปฟังเพลงไปเป็นอย่างยิ่ง Powerbeats2 มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำมาตรฐาน IPX4 ที่ให้คุณมั่นใจว่าถ้าวิ่งไปแล้วเกิดฝนตกขึ้นมาเจ้า Powerbeats2 จะไม่ลาคุณไปก่อนเวลาอันสมควรครับ(กันละอองน้ำหรือหยดน้ำเท่านั้นนะครับ ไม่สามารถเอาไปจุ่มในน้ำ หรือเอาไปใส่ฟังเวลาดำน้ำได้ครับ แต่ถ้าจะใส่เล่นน้ำสงกรานก็พอได้ครับเพราะมาตรฐาน IPX4 สามารถที่จะกันน้ำได้สูงสุดไม่เกิน 5 นาทีครับ) ตัวหูฟังมีไฟ LED สำหรับใช้ในการแสดงสถานะการเชื่อมต่อ และระดับของแบตเตอรี่ครับ โดย Powerbeats2 จะทำการเตือนคุณเมื่อระดับแบตเตอรี่ของมันสามารถใช้งานได้อีก 15 นาที เพื่อที่คุณจะสามารถนำไปชาร์จได้ครับ

beatspower2fullb2 02 600

สำหรับเสียงที่ได้นั้น Powerbeats2?ให้เสียงตามมาตรฐานของหูฟัง Beats ครับโดยเฉพาะเสียง Bass จะหนักแน่นเป็นพิเศษ สำหรับท่านใดที่ไม่เคยใช้หูฟังแบบมีที่ครอบหูมาก่อนนั้นอาจจะรู้สึกติดขัดในช่วงแรกๆ ถึงแม้ว่าตัวหู้ฟังจะเป็น In-ears แต่ว่าสักพักก็จะชินครับ เพราะตัวที่หูฟังนั้นมีน้ำหนักไม่มาก ทั้งนี้ตัวที่ครอบนั้นสามารถที่จะปรับขนาดให้เหมาะสมกับรูปใบหูของผู้ใช้งานได้ ถึงแม้ว่าตัว?Powerbeats2?จะมาในรูปแบบของหูฟังไร้สาย แต่ทว่าระหว่างหูฟังทั้ง 2 ข้างก็ยังคงมีสายเชื่อมต่อถึงกันอยู่ครับ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกแกะกะแต่อย่างใดเนื่องจากว่าสายที่เชื่อมระหว่างหูฟังนั้นจะอยู่ที่ตำแหน่งระหว่างช่วงคอของคุณครับ(ขึ้นอยู่กับรูปร่างของผู้ใช้งานด้วยครับ)?Powerbeats2?มีราคาค่าตัวอยู่ที่ $199 หรือประมาณ 6,567 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ แดง, ขาว และดำครับ สำหรับวันวางจำหน่ายนั้นทาง Beats บอกว่าพร้อมลงตลาดในช่วงเดือนนี้ในสหรัฐอเมริกาส่วนชาวไทยท่านใดสนใจคงต้องพึ่งร้านนำเข้าไปก่อนครับ

 

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก