Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

จัดด่วน! Titanfall, Battlefield 4 และเกมส์เจ๋งๆ ใน Origin ลดมากสูงสุดถึง 70%

Origin ก็เปรียบเสมือนเป็น Steam หรือหน้าร้านจำหน่ายเกมส์หรือคอนเทนต์ดิจิตอลของ EA ที่ล่าสุดก็ได้ประกาศขอบคุณผู้เล่นด้วยการลดราคาเกมส์ยอดนิยมและเกมบิ๊กเนมสูงสุดถึง 70% ซึ่งเกมต่างๆ

Origin ก็เปรียบเสมือนเป็น Steam หรือหน้าร้านจำหน่ายเกมส์หรือคอนเทนต์ดิจิตอลของ EA ที่ล่าสุดก็ได้ประกาศขอบคุณผู้เล่นด้วยการลดราคาเกมส์ยอดนิยมและเกมบิ๊กเนมสูงสุดถึง 70% ซึ่งเกมต่างๆ ที่ลดก็เป็นเกมใหม่ๆ ระดับแนวหน้าทั้งนั้นเช่น Titanfall, Battlefield 4 และ Crysis 3 ที่ลดราคาถึง 50% สำหรับรายชื่อเกมที่ลดราคาและน่าสนใจก็จะมีดังนี้

0234

Advertisement
  • Crysis 3 320 บาท (ลด 50%)
  • Titanfall 745 บาท (ลด 50%)?
  • Titanfall Digital Deluxe Edition 1,357.80 บาท (ลด 38%)
  • Battlefield 4 735 บาท (ลด 50%)/
  • Battlefield 4 Digital Deluxe Edition 890 บาท (ลด 50%)/
  • Battlefield 4 + Premium 2,146.20 บาท (ลด 27%)
  • Simcity 799.50 บาท (ลด 50%)
  • Simcity Digital Deluxe Edition 949.50 บาท (ลด 50%)
  • Need for Speed Rivals 735 บาท (ลด 50%)
  • Need for Speed Rivals Digital Deluxe Edition 835 บาท (ลด 50%)

Untitled

สำหรับเพื่อนๆ สมาชิกท่านที่ยังไม่มีเกมเหล่านี้ไว้ในครอบครองก็จัดหากันได้เลยละครับ หรือเพื่อนๆท่านใดที่จัดหาจากเว็บบิทมาแล้ว ก็ลองช่วยทางผู้ผลิตซื้อเกมลิขสิทธิ์ติดเครื่องตามกำลังทรัพย์ไว้บ้างก็ดีนะครับ เพื่อจะได้ลองเปิดโลกเล่นแบบ Multiplayer ดูครับ ขอบอกได้เลยว่า Online มันกว่าเล่นกับบอทแน่นอน ส่วนเพื่อนสาย Day1 ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะครับ เพราะทาง EA ก็เปิดให้จองเกม Pre-Order แบบลดราคาให้ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Plants vs Zombie Garden Warfare หรือ The Sims 4 ก็ลดให้นิดๆ หน่อยๆ เหมือนกันนะ อ่อเกือบลืมยังมีเกมเจ๋งๆ ที่ลดราคาอีกมากนะครับดูได้ที่นี่ Origin?เลย

ที่มา : Origin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก