Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โปรโมชั่น Antivirus ในงานคอมมาร์ทก็มีนะครับทั้ง Bitdefender และ Kaspersky

อัพเดทสักหน่อยเดียวจะมีแต่โปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คอย่างเดียว

Advertisement

Bitdefender

501px BitDefender logo.svg

บิทดีเฟนเดอร์ สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส จากประเทศ โรมาเนีย เอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดฮอต หั่นราคาสินค้ากันกระหน่ำ พิเศษเฉพาะลูกค้าในงานเท่านั้น

  • Bitdefender Antivirus Security 2010 (3U/1Y) จากราคาปกติ 999 บาท เหลือ 799 บาท
  • Bitdefender Internet Security 2010 (1U/1Y) จากราคาปกติ 755 บาท เหลือ 620 บาท
  • Bitdefender Internet Security 2010 (1U/3Y) จากราคาปกติ 2,150 บาท เหลือ 1,720 บาท
  • Bitdefender Internet Security 2010 (3U/1Y) จากปกติ 1,700 บาท เหลือ 1,360 บาท

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นโชค 2 ชั้น

  • ชั้นที่ 1 ลุ้นรับ Black Berry โดยจะจับฉลากหาผู้โชคดีในวันที่ 23 เม.ย. และ Nintendo Wii ในวันที่ 25 มิ.ย. นี้
  • ชั้นที่ 2 ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์แค่นี้ก็มีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่า สูงสุด 1 ล้านบาท

ในโอกาสนี้ทางบิทดีเฟนเดอร์ ขอคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าบิทดีเฟนเดอร์ที่เข้าร่วมงานคอมมาร์ท 2010 สามารถซื้อสุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส บิทดีเฟนเดอร์ ได้ในราคาพิเศษ เพียงท่านนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในงานก็จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้า

ณ Zone C-Ground ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Kaspersky

kaspersky logo

แค สเปอร์สกี้ แลป แจกกระหน่ำ อัดโปรโมชั่นแจกโชค 2 ชั้นเพื่อลูกค้าแคสเปอร์สกี้โดยเฉพาะ ในงานคอมมาร์ท 2010 เพียงซื้อแคสเปอร์สกี้ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจใด รับไปเลยโชค

  • ชั้นที่1 คูปองแลกของขวัญแทนคำขอบคุณจากแคสเปอร์สกี้ เท่านี้ยังไม่พอ ลุ้นต่อโชค
  • ชั้นที่2 เขียนชื่อ ที่อยู่ ลงในคูปอง เพื่อชิงรางวัลสุดอินเทรนด์ BlackBerry Curve 8250 ถึง 3 เครื่อง ในวันที่ 18-20 มีนาคม วันละ 1 เครื่องเท่านั้น และจักรยานยนต์ Yamaha Fino อีก 1 คัน ในวันที่ 21 มีนาคม เริ่มจับรางวัลเวลา 17.30 ? 18.00 น.ของทุกวัน

Kaspersky P40-P42 Plenery Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 18-21 มีนาคม 2553

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในงาน Commart Bright 2021 ซึ่งในครั้งนี้ ทาง MSI ได้ขนโปรไปให้ได้เลือกช็อปอย่างครบครัน! ทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคเทพระดับ End Game หรือโน๊ตบุ๊กที่ออกแบบมาสำหรับครีเอเตอร์โดยเฉพาะ โดยในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับส่วนลดโน๊ตบุ๊กสูงสุดกว่า 7,000 บาทและกิจกรรมดีๆมากมาย! พบกันได้เร็วๆนี้ ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

Buyer's Guide

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเหตุให้งานอีเวนท์หลายอย่างต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปอันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ไม่พ้นแม้กระทั่งงาน Commart X Pro 2020 ที่หลายท่านเป็นกังวลว่าจะยังจัดต่อไปไหม เพราะมีหลายร้านประกาศว่าไม่ไปออกงานแล้ว และยังเหลือร้านไหนหรือแบรนด์ไหนไปออกบ้าง ทีมงานสรุปมาให้แล้ว ก่อนอื่นต้องยืนยันก่อนว่า Commart X Pro 2020 ยังจัดตามปรกติ ไม่เลื่อนไม่เลิก วันที่ 5-8 มีนาคม เวลา 10:00...

Notebook News

เอซุส (ประเทศไทย) จำกัดส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวก ASUS รับงาน CommartWork 2019งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้าไอทีงานใหญ่ส่งท้ายปี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาฮอลล์ 98 – 99 บูธ A 15ยกทัพพาเหรดสินค้ากลุ่มโน๊ตบุ๊คทั้งตระกูล ZenBook, VivoBook, ROGรวมถึงเดสก์ท็อปROGพร้อมโปรโมชั่นผ่อนฟรี 0%ถึง 10เดือน และของแถมพิเศษอีกมากมายที่ ASUS เตรียมให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานมูลค่าสูงสุดกว่า...

COMMART

มาแล้วจ้ารวมโปรโมชั่นคอมมาร์ทส่งท้ายปลายปี ทุกแบรนด์ ทุกค่ายเท่าที่จะหาได้ อัพเดทเรื่อยๆ รวมทั้งโน๊ตบุ๊ค พีซี และอื่นๆ Advertisement Intel … AMD … MSI … Thermaltake … FSP … EPSON … Pentagonz … Advice COMSET...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก