Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP เตรียมขายคีย์บอร์ด Leap Motion ในราคาเพียง 3,300 บาท

ในช่วงที่ผ่านมานั้นหากใครต้องการอุปกรณ์ที่ติดตั้งคอนโทรเลอร์ Leap Motion มาด้วยแล้วหล่ะก็จะต้องใช้อุปกรณ์ทั้งชุดของ HP ครับ ไม่ว่าจะเป็น Notebook HP Envy 17 รุ่นพิเศษ หรือซื้อ dongle ของ Leap Motion

ในช่วงที่ผ่านมานั้นหากใครต้องการอุปกรณ์ที่ติดตั้งคอนโทรเลอร์ Leap Motion มาด้วยแล้วหล่ะก็จะต้องใช้อุปกรณ์ทั้งชุดของ HP ครับ ไม่ว่าจะเป็น Notebook HP Envy 17 รุ่นพิเศษ หรือซื้อ dongle ของ Leap Motion เองซึ่งมีเสียงตอบรับว่าค่อนข้างที่จะใช้ยากพอสมควรเพราะตำแหน่งของตัว dongle นั้นไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไร HP เห็นดังนั้นเลยทำการปรับปรุงจับ Leap Motion ใส่ลงบนในคีย์บอร์ด โดยใช้โอกาสงาน Computex 2014 ที่ผ่านมานี้เป็นการเปิดตัวคีย์บอร์ดตัวนี้ครับ

Leap-Motion-HP-keyboard-600

Advertisement

เมื่อ Leap Motion มาติดตั้งอยู่บนคีย์บอร์ดย่อนทำให้การตรวจจับท่าทางการเคลื่อนไหวของมือนั้นสะดวกและถูกต้องมากขึ้นกว่าเดิมครับ คีย์บอร์ดตัวนี้จะสามารถใช้งานร่วมกับ Windows 7 และ Windows 8 (แต่ต้องลงซอฟต์แวร์ที่มากับตัวคีย์บอร์ดก่อนนะครับ) และไม่ได้บังคับว่าจะต้องใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่มาจาก HP เท่านั้นครับ ท่านที่ประกอบคอมเองก็สามารถใช้งานคีย์บอร์ดตัวนี้ได้หายห่วงครับ สำหรับราคาขายของคีย์บอร์ดตัวนี้จะอยู่ที่ $99 หรือประมาณ 3,267 บาท ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่ทราบแน่นอนครับ

หมายเหตุ – ซอฟต์แวร์ของ Leap Motion เวอร์ชัน 2 จะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือน มิถุนายน – กันยายน ของปีนี้ซึ่งเวอร์ชัน 2 จะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ถึงระดับโครงกระดูกกันเลยทีเดียวครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก