Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ชุดอุปกรณ์สำหรับผู้พัฒนา RAZER NABU พร้อมจัดส่งไปยังผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมแล้ว

วันนี้ Razer?ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงกำลังจัดส่งชุดอุปกรณ์ Nabu Developer Edition จำนวนจำกัดไปยังนักพัฒนาผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมและได้สมัครใช้งานโปรแกรม Nabu Developer

ชุดอุปกรณ์สำหรับผู้พัฒนา RAZER NABU พร้อมจัดส่งไปยังผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมแล้ว

ประกาศโปรแกรม Razer Nabu Beta ?สำหรับแฟน Razer แบบฮาร์ดคอร์ ผู้ทดสอบเบต้าสามารถซื้อ Razer Nabu ได้ในราคา 1 เหรียญสหรัฐ

Advertisement

RZR_Nabu_View07_Green_US_WhtBgลอสแองเจลิส (E3 2014) ? วันนี้ Razer?ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงกำลังจัดส่งชุดอุปกรณ์ Nabu Developer Edition จำนวนจำกัดไปยังนักพัฒนาผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมและได้สมัครใช้งานโปรแกรม Nabu Developer

นอกจากโปรแกรม Nabu Developer แล้ว Razer ยังได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Nabu Beta ใหม่ที่จะเปิดให้ใช้โดยทั่วกัน

Razer Nabu คือ?สายรัดข้อมืออัจฉริยะ? ที่ผสมผสานความสามารถในการแจ้งเตือนของนาฬิกาอัจฉริยะกับเซนเซอร์ของสายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกายระดับสูงเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้เป็นอุปกรณ์ที่เปิดกว้าง ให้นักพัฒนาได้มีโอกาสสร้างระบบบูรณาการร่วมกับแอพพลิเคชันใหม่ ๆ และแอrพลิเคชันที่มีอยู่ เราได้ประกาศเปิดตัว Nabu ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมในงาน Consumer Electronics Show (CES) 2014 ที่ลาสเวกัสและได้รับการโหวตให้เป็นผู้ชนะรางวัล Best of CES ประเภท ?People?s Choice?

โปรแกรมผู้พัฒนา:

โปรแกรม Nabu Developer จะมอบขุมพลังให้กับ Nabu และ Software Development Kit (SDK) แบบเปิด ให้ผู้พัฒนาได้ใช้งาน SDK ดังกล่าวสามารถใช้งานได้ฟรีและเปิดให้ใช้งานผ่านพอร์ทัลที่เปิดใช้งานใหม่ที่ http://developer.razerzone.com/nabu โดย SDK นี้จะใช้งานได้เฉพาะกับอุปกรณ์ Nabu เท่านั้น

ผู้สมัครที่สนใจสามารถสมัครใช้งานตอนนี้เพื่อลงมือดัดแปลงในฐานะนักพัฒนาของ Nabu บนพอร์ทัลนักพัฒนา โดยจะให้นักพัฒนาเหล่านี้ได้มีโอกาสซื้อ Nabu Developer Edition ตอนนี้จัดส่งในราคาเครื่องละ US$49.99

โปรแกรม Nabu Developer มีผู้สมัครพัฒนาอุปกรณ์เครื่องนี้มากกว่า 30,000 รายแล้ว

โปรแกรม Beta:

โปรแกรม Nabu Beta จะให้ผู้แฟนๆ Razer ระดับฮาร์ดคอร์ได้ร่วมทดลองและส่งคำติชมเกี่ยวกับ Razer Nabu โดยจะมีการสุ่มเลือกผู้ทดลองใช้เบต้า 500 คน จากผู้สมัครทั้งโครงการเพื่อส่งรหัสสำหรับซื้อ Nabu Beta ในราคาเพียง 1 เหรียญสหรัฐ

ผู้ทดสอบ Nabu Beta ที่ได้รับคัดเลือกจะถูกร้องขอให้ส่งคำติชมทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์โดยตรงที่ทีมวิศวกรของ razer

ผู้สมัครที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรม Nabu Beta ได้ที่ www.razerzone.com/nabu เราจะจัดส่งอุปกรณ์ Nabu Beta Edition ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2557

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า “เราได้ส่งชุดอุปกรณ์ Nabu Alpha ไปยังผู้ทดสอบและคู่ค้าแล้วเมื่อสองสามเดือนก่อน หลังจากรวบรวมคำติชมจากที่ต่างๆ มาแล้ว ในที่สุดเราก็ตัดสินใจออกแบบ Nabu Beta เราอยากเผยแพร่โปรแกรม Beta ออกสู่สาธารณชนและแฟน Razer ระดับฮาร์ดคอร์เพื่อรวบรวมข้อเสนอแนะเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าตัวล่าสุดที่จะวางจำหน่ายต่อไปในปีนี้ ขณะเดียวกันเราก็มีนักพัฒนาที่ต่างทำงานหนักเพื่อสร้างแอพต่างๆ ให้กับ Nabu แล้วเช่นกัน เราตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นครับ”

ดีไซน์ใหม่:

ดีไซน์ของ Nabu เครื่องเบต้าที่จะจัดแสดงในงาน E3 ปีนี้โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงข้อความส่วนตัวแบบ OLED จอเดี่ยวที่อยู่ข้างใต้ข้อมือผู้ใช้และตั้งโปรแกรมให้ใช้งานเฉพาะตอนที่พลิกข้อมือเท่านั้น คุณสมบัติขับเคลื่อนที่ว่านี้ช่วยรักษาแบตเตอรี่ระหว่างชาร์จ และหน้าจอข้อความส่วนตัวนี้ก็สามารถส่งการแจ้งเตือนที่ได้รับจากสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการโทร ข้อความ การแจ้งเตือนโซเชียลมีเดียและอื่น ๆ ได้

RZR_Nabu_View01_Green_US_WhtBgข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว Razer Nabu:

Razer Nabu เป็นเทคโนโลยีแบบสวมใส่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ สามารถส่งการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนไปยังข้อมือของผู้สวมใส่และบันทึกข้อมูลการทำกิจกรรมต่างๆได้ ที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นก็คือเครื่องนี้เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิด โดยที่แอพพลิเคชันของผู้ผลิตรายอื่นสามารถใช้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้ได้เช่นกัน

Razer Nabu Beta Edition มีรูปลักษณ์เริ่มต้นที่ไม่เหมือนใครในแบบแพลตฟอร์มที่สามารถสวมใส่ได้ของ Razer และด้วยเหตุนี้เอง การพัฒนาและการทดสอบทางวิศวกรรมในส่วนของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ยังคงดำเนินการเป็นการภายในอยู่ จากคำติชมที่ได้รับจากผู้ทดสอบ ทำให้ Razer ตั้งเป้าว่าจะสร้างอุปกรณ์ที่รวมเอาสิ่งต่างๆ ที่ผู้ใช้ต่างค้นหาในอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่มาให้มากที่สุด

กำหนดวางจำหน่าย: Razerzone..com ? 10 กรกฎาคม 2014

ลักษณะเด่นของสินค้า:

???? สามารถใช้งานร่วมกับ: อุปกรณ์ iOS อาทิเช่น iPhone 5, 5S, 5C และอุปกรณ์ Android 4.3 และสูงกว่านั้น

??? แบตเตอรี่ลิเทียมโพลิเมอร์ที่ใช้งานได้ 5 ? 7 วัน

??? กันน้ำตามมาตรฐานการป้องกัน IP54

??? วัดขนาดเพียงด้านเดียว (ความกว้าง): 81.04 มม. (ความยาว) x 63.44 มม. (ความสูง) x 13.60 มม. (ความกว้าง)

จอแสดงผลและเซนเซอร์:

  • หน้าจอข้อความส่วนตัว: 128×32 พิกเซล
  • มาตรความเร่ง
  • มาตรความสูง
  • มอเตอร์สั่นสะเทือนทรงกระบอก

?ซอฟต์แวร์:

  • จับคู่ผ่าน Bluetooth? Low Energy
  • โปรแกรมอรรถประโยชน์ในแอป Nabu สำหรับการแจ้งเตือน ข้อมูล และการตั้งค่าอื่น ๆ
  • ฟิตเนสในแอป Nabu เกี่ยวกับเดโมบันทึกกิจกรรม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Nabu และสมัครใช้งานโปรแกรม Beta โปรดเข้าไปที่ www.razerzone.com/nabu

รูปภาพ:

พื้นหลังสีดำ

พื้นหลังสีขาว

พื้นหลังแบบโปร่งใส

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.razerzone.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก