Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS สานแนวคิดในการออกแบบ ด้วย Transformation เปลี่ยนทุกสิ่งให้ง่ายขึ้น

ล่าสุดในงาน Computex 2014 ที่ประเทศไต้หวัน เอซุสได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ASUS Transformer Book V ตัวแรกของโลกที่มี 5 โหมดด้วยกัน โน๊ตบุ๊ค Windows, แท็บเล็ต Windows, สมาร์ทโฟน Android

?เอซุส? สานแนวคิดในการออกแบบ

ด้วย Transformation เปลี่ยนทุกสิ่งให้ง่ายขึ้น?

Advertisement

Transformation line-up

ล่าสุดในงาน Computex 2014 ที่ประเทศไต้หวัน เอซุสได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ASUS Transformer Book V ตัวแรกของโลกที่มี 5 โหมดด้วยกัน โน๊ตบุ๊ค Windows, แท็บเล็ต Windows, สมาร์ทโฟน Android, แท็บเล็ต Android, โน๊ตบุ๊ค Android สลับโหมดได้ง่ายๆเพียงปุ่มเดียว เอซุสมีทีมงานวิจัยและการออกแบบที่มีคุณภาพ โดยศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและได้มอบความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ในทุกมิติอย่างแท้จริง

เอซุสได้สานแนวคิดในการออกแบบในลักษณะการแปลงร่างอุปกรณ์ไอทีมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากแท็บเล็ต Transformer Pad ซึ่งเป็นการนำเอาหน้าจอและอุปกรณ์ภายในที่มีรูปร่างเป็นแท็บเล็ตขนาด 10.1 นิ้ว โดยมาพร้อมคีย์บอร์ดแยกที่สามารถรวมร่างเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กได้ ตามมาด้วย Padfone โทรศัพท์มือถือที่สามารถประกอบเข้ากับแท็บเล็ตเพื่อขยายหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมคีย์บอร์ดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และโน๊ตบุ๊ค แบบทรีอินวัน

ตลาดโน๊ตบุ๊คบ้านเราในปัจุบัน ก็มีกระแสตอบรับอุปกรณ์ที่ทำงานได้หลากหลายมากขึ้น เพราะการที่เราจะเลือกใช้โน๊ตบุ๊คสักเครื่องก็คงไม่อยากพบข้อจำกัดในภายหลัง ดังนั้นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ได้กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จึงเป็นโจทย์ของผู้ผลิต ตัวอย่างเช่น ASUS Transformer Book Trio ที่เริ่มวางจำหน่ายในเมืองไทยเมื่อต้นปี เป็นโน๊ตบุ๊คที่รัน 2 ระบบปฏิบัติการ Windows 8 และ Android 4.2 เปลี่ยนโหมดได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว สามารถถอดหน้าจอเป็นแท็บเล็ตเพื่อความบันเทิง ในขณะเดียวกันคีย์บอร์ดยังสามารถต่อพ่วงจอจากภายนอกเพื่อทำงานไปพร้อมๆกัน ใช้งานได้หลากหลาย ประสิทธิภาพสูง และถูกออกแบบมาในระดับไฮเอนด์

ผู้ใช้งานโน๊ตบุ๊คส่วนใหญ่จะใช้เพื่อการทำงานในธุรกิจ หรือนักเรียน นักศึกษา ก็ใช้ในการทำรายงานต่างๆ ซึ่ง ASUS Transformer Book T100 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแห่งความคุ้มค่า ที่รวบรวมความต้องการของผู้ใช้กลุ่มนี้ไว้ด้วยกัน? โดยมอบประสิทธิภาพที่ดีควบคู่กับราคาย่อมเยา พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต ซีพียูระดับ Quad-Core บนระบบปฏิบัติการใหม่ Windows 8.1 แถม Microsoft Office Home & Student 2013 ให้อีกด้วย ได้ทั้งงานและบันเทิงในหนึ่งเดียว ราคาเริ่มต้น 12,990 บาทเท่านั้น

จะเห็นว่าแนวคิดในการออกแบบด้วย Transformation ยังคงเดินหน้าต่อไป และถูกพัฒนาให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น เพื่อหาโน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับตนเองสักเครื่องหนึ่งในปัจจุบัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND ?หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

?

###

?

ASUS Transformer Book V

Specification

Processor

Intel? Atom? Quad-Core Processor

Next Gen Intel? Core? Processor

Operating System

Android 4.4 with the Zen UI

Windows 8.1

Memory

2 GB

4 GB

Storage

Up to 64G eMMC

Up to 128G eMMC & 1TB

Display

5” IPS HD

12.5″ IPS HD

Graphics

Intel? HD Graphics

Intel? HD Graphics

Camera

2MP front Camera
8MP Rear Camera

HD Camera

Battery

2550mah

2cells, 28WH

Dimensions

148 x 73 x 11mm (WxDxH)

N/A

Net Weight

140g

N/A

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก