Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

RAZER รุกวงการมือถือด้วยคอนโทรลเลอร์ JUNGLECAT สำหรับการเล่นเกมบน iOS

Razer?ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ เปิดตัวเกมแพด Razer Junglecat? สำหรับอุปกรณ์ iOS แบบพร้อมใช้งานหลากหลาย

RAZER รุกวงการมือถือด้วยคอนโทรลเลอร์ JUNGLECAT สำหรับการเล่นเกมบน iOS

เกมแพดแบบปรับแต่งขนาดพอเหมาะกับกระเป๋าของคุณพร้อมความสามารถในการเข้าถึงฟังก์ชันโทรศัพท์ ระบบกรองแอพอัจฉริยะและคอนโทรเลอร์เกมแบบพร้อมใช้งาน

Advertisement

image001Razer?ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ เปิดตัวเกมแพด Razer Junglecat? สำหรับอุปกรณ์ iOS แบบพร้อมใช้งานหลากหลาย Razer ได้นำประสบการณ์เหนือระดับในการพัฒนาคอนโทรลเลอร์เกมประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมคอนโซลและ PC และเปิดตัวเข้าสู่วงการฮาร์ดแวร์โทรศัพท์มือถือด้วยการมอบการผสมสานระหว่างการควบคุมเกมและความสามารถในการปรับแต่งเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์ที่สะดวก

ทีมวิศวกรของ Razer Junglecat ปรับแต่งการออกแบบทุกมิลลิเมตรเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเครื่องเนียนเรียบและดูทันสมัยเหมาะกับ iPhone สัมผัสกับตัวเลื่อนที่ทนทานเป็นเลิศ สามารถเลื่อนเก็บตัวเกมแพดได้ตามต้องการ เพียบพร้อมด้วย ฟังก์ชันเล่นเกมในปุ่ม AXBY ที่ไวต่อแรงกดของ Razer Junglecat ไร้แป้นทิศทางและบัมเปอร์บนจอควบคุมเพื่อให้หน้าจอเปิดโล่ง

ผู้ใช้สามารถปลด Razer Junglecat ที่ติดอยู่ได้ในขณะที่ทุกปุ่มและทุกพอร์ตยังคงใช้งานได้ในรูปแบบกะทัดรัดพร้อมพกพา ด้วยความบางเพียง 20 มม. จะทำให้รู้สึกเหมือนคอนโทรลเลอร์เป็นเพียงเคสป้องกันทั่วไป

Razer Junglecat มาพร้อมกับแอพ iOS ที่สามารถดาวน์โหลดได้ ให้ผู่้ใช้ได้กำหนดและระบุปุ่มฟังก์ชันต่างๆ ขึ้นใหม่รวมไปถึงการปรับความไวต่อแรงกดตามต้องการได้ด้วย สามารถเก็บโปรไฟล์แบบปรับแต่งเองได้มากถึง 20 แบบ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกโปรไฟล์ได้ตรงกับเกมโปรด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความไวสำหรับเกมแข่งรถลุ้นระทึกหรือปุ่มที่ตั้งไว้สำหรับเกมผจญภัยสุดมันส์ แอพที่ใช้ร่วมกับ iOS ของ Razer จะให้ผู้ใช้ได้ปรับประสบการณ์เล่นเกมใน
แบบของตัวเอง

สามารถค้นหาเกมที่ใช้ร่วมกับคอนโทรลเลอร์ iOS ได้ง่ายด้วยแอพที่ใช้ร่วมกับ iOS ของ Razer Junglecat เช่นกัน ซอฟต์แวร์จะคอยอัปเดตเกมล่าสุดที่ปรับแต่งมาสำหรับเล่นกับคอนโทรลเลอร์ การค้นหาเกมทั่วทั้ง App Store นั้นถือว่าสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นและคอนโทรเลอร์สำหรับ iOS ไม่ว่าจะเป็น Razer Junglecat หรือคอนโทรลเลอร์ที่ใช้ร่วมกับ iOS ยี่ห้ออื่น

Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า?การพัฒนาเกมด้วยคุณค่าการผลิตที่ยอดเยี่ยมค่อยๆ มีบทบาทบนโทรศัพท์มือถือและดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเริ่มมีคอเกมคอนโซลข้ามมาเล่นอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบ iOS และอื่น ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย โอกาสในการออกแบบคอนโทรลเลอร์เกมแพดให้มีคุณภาพสูง และดูทันสมัยสำหรับ iPhone จัดว่าเป็นข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันชุมชนของเราและทั่วโลกได้สัมผัส?

สามารถค้นหารายชื่อเกมที่ใช้งานร่วมกับคอนโทรลเลอร์และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Junglecat และแอพพลิเคชั่นที่ใช้ร่วมกับ iOS ได้ที่ http://www.razerzone.com/gaming-controllers/razer-junglecat และ http://www.razerzone.com/razer-junglecat-ios-companion-app ตามลำดับ

Razer Junglecat เป็นคอนโทรลเลอร์สไตล์คอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Razer และเป็นอินเทอร์เฟซตัวแรกของบริษัท ที่ใช้สำหรับโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้คอนโทรลเลอร์อื่นๆ ของบริษัทยังมี Razer Sabertooth และ Razer Atrox รวมถึงคอนโทรลเลอร์เกมแพด Razer สำหรับแท็บเล็ตเกม Razer Edge ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา ?Best of Show,? ?People?s Voice? และ ?Best Gaming? จากงาน CNET 2013 Consumer Electronics Show

แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานร่วมกับ Razer Junglecat เป็นซอฟต์แวร์ตัวล่าสุดที่เกิดจากการพัฒนาที่ยาวนานของ Razer สร้างโดยยึดตามโปรแกรมปรับแต่งผ่านระบบคลาวด์อย่าง Razer Synapse และ Razer Comms VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือที่เพิ่งออกเมื่อไม่นานมานี้ ปัจจุบัน Razer มีบัญชีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์มากกว่า 8 ล้านบัญชีแล้ว

image003

ลักษณะเด่นของ Razer Junglecat:

  • เกมแพดที่สนับสนุน iOS7 เต็มรูปแบบ
  • แป้นทิศทางที่แม่นยำ
  • บัมเปอร์และปุ่มแอคชั่น ABXY ที่มีความไวสูง
  • กลไกเลื่อนเก็บที่ทนทานสูงเหมาะสำหรับพกพา
  • พกพาไว้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
  • แอป iOS ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่สามารถดาวน์โหลดได้
  • ออกแบบมาสำหรับ Apple iPhone 5/5
  • เปิดให้ใช้งานปุ่มและช่องทางของโทรศัพท์ได้ทุกส่วน
  • ขนาดโดยประมาณ: ยาว 150 มม. (5.9 นิ้ว) กว้าง 65 มม. (2.5 นิ้ว) สูง 18 มม. (0.7 นิ้ว)

?กำหนดวางจำหน่าย:

  • RazerStore: ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/ หากสนใจ จัดส่งใน 4 ถึง 6 สัปดาห์
  • ประเทศไทย ? เร็วๆ นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก