Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เฮียตู่จัดให้! คสช.คืนความสุขให้คนไทย อาจได้ดูบอลโลกฟรีครบทุกนัด!

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช. ) ได้ขอความร่วมมือกับบริษัทอาร์เอส ฯ

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช. ) ได้ขอความร่วมมือกับบริษัทอาร์เอส ฯ ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลกครั้งที่ 20 ให้นำสัญญาณการทอดสดฟุตบอลโลกทุกนัดมาแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 และ ช่อง 5 ซึ่งเป็นสื่อในสังกัดกองทัพบก เพื่อต้องการคืนความสุขให้กับคนไทยที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งทางบริษัทอาร์เอสฯ ก็ไม่ขัดข้อง โดยทางคสช.อาจมีการแถลงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิ.ย. นี้

10441276_528850457219369_3823670521380795533_n (1)

Advertisement

อย่างไรก็ดีเพื่อนๆโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านนะครับเพราะยังไม่ได้มีการยืนยันจากคสช.เองว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร แต่ถ้าเป็นจริงก็จะเป็นผลดีต่อผู้บริโภคไปเต็มๆ เลยละครับ

ซึ่งก่อนหน้าที คสช. จะยื่นมือเข้ามาในกระของบลอโลกทาง RS ก็ได้มีคดีความกับทาง??กสทช. อยู่ก่อนแล้วซึ่งทาง RS ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลกจาก FIFA จะถ่ายทอดสดบอลโลกผ่านฟรีทีวีเพียง 22 คู่ จาก 64 คู่ (ซึ่งคู่ที่เหลืออีก 42 คู่จะต้องเสียเงินซื้อกล่อง) ส่วนของกสทช. ก็ต้องการที่จะให้ทุกคนๆในประเทศไทย ดูได้ฟรีๆผ่านฟรีทีวี จึงเกิดเป็นคดีความขึ้นมาและทางศาลได้ตัดสินให้ทาง RS ชนะคดีจึงไม่จะถ่ายทอดสดบอลโลกผ่านฟรีทีวีเพียง 22 คู่ จาก 64 คู่

แต่ล่าสุดทาง คสช. ก็เล็งจะที่หาแนวทางคืนความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ ?โดยให้ดูฟุตบอลโลกผ่านฟรีทีวีทุกนัด ซึ่งทางด้านอาร์เอสเรียกค่าเยียวยา กสทช. 700 ล้าน ถ้าหาก คสช. ต้องการที่จะถ่ายทอดฟุตบอลผ่านทางฟรีทีวี ซึ่งล่าสุดทาง คสช. อาจหาภาคเอกชนร่วมหนุนคืนความสุขให้คนไทย เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้เงินภาษีของทาง กสทช. หรือใช้ให้น้อยที่สุด และคาดการณ์กันว่าทางช่อง 5 อาจจะถ่าย 38 คู่ หรือไม่แน่อาจจะถ่ายครบทั้ง 42 คู่ที่เหลืออยู่ โดยทาง คสช. จะประกาศอย่างเป็นทางอีกทีในช่วงเวลา 12.00-14.00 น. วันนี้ ซึ่งถ้ามีอัพเดทเพิ่มเติมทาง NBS จะรายงานให้ในทันที

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดีลในฝั่งของ E-Commerce ที่ลดเยอะมากมายเลยละครับ โดยในดีลนี้จะเป็นของเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ที่จับเครื่อง LED TV

Other News

นำเสนอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC ได้ทราบกันครับ จะได้ไม่พลาดซื้อกล่องทีวีดิจิตอลกัน ซึ่งเปิดเผยจากสำนักข่าวมติชนระบุว่าหลังจากที่

Other News

บอลโลก 2014 ที่จัดในประเทศบราซิลก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของบอลโลกๆ ทุกๆ ปีในเรื่องของการเสี่ยงโชคของผู้อยากรวยทางลัด

Other News

หลังจากทจากคดีความที่หลายๆท่านให้ความสนใจระหว่าง RS และ กสทช. ที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านฟรีทีวี ล่าสุดศาลปกครองสูงสุดได้พิพากษา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก