Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

IT City จัดมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีครึ่งปีแรก Clearance Sale 2014 จัดเต็ม 21 วันต่อเนื่อง

ไอที ซิตี้ จัดจัดงาน Clearance Sale 2014 หรืองานมหกรรมครึ่งปี สำหรับสินค้าไอที ทุกชนิด 21 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 25 มิถุนายนนี้ หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรก ทะลุเป้า

Download Brochure Promotion?IT City <<<

ไอที ซิตี้ จัดจัดงาน Clearance Sale 2014 หรืองานมหกรรมครึ่งปี สำหรับสินค้าไอที ทุกชนิด 21 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 25 มิถุนายนนี้ หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรก ทะลุเป้า เล็งเร่งสร้างยอดขายจากทีวีแอลอีดีและพลาสม่า ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก หนุนยอดขายสู่เป้าหมาย

IT SPECIAL CLEARANCE SALE 11 วัน เท่านั้น โปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 70% !!

Advertisement

สินค้าหมวด Mobile & Tablet ผ่อน 0% สูงสุด 10เดือน
สินค้าหมวด Notebook ผ่อน 0% สูงสุด 10เดือน
สินค้าหมวด Monitor ราคาพิเศษเฉพาะ ไอทีซิตี้ เท่านั้น
สินค้าหมวด Printer สินค้านาทีทอง แถม&ลดสูงสุด 50%
สินค้าหมวด Digital Camera แถม&ลดสูงสุด 70%?
สินค้าหมวด Projector แถม&ลด สูงสุด 4,000 บาท?

อาทิเช่น?
MSI GT70 2PE (Dominator Pro) -1648TH
Warranty นาน 2 ปี
ราคาพิเศษ 119,000?
ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน

MSI GS70 2PE (Stealth Pro) -023TH
Warranty นาน 2 ปี
ราคาพิเศษ 86,900?
ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน

MSI GE70 2PE (Apache Pro) -024TH
Warranty นาน 2 ปี
ราคาพิเศษ 52,900?
ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน

MSI GE60 2PL (Apache Pro) -207TH
Warranty นาน 2 ปี
ราคาพิเศษ 33,500?
ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน

MSI GP60 2PE (Leopard Pro) -208TH
Warranty นาน 2 ปี
ราคาพิเศษ 28,900?
ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน

รายงานข่าวจากบริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เมืองเทคโนโลยีครบวงจร เปิดเผยว่า ไอที ซิตี้ได้จัดงาน Clearance Sale 2014 หรืองานมหกรรมครึ่งปีสำหรับสินค้าไอที ทุกชนิดที่ไอที ซิตี้จัดจำหน่าย ครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์สีแอลอีดี พลาสม่า ทุกแบรนด์ ทุกรุ่น หรือโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน ทุกแบรนด์ดัง นำมาจัดหนักจัดเต็มลดราคาแบบสุด ๆ ถึง 21 วันรวด ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 25 มิถุนายนนี้ โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการเร่งสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้า และการเติบโตของสินค้าไอทีและกลุ่มสินค้าอีเล็กทรอนิกส์ไอที ทุกชนิด ที่มีเวอร์ชั่นใหม่ๆ หรือออกโปรดักส์รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อคอแฟนพันธุ์แท้สินค้าไอทีโดยเฉพาะ ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นสินค้า ไอที ซิตี้ได้นำสินค้าไอทีที่หลากหลายมาจัดโปรโมชั่นผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์นานถึง 6 เดือน มาจัดกิจกรรมการตลาด

สำหรับสินค้าโดดเด่น อยู่ที่โทรทัศน์สีแอลอีดีและโทรทัศน์สีพลาสมา ที่นำมาหั่นราคา พร้อมจัดโปรโมชั่นลดสะบั้นหั่นแหลก เพื่อฉลองมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลโดยเฉพาะ สินค้าที่นำมาลดราคาได้แก่ โทรทัศน์สีแอลอีดี ซัมซุงเริ่มตั้งแต่ราคา 6,990 บาท โทรทัศน์สีพลาสมา แอลจี (Lifegood) ราคาเริ่มต้น 34,990 บาท โทรทัศน์สีโปรวิชั่น จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อโทรทัศน์สีแอลอีดี ในรุ่น 50 PB 560D และ LT-39 G53 ในราคาพิเศษ 39,990 บาท แถมฟรี เครื่องเล่นดีวีดี มูลค่า 1,190 บาทหรือ ฟรีอุปกรณ์ติดผนังมูลค่า 1,590 บาท พบกับ งาน Clearance Sale 2014 ได้ที่ ไอที ซิตี้ และ ไอที ซิตี้ โมบาย ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2656-5030 หรือ คลิกเข้าไปที่www.itcity.co.th?หรือ?www.facebook.com/itcitycare

5-25-p1

?

5-25-p2

?

5-25-p3

?

5-25-p4

?

5-25-p5

?

5-25-p6

?

5-25-p7

?

5-25-p8

ที่มา :?flashfly

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

Buyer's Guide

ตอนนี้คงต้องยอมรับกันจริงๆละครับว่า Covid-19 คือไวรัสเปลี่ยนโลก เพราะมันได้ระบาดไปทุกหัวระแหงของโลก เมื่อเลือกว่ายากดีมีจน หรือแม้กระทั่งประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามหาอำนาจ และนอกจากส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมแล้ว ยังส่งผลต่ออุตสาหกรรมไอทีทั้งโลกมาจนถึงบ้านเรา ทำให้ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไอที จากที่เคยทำน้อยก็ทำมากขึ้น จากที่ไม่เคยทำก็เลือกที่จะทำ ซึ่งมันทำให้หลังจากนี้ตลาดไอทีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่จะมีอะไรบ้างนั้นทีมงานหยิบประเด็นมาให้ชมกัน Advertisement 1. ร้านขายจะไม่ได้อยู่แค่ในห้างอีกต่อไป ถ้าเวลาเราจะซื้อคอมซื้อของสักอย่างถ้าไม่สั่งออนไลด์ก็คงไปห้างเพื่อเลือกซื้อ เพราะสามารถเลือกได้ เห็นของจริง และรับสินค้ากลับได้ทันที ทำให้ร้านค้าตามห้างเยอะมาก จากเดินร้านอย่าง JIB Advice...

Notebook News

เรียกได้ว่าเราต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ สำหรับการเลือกซื้อ Notebook และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ เพราะตอนนี้หน้าร้านคอมพิวเตอร์หลายๆ เจ้าบางส่วนได้ปิดตามมาตรฐานการของรัฐบาลเพื่อป้องกันการระบาดของไวรัส COVID-19 ล่าสุดทางร้านค้าไอทีชื่อดังอย่าง JIB / IT CITY ได้ทำการส่งโปรโมชั่น Work from Home

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก