Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ทันทุกสถานการณ์บอลโลก! ด้วย Destination Brazil บน Xbox One

Microsoft ต้องการที่จะทำให้คุณได้รับทุกประสบการณ์เกี่ยวกับบอลโลกผ่านทาง Xbox One ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การดูการถ่ายทอดฟุตบอลโลก หรือแม้กระทั่งการติดตามชมไฮไลท์สำคัญ และข่าวสารต่างๆ

Microsoft ต้องการที่จะทำให้คุณได้รับทุกประสบการณ์เกี่ยวกับบอลโลกผ่านทาง Xbox One ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การดูการถ่ายทอดฟุตบอลโลก หรือแม้กระทั่งการติดตามชมไฮไลท์สำคัญ และข่าวสารต่างๆ ดังนั้นทาง Microsoft จึงจะได้ออก hub ตัวใหม่ ชื่อว่า Destination Brazil ลงใน Xbox One dashboard ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ตรงกับเวลา kick off ของแมชแรกพอดี

Brazil-Now

Advertisement

โดย Destination Brazil จะถูกจัดการผ่าน app ชื่อ Brazil Now ที่เป็นแอพสำหรับให้ดูฟุตบอลโลกผ่านทางทีวี นอกจากนี้เจ้า hub ใหม่ตัวนี้ยังจะฟีเจอร์ Every Street United เรียลลิตี้ซี่รี่ย์ตัวใหม่ของ Microsoft ที่สามารถรับชมได้ผ่านทาง Xbox เท่านั้น EA Sports? FIFA 14 และ โหมด FIFA Ultimate Team สำหรับการเล่นฟุตบอลโลกก็ถูกบรรจุลงใน hub ตัวนี้ด้วย ทั้งวีดีโอจาก Copa90 ซึ่งช่องเกี่ยวกับฟุตบอลชั้นแนวหน้าใน YouTube

เหมือนกับ app NFL on Xbox ?app เกี่ยวกับอเมริกันฟุตบอลที่ออกมาใน Xbox เมื่อปีที่แล้ว app Brizil Now ตัวนี้สามารถใช้ในการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านทาคอนโซล Xbox ได้ ในระบบ HDMI press คุณยังสามารถรับรู้ข่าวสาร สถิติ และผลการแข่งขันผ่านทาง app นี้ได้ ทั้งยังสามารถเข้าชมรูปภาพจากแมชต่างๆ ได้ นอกจากนี้ app นี้ยังทำให้คุณสามารถเลือกประเทศที่คุณเชียร์เพื่อขอรับข้อมูลสถิติ ผลการแข่งขัน ตารางการแข่ง และนักเตะ จากประเทศนั้นๆ โดยเฉพาะได้ คุณยังสามารถเข้าชมการโหวตในแต่ละแมชว่าคุณคิดว่าทีมไหนจะชนะได้อีกด้วยผ่านทาง app นี้ โดยผู้ที่โหวตถูกจะได้การ์ดสำหรับเอาไปปลดล็อกรูปภาพสวยๆ จากการแข่งขันฟุตบอลโลกนะครับ

Brazil Now ยังสามารถแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกแมชต่างๆ ได้ โดยคุณยังสามารถตั้งระบบให้มันลิ้งค์ไปยัง TV โดยอัตโนมัติเมื่อถึงเวลาแข่งขันก็ยังได้ โดยการลิ้งไปยังทีวีนี้สามารถตั้งค่าให้ลิ้งค์ไปยังเคเบิ้ลทีวี Xbox TV หรือ app หรือช่องทางใดๆ ก็ตามที่นอกเหนือไปจาก Xbox TV แต่สำหรับตัว aap นี้แล้ว มันถูกออกแบบมาใช้ใช้งานร่วมกับเคเบิ้ลทีวีโดยเฉพาะ โดย Destination Brazil hub ของ Brizil Now ตัวนี้จะใช้งานได้ใน ออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี ไอร์แลนด์ อิตาลี เม็กซิโก นิวซีแลนด์ สเปน อังกฤษ, และสหรัฐอเมริกา น่าเสียเป็นอย่างยิ่งที่แอพตัวนี้ยังไม่รองรับในหลายๆประเทศ รวมถึงประเทศไทย

กล่าวถึง Every Street United กันบ้าง อันจะเป็นซี่รี่ย์แบบเรียลลิตี้ที่แถมมากับ Destination Brazil โดยซี่รี่ย์นี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับนักฟุตบอลในตำนานอย่าง Thierry Henry และ Edgar Davids ที่ได้ออกเดินทางไปยัง 8 ประเทศทั่วโลก อันได้แก่ อาร์เจนติน่า บราซิล กาน่า เนเธอร์แลนด์ เกาหลีใต้ สเปน อังกฤษ และสหรัฐ เพื่อออกตามหาเพชรในตม หรือเด็กที่มีพรสรรค์ด้านการเตะฟุตบอลที่อาศัยอยู่ตามท้องถนนและย่านสลัมต่างๆ โดยซี่รี่ย์สามารถรับชมได้ผ่านทาง Xbox ในหลายๆ แพลตฟอร์มผ่านทาง Xbox Video และผ่านทาง app ของมันโดยตรงใน Xbox 360 และ Xbox One

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

How to

ถ้าคอมพิวเตอร์เสียนอกจากเสียงานแล้วถ้างานยังไม่เสร็จก็เป็นอันเสียอารมณ์ไปตามกัน ดังนั้นถ้ารู้วิธีแก้ปัญหาคอมเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ นอกจากแก้ปัญหาเร่งด่วนตรงหน้าได้แล้วยังไม่ต้องเสียเงินค่าช่างเพิ่มและยังเพิ่มความมั่นใจ ว่าถ้ามีปัญหานี้เกิดขึ้นมาในอนาคตไม่ว่าจะกับคอมตัวเองหรือของเพื่อนร่วมงานก็จัดการให้เรียบร้อยได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองทั้ง 7 ขั้นตอนนี้จะเป็นวิธีทั่วไปซึ่งอาจจพบได้ในบางโอกาส ยังไม่ได้รวมวิธีการแก้ปัญหา BSoD (Blue Screen of Death) เข้าไป ซึ่งกรณีนั้นมีรายละเอียดและต้นเหตุหลากหลายปัจจัยมากหลากหลาย Code จนแยกเป็นอีกบทความได้จึงต้องขอยกยอดออกไปโดยเฉพาะจะได้ครอบคลุมกว่านี้Advertisement วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง ต้องเข้าใจเรื่องอะไรบ้าง? ปัญหาอาจเกิดจากการใช้งานมาอย่างยาวนานแล้วซอฟท์แวร์ภายในเกิด Error ได้ ฮาร์ดแวร์บางชิ้น...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก