Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Valve ทดลองอุปกรณ์แสดงภาพเสมือนจริงใน Dota 2 ที่จะให้ผู้เล่นเห็นในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

Dota 2 virtual reality experiences ของ Valve จะเป็นระบบที่ทำให้เราสามารถมองภาพมนเกม Dota 2 ในมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง จากคำบอกเล่าของผู้เขาร่วมการทดสอบอุปกรณ์ที่คล้ายหมวกกันน็อก

Dota 2 virtual reality experiences ของ Valve ?จะเป็นระบบที่ทำให้เราสามารถมองภาพมนเกม Dota 2 ในมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง จากคำบอกเล่าของผู้เขาร่วมการทดสอบอุปกรณ์ที่คล้ายหมวกกันน็อกที่เป็นตัวต้นแบบ ที่ Boston VR Bender

Wjzrvad.0_cinema_960.0

Advertisement

?จากการได้พูดคุยกับคนของ Valve พวกเขากล่าวว่าการเล่น Dota 2 แบบ VR experience เป็นอะไรที่เจ๋งมาก เพราะคุณจะสามารเห็นทั้งอารีน่าอยู่บนโต๊ะตรงหน้าคุณ และคุณจะสามารถก้มลงไปดูทุกๆ อิริยาบถของบรรดาตัวละครต่างๆ? ผู้ใช้ของ Reddit ชื่อ jonomf เขียนไว้ ?ผมอยากที่จะได้เห็นมันมาก พวกเขายังได้กล่าวถึง Dota 2 VR experience ที่ตัวละครมีขนาดเท่าคนจริง และคุณก็จะสามารถยืนมองดูบรรดาฮีโร่เหล่านั้นต่อสู้ พวกคนของ Valve กล่าวว่ามันเป็นอะไรที่สุดแสนจะลุ้นระทึกมากทีเดียว?

screen_shot_2013-10-21_at_12.12.09_pm.0_cinema_640.0

ชุด Headset Virtual Reality (VR) นี้ถูกโชว์ครั้งแรกใน Stream Dev Days และทาง Valve ก็มีแนวโน้มที่พัฒนามันต่อไป เพื่อแข่งกับ VR ของ Oculus ที่เป็นคู่แข่งที่สำคัญในการทำอุปกรณ์แสดงภาพเสมือนจริง

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

Steam Deck ถือได้ว่ามาแรงมากจริงๆ ถึงแม้จะยังไม่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ Valve เลยปล่อยคลิปวิธีการแกะตัวเครื่องมาให้ดูกันก่อนเลย ดูสิว่าจะยากแค่ไหน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องเกมพกพาที่หลังจากเปิดตัวออกมาแล้วนักเล่นเกมต่างเรียกร้องอยากได้กันจริงๆ กับ Steam Deck ของทาง Valve ด้วยฐานเกมจาก Steam ที่มีอยู่จำนวนมากนั้นทำให้ Steam Deck กลายเป็นที่ต้องการได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรนัก และย่อมเป็นเรื่องปกติอย่างมากที่หากตัวเครื่องเกมพกพาหรือกระทั่งสมาร์ทโฟนต่างๆ หลุดออกมาแล้วนั้นจะมีคนบางกลุ่มนำเอาตัวเครื่องมาแกะให้เราดูองค์ประกอบภายในกัน งานนี้ทาง Valve...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก