Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP เตรียมขายคีย์บอร์ด Leap Motion ในราคาเพียง 3,300 บาท

ในช่วงที่ผ่านมานั้นหากใครต้องการอุปกรณ์ที่ติดตั้งคอนโทรเลอร์ Leap Motion มาด้วยแล้วหล่ะก็จะต้องใช้อุปกรณ์ทั้งชุดของ HP ครับ ไม่ว่าจะเป็น Notebook HP Envy 17 รุ่นพิเศษ หรือซื้อ dongle ของ Leap Motion

ในช่วงที่ผ่านมานั้นหากใครต้องการอุปกรณ์ที่ติดตั้งคอนโทรเลอร์ Leap Motion มาด้วยแล้วหล่ะก็จะต้องใช้อุปกรณ์ทั้งชุดของ HP ครับ ไม่ว่าจะเป็น Notebook HP Envy 17 รุ่นพิเศษ หรือซื้อ dongle ของ Leap Motion เองซึ่งมีเสียงตอบรับว่าค่อนข้างที่จะใช้ยากพอสมควรเพราะตำแหน่งของตัว dongle นั้นไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไร HP เห็นดังนั้นเลยทำการปรับปรุงจับ Leap Motion ใส่ลงบนในคีย์บอร์ด โดยใช้โอกาสงาน Computex 2014 ที่ผ่านมานี้เป็นการเปิดตัวคีย์บอร์ดตัวนี้ครับ

Leap-Motion-HP-keyboard-600

Advertisement

เมื่อ Leap Motion มาติดตั้งอยู่บนคีย์บอร์ดย่อนทำให้การตรวจจับท่าทางการเคลื่อนไหวของมือนั้นสะดวกและถูกต้องมากขึ้นกว่าเดิมครับ คีย์บอร์ดตัวนี้จะสามารถใช้งานร่วมกับ Windows 7 และ Windows 8 (แต่ต้องลงซอฟต์แวร์ที่มากับตัวคีย์บอร์ดก่อนนะครับ) และไม่ได้บังคับว่าจะต้องใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่มาจาก HP เท่านั้นครับ ท่านที่ประกอบคอมเองก็สามารถใช้งานคีย์บอร์ดตัวนี้ได้หายห่วงครับ สำหรับราคาขายของคีย์บอร์ดตัวนี้จะอยู่ที่ $99 หรือประมาณ 3,267 บาท ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่ทราบแน่นอนครับ

หมายเหตุ – ซอฟต์แวร์ของ Leap Motion เวอร์ชัน 2 จะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือน มิถุนายน – กันยายน ของปีนี้ซึ่งเวอร์ชัน 2 จะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ถึงระดับโครงกระดูกกันเลยทีเดียวครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก