Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Shuttle เปิดตัว X50 เวอร์ชั่น 2 พร้อมความสามารถแบบ All-in-One-PCs

91a

Shottle X50 1

Advertisement

Shuttle Inc. ผู้นำด้านการผลิตและพัฒนาคอมพิวเตอร์แบบ XPC ?Mini-PC Barebone ยักษ์ใหญ่อีกค่ายหนึ่งของโลก เปิดตัว All-in-One-PC ใหม่ เวอร์ชั่น 2 ของ X50 ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษและฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ โดย X50V2 Barebone ยังพร้อมใช้งานกับระบบปฏิบัติการทั้ง Windows7 และ Linux? อีกทั้งช่วยได้มากในการลดการใช้พลังงาน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งข้อดีของเวอร์ชั่น 2 นี้ นอกจากนี้ Shuttle ยังเลือกใช้งานแพลตฟอร์มจาก Intel Atom D510 ซีพียูแบบ Dual Core ความเร็ว 2x 1.66GHz และชิปเซ็ต NM10 Express ?แรม 4GB การทำงานเงียบไม่มีเสียงดังรบกวน นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น กล้องเว็ปแคม WLAN การ์ดรีดเดอร์ และขาตั้งเครื่อง (stand) สำหรับโทนสีก็มีมาให้เลือกด้วยกันสองสี สีดำ และสีแดง และทั้งหมดนี้ก็พร้อมขายแล้วในราคา 353 eoros (ไม่รวมภาษี) หรือประมาณ 15,775 บาท

ที่มา : Techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในตลาด HTCP ตอนนี้มีอะไรใหม่ๆ มั๊ย ตอบเลยครับว่ามี XS35 จาก Shuttle เค้ามาพร้อมกับความบางแบบมีสไตล์อีกเช่นเคย การดีไซน์ให้ความรู้สึกโมเดิร์นแฟนซีนิดๆ ตัวเครื่องบางเพียง 3.3 เซนติเมตร ใช้ซีพียู Atom D510 (yawn) บนแพลตฟอร์ม NVIDIA ION 2 ให้ภาพนุ่ม ลื่นตาด้วย 1080p...

Notebook News

พร้อมรุ่นอื่นๆตั้งแต่สเปกบ้านๆไปจนถึงแรงๆระดับเทพ Advertisement

Notebook News

ก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอก สำหรับ Shuttle กับ All-in-one เดสก์ท็อป Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก