Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

The Sims 4 เปิดวันวางขายจริงแล้ว พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้า ด้วยราคา 1,620 บาท

เกมในกำยาน…เอ้ยตำนวน…เอ้ยตำนานที่เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ หลายๆ ท่านต้องเคยเล่นกันอย่างแน่นอนตั้งแต่สมัยซีพียูในเครื่องยังเป็น AMD Duron

เกมในกำยาน…เอ้ยตำนวน…เอ้ยตำนานที่เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ หลายๆ ท่านต้องเคยเล่นกันอย่างแน่นอนตั้งแต่สมัยซีพียูในเครื่องยังเป็น AMD Duron อย่าง The Sims เกมซิมมูเลเตอร์จำลองการใช้ชีวิตที่ก็มาถึงภาค The Sims 4 กันแล้วละครับ

Fondo-Sims-4-Sims-Soul-1920x1080-1024x576

Advertisement

โดยจะสามารถให้เพื่อนๆ สั่งจองล่วงหน้าผ่าน Origin ประเทศไทยแบบ Digital Download และได้เล่นกันในวันที่ 2 กันยายน 2014 เป็นต้นไปซึ่งมีทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันทั้งแบบ The Sims 4 Limited Edition ที่จะเป็นตัวเกมพ่วงด้วยส่วนเสริม Life of the Party

930.0x524.0

และ The Sims 4 Digital Deluxe Edition ที่จะมีส่วนเสริมอย่าง Up All Night , Awesome Animal Hats และเพลงประกอบดิจิตอลของ The Sims โดยสนนราคาอยู่ที่ 1,620 บาท บาท และ 2,088 บาทตามลำดับ เพื่อนๆท่านใดที่อยากเล่นก็จัดกันได้เลยละครับ รับรองสนุกสนานแน่นอนกับ The Sims 4 ภาคนี้ ส่วนแบบกล่องก็ต้องรอร้านดังๆ นำเข้ามาแล้วละครับ

sims

 

ที่มา : Origin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

รวมสูตรเดอะซิมส์ ภาค 1 – 4 เล่นเพลินไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2023 เกมเดอะซิมส์เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง ชาย เด็ก วัยรุ่น หรือแม้กระทั่งวัยผู้ใหญ่ เกมอมตะอย่าง...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก