Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

นักสะสมเกมระดับโลกประกาศประมูลคอลเลคชั่นของตัวเอง!

Michael Thomasson วัย 41 ปี คือผู้ที่ได้รับการบันทึกลงใน The Guinness World Record ว่าเป็นนักสะสมเกมที่มีวีดีโอเกมมากที่สุดในโลก ตอนนี้เขากำลังต้องการคนที่จะมาครอบครองมันต่อจากเขา

michaelthomasson

Michael Thomasson วัย 41 ปี คือผู้ที่ได้รับการบันทึกลงใน The Guinness World Record ว่าเป็นนักสะสมเกมที่มีวีดีโอเกมมากที่สุดในโลก ตอนนี้เขากำลังต้องการคนที่จะมาครอบครองมันต่อจากเขา โดย Thomasson บอกว่า จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้อยากจะขายวีดีโอเกมกว่า 11,000 เกมของเขา ที่ประกอบไปเกมจากทุกๆ แพลตฟอร์ม รวมถึง Dreamcast, Saturn, Virtual Boy และ Lynx แต่เนื่องจากภาระทางครอบครัว เขาจึงจะตัดสินใจขายให้กับผู้ประมูลที่เสนอเงินมากที่สุด โดยคอลเลคชั่นนี้ถูกวางลงประมูลใน Game Gavel เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีราคาประมูลเริ่มต้นที่ 1 เหรียญสหรัฐ และตอนนี้เงินประมูลก็ได้เพิ่มขึ้นกว่า 50,000 เหรียญแล้ว การประมูลจะสิ้นสุดลงวันที่ 15 มิถุนายน และถ้าเกิดคุณคิดอยากจะเป็นสถิติโลกในการสะสมวีดีโอเกมและมีพื้นที่พอที่จะเก็บมันล่ะก็ ไปลองประมูลดูสิคอลเลคชั่นนี้มีการคาดเดาว่าจะจบลงที่กว่า 800,000 เหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

Advertisement

ที่มา:?engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

แม้ปัจจุบันจะมีเมาส์ไร้สายที่แบตอึดๆ ทนๆ มีไฟ RGB สวยงามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเมาส์ที่โปรเพลเยอร์เลือกใช้ แต่กับ RAZER DEATHADDER V2 X ตัวนี้ ที่เป็นเมาส์ไร้สายแบบใส่ถ่าน ไม่มีไฟ RGB แต่มาพร้อมฟังค์ชั่นที่ครบครันสำหรับโปรเกมเมอร์ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกัน Advertisement RAZER DEATHADDER V2 X HYPERSPEED เป็นเมาส์ได้ปรับมาจาก...

Gaming Gear

เรียกว่ามองข้ามช็อตกันไปเลย สำหรับเกมเมอร์ขี้เมื่อย ที่อยากเลื้อยอยู่บนเตียง มากกว่านั่งหลังขดหลังแข็งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ล่าสุด Bauhütte บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น gaming gear ที่ใช้ประกอบการเล่น ติดตั้งได้รอบๆ เตียง กับแนวคิดกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Accessories ที่มิใช่แค่เก้าอี้ในการเล่นเกมหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ความเป็นไปได้ที่เกมเมอร์จะเล่นเกมบนเตียงแบบสบายๆ เกิดขึ้นจริงได้ เช่นเดียวกับคอนเซปต์นี้ Advertisement ซึ่งจากความเห็นของหลายคนอาจมองว่า นี่คือคำตอบของเกมเมอร์ หรือเน้นไปที่คนชอบความบันเทิงและยังโสด โดยเฉพาะคนที่มีห้องแคบๆ ไม่สามารถตั้งโต๊ะที่ใหญ่โตอลังการ...

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

PR-News

HyperX เปิดตัว Shroud, ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์เกมอันดับหนึ่งในเกม Player Unknown’s Battlegrounds ของ Twitch โดยมีผู้ติดตามสูงเป็นอันดับสองของช่อง Twitch อีกด้วย จะมาร่วมกับทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX ด้วยการใช้หูฟังเกมมิ่ง, คียบอร์ด เมาส์และอุปกรณ์แผ่นรองเมาส์ ในระหว่างที่สตรีม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก