Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

iPad Air รุ่นใหม่มาพร้อมหน่วยประมวลผลและกล้องแบบใหม่ และตอนนี้กำลังผลิตแล้ว

อ้างอิงจากเว็บ ETNews ที่เผยว่าตอนนี้ iPad รุ่นที่ 6 ได้เข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยดีไซน์ของ iPad รุ่นที่ 6 นั้นจะ

อ้างอิงจากเว็บ ETNews ที่เผยว่าตอนนี้ iPad รุ่นที่ 6 ได้เข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยดีไซน์ของ iPad รุ่นที่ 6 นั้นจะยังมีรูปลักษณ์เช่นเดียวกับ iPad Air มาพร้อมหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วแบบ LCD รองรับความละเอียดที่?2048?1536 pixels โดยหน้าจอที่มาจาก LG Display นั้นจะเริ่มต้นผลิตในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนหน้าจอที่มาจาก Samsung และ Sharp นั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการผลิตในช่วงเดือนหน้าครับ

next ipad air 600

Advertisement

ในรายงานที่ ETNews เผยออกมานั้นยังได้กล่าวอีกว่า iPad รุ่นที่ 6 จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ ซึ่งน่าจะเป็น A8 รุ่นเดียวกันกับที่จะใช้ใน iPhone 6 ครับ โดยตามข้อมูลนั้นได้กล่าวว่าหน่วยประมวลผลใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแต่จะใช้พลังงานน้อยลงหรือประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้นนั่นเองครับ สิ่งหนึ่งที่จะถูกอัพเกรดตามไปด้วยก็คือกล้องครับโดยกล้องหลังนั้นจะใช้กล้องที่มีความละเอียดที่ 8 MP ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 1.5 MP

ในรายงานของ ETNews ไม่ได้กล่าวรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมครับ แต่หากอ้างอิงจากข่าวลือก่อนหน้านี้แล้ว iPad Air รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Touch ID ด้วยครับ สำหรับช่วงเวลาในการวางจำหน่ายนั้นน่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคมครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

How to

ดึงรูปจาก iCloud ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 3 ขั้นตอนนี้ก็เอาภาพมาใช้ได้แล้ว! คนที่เคยใช้อุปกรณ์ Apple ไม่ว่าจะ iPhone, iPad แต่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ก็มีภาพหรือคลิปที่ถ่ายเก็บเอาไว้แต่ไม่รู้ว่าจะดึงรูปจาก iCloud ได้อย่างไร และมีวิธีไหนบ้างถึงจะโหลดกลับมาใช้งานได้สะดวกๆ ไม่ต้องซื้อเสียเงินซื้อสินค้าของ Apple กลับมาเพื่อดึงภาพ, คลิป หรือโน๊ตบางอย่างออกมาใช้งานให้เปลืองเงิน ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยระบบปฏิบัติการอื่นไม่ว่าจะ Windows,...

Buyer's Guide

จะซื้อแท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี บทความนี้มีคำตอบให้! “แท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี” มักคำถามสำหรับคนที่มีโน๊ตบุ๊คแล้ว แต่ต้องการแท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์เสริมเอาไว้หยิบมาใช้แบบเร่งด่วนหรือพกพาติดตัวไปทำงานที่ไม่จำเป็นต้องใช้โน๊ตบุ๊ค เช่น ใช้อ่านหนังสือ Ebook, จดการประชุม, ถ่ายภาพเพื่อใช้ทำงาน เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้ ตลาดแท็บเล็ตก็ยังคึกคึกอย่างต่อเนื่อง มีแท็บเล็ตตั้งแต่ราคาเริ่มต้นไม่กี่พันบาทไปจนรุ่นเรือธงประสิทธิภาพดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น แถมยังหาซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างเคสคีย์บอร์ดหรือปากกามาติดเสริมได้อีกด้วยAdvertisement แต่ก่อนจะซื้อแท็บเล็ตมาใช้สักตัวหนึ่ง ผู้เขียนขอแนะนำให้ลองคิดดูก่อนว่าเราต้องการแท็บเล็ตไว้ทำอะไรบ้าง? อย่างเช่น ต้องการใช้อ่านหนังสือหรือเปิดเว็บไซต์อย่างเดียว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก