Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

BaNANA IT ลดล้างสต็อกและสินค้าไอทีลดถล่มทลาย สูงสุด 50-90% วันที่ 13-24 มิ.ย. นี้

กลับมาอีกครั้งกับงานบิ๊กเซลล์สินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ BaNANA IT Warehouse Sale สินค้าไอทีลดถล่มทลายสูงสุด 50 ? 90% สินค้ามากกว่า 10,000 รายการ ครบครันจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยกทั้งโกดังมาลดล้างสต็อก

กลับมาอีกครั้งกับงานบิ๊กเซลล์สินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่? BaNANA IT Warehouse Sale? สินค้าไอทีลดถล่มทลายสูงสุด 50 ? 90%? สินค้ามากกว่า 10,000 รายการ? ครบครันจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยกทั้งโกดังมาลดล้างสต็อกให้คุณเลือกสินค้าได้อย่างจุใจ กับหลากหลายประเภทสินค้าที่คุณพลาดไม่ได้ อาทิ ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล,สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค, จอมอนิเตอร์, เมนบอร์ด, ซีพียู และสินค้า Accessories อื่นๆ อีกมากมาย ลดสะใจ! แบบคุ้มค่า คุ้มราคา? พร้อมให้คุณได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย บนพื้นที่จัดงานที่กว้างขวาง และสามารถจอดรถได้หลายร้อยคัน พบกันได้ที่ สี่แยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 วันที่ 13-24 มิถุนายน 2557 ทุกวัน เวลา 09.00- 19.00 น.

โปรโมชั่นลดล้างสต็อก

Advertisement
  • แบตเตอรี่สำรองลด 80%
  • หูฟัง Sanrio ทุกรุ่น ลด 70%
  • ลำโพง JBL, Creative , Philips ลด 50% เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ
  • พริ้นเตอร์, เม้าส์, คีย์บอร์ด , โปรเจคเตอร์ ลด 30%? เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ
  • VGA , Mainboard , Sound Card ลด 30%
  • จอมอนิเตอร์, PC Brand , Solid-State Drive , CPU ลด 20%
  • อุปกรณ์? Network ลด 20% เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ
  • เคสสมาร์ทโฟน 3 ชิ้น ราคา 199 บาท
  • เคสแท็บเล็ต? 3 ชิ้น 299 บาท
  • เม้าส์ไร้สาย 3 ชิ้น ราคา 599 บาท

BaNANA-IT-Warehouse-Sale-p1

BaNANA-IT-Warehouse-Sale-p2

โดยรถยนต์ส่วนตัว

เส้น ทางที่ 1 เดินทางจากแยกพระโขนง? ใช้เส้นทางถนนพระราม 4? ขับตามทางตรงขึ้นไป ผ่านแยกซอยสุขุมวิท 40 (ซอยบ้านกล้วยใต้)? ให้สังเกตโรงพยาบาลเทพธารินทร์ อยู่ข้างหน้าทางด้านซ้าย ให้ชิดขวากลับรถก่อนถึงโรงพยาบาล ขับตรงขึ้นมาเลยซอยสุขุมวิท 40 (ซอยบ้านกล้วยใต้) เตรียมชิดซ้าย ขับตรงประมาณ 300 เมตร จะถึงพื้นที่จัดงาน

เส้น ทางที่ 2 เดินทางมาจากถนนสุขุมวิท ผ่านขนส่งเอกมัยด้านซ้ายมือ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 40 (ซอยบ้านกล้วยใต้)เมื่อถึงแยกหน้าปากซอย เลี้ยวซ้ายออกถนนพระราม 4? ขับตรงประมาณ 300 เมตร จะถึงพื้นที่จัดงาน

เส้น ทางที่ 3 เดินทางจากถนนพระราม 4 ผ่านตึกอาคารมาลีนนท์ (ช่อง 3 ) ทางซ้ายมือ ขับตรงขึ้นมา ผ่านซอยสุขุมวิท 40 (ซอยบ้านกล้วยใต้)เตรียมชิดซ้าย ขับตรงประมาณ 300 เมตร จะถึงพื้นที่จัดงาน

โดยรถโดยสารประจำทาง

รถธรรมดาสาย 22 ,45 , 46 ,72 , 98 ,102 ,109 , 115 , 116 ,149 , 154

รถปรับอากาศ สาย ปอ. 22 , ปอ. 26 , ปอ.115 , ปอ. 173 ,ปอ. 507 ,ปอ. 519 ,ปอ. 552 ,ปอ. 546

สถานที่ใกล้เคียงพื้นที่คลังสินค้า

คอนโดลุมพินีเพลส พระราม 4 ? กล้วยน้ำไท

โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

นักช้อปคอไอทีห้ามพลาด งาน BaNANA IT Warehouse Sale 2014 สินค้าไอทีลดถล่มทลาย สูงสุด 50-90% ลดกระหน่ำจุใจ ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ที่นี่ที่เดียว? พบกันสี่แยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 วันที่ 13-24 มิถุนายน 2557 เวลา 09.00-19.00 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก?http://bananait.com/warehousesale/

B-ใบปลิว-A5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก