Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Alienware เปิดตัว Alpha เครื่อง Steam Machine ราคา 18,000 บาท พร้อมขายพฤษจิกายนนี้

ในงาน E3 2014 นี้เรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเลยก็ว่าได้ครับ โดยในปีนี้นั้นอุปกรณ์ที่มาแรงคงหนีไม่พ้น Steam Machine (เนื่องจากว่าคอนโซลของค่ายหลักอย่าง PS4 ของ Sony และ Xbox one ของ Microsoft นั้นเปิดตัวไปตั้งแต่ปีที่แล้ว)

ในงาน E3 2014 นี้เรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเลยก็ว่าได้ครับ โดยในปีนี้นั้นอุปกรณ์ที่มาแรงคงหนีไม่พ้น Steam Machine (เนื่องจากว่าคอนโซลของค่ายหลักอย่าง PS4 ของ Sony และ Xbox one ของ Microsoft นั้นเปิดตัวไปตั้งแต่ปีที่แล้ว) โดย Alienware ได้ทำการเปิดตัว Alienware Alpha คอนโซล Steam Machine ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้นที่ต้องการประสบการณ์เกม PC บนหน้าจอทีวีในห้องนั่งเล่นครับ

Alpha-top-01-600

Advertisement

สเปคของ Alienware Alpha มีดังต่อไปนี้ครับ

  • ?Exclusive Alienware Alpha Console-mode UI
  • Xbox 360 Wireless Controller (Black) (with receiver)
  • Intel Core i3 ?Haswell? based processor
  • 4GB DDR3 @ 1600MHz Memory
  • Custom-built NVIDIA ?Maxwell? based GPU, with 2GB of dedicated GDDR5 high-speed memory
  • Dual-band Wireless-AC 1×1 with Bluetooth 4.0
  • HDMI Out: Uncompressed 8 Channel Audio & support for 4k content
  • HDMI In: Direct HDMI pass-through
  • Gigabit Ethernet
  • 2x USB 3.0, 2x USB 2.0
  • Optical Audio Out
  • 500GB SATA 3 HDD
  • Windows 8.1 64 bit

Alpha-top-02-600

นอกเหนือไปจากรุ่นมาตรฐานแล้ว Alienware ยังเปิดโอกาศให้ผู้ใช้สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงสเปคเครื่อง Alpha ได้เองในบางส่วนได้แก่

  • Intel Core i5 & i7 ?Haswell? based processors
  • 8GB DDR3 @ 1600MHz Dual-Channel Memory
  • Dual-band Wireless-AC 2×2 with Bluetooth 4.0
  • 1TB & 2TB SATA 3 HDD

Alpha-top-03-600

ทั้งนี้ Alpha สามารถที่จะเชื่อมต่อเมาส์กับคีย์บอร์ดเพื่อใช้งานได้ แต่ทว่าในชุดขายจะไม่มีเมาส์และคีย์บอร์ดแถมมาให้อย่างใดครับ โดยจะมีเพียงคอนโทรเลอร์ของ Xbox 360 แถมมาให้ 1 ตัวเท่านั้น สำหรับราคาขายนะเครื่อง Alpha ที่มาพร้อมกับสเปคมาตรฐานจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $550 หรือประมาณ 18,150 บาทโดยทาง Alienware คาดว่าจะสามารถวางขายได้ในช่วงวันหยุดยาวนี้(วันหยุดวันขอบคุณพระเจ้าในช่วงเดือนพฤษจิกายนครับ)

Alpha-top-04-600

ที่มา :?pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Alienware x16 ตัวเทพที่เกมเมอร์ต้องมี เด็ดขนาดไหนต้องเหลาให้ฟัง! ในอดีตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตระกูล Alienware คือสเปคแรงทรงพลังดีไซน์ล้ำแต่แลกกับความหนาหนัก ผิดกับ Alienware x16 ซึ่งเครื่องนี้นอกจากบางเบากว่าเดิมแต่ยังสืบทอดความยอดเยี่ยมของรุ่นพี่มาครบเครื่องไม่ว่าจะใช้ดีไซน์แบบ Legend 3 จัดการอัพเกรดซีพียู, จีพียูมาให้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด จับคู่ Intel 13th Gen และ NVIDIA GeForce RTX...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก