Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

สัมผ้สผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ ROG รุ่นใหม่สุดแรงจาก ASUS ในงาน Computex 2014

ในวันนี้ที่ประเทศไต้หวัน ถือเป็นวันเปิดงาน Computex 2014 งานแสดงนวัตกรรมทางด้านไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อคอเกมเมอร์ นั่นคือไลน์ ROG

ในวันนี้ที่ประเทศไต้หวัน ถือเป็นวันเปิดงาน Computex 2014 งานแสดงนวัตกรรมทางด้านไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งในวันนี้ ก็เป็นวันเดียวกับที่ทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อคอเกมเมอร์ นั่นคือไลน์ ROG (Republic of Gamers) ทั้งในส่วนของ PC Component, Accessories และโน๊ตบุ๊คกันเลยทีเดียว ซึ่งทางทีมงาน NotebookSpec ของเราก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของทาง ASUS เอง และการแสดงผลิตภัณฑ์ที่งาน Computex มา เลยจัดการเก็บภาพและข้อมูลใหม่ล่าสุดของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้ทุกท่านได้ชมกัน พร้อมแล้วก็มาเริ่มกันเลยครับ

Computex-ASUS-ROG-Series 001

Advertisement

เริ่มแรกเปิดมาก็จะกล่าวถึงการเป็นผู้นำในด้านเมนบอร์ดของ ASUS ก่อนเลย ว่าที่ผ่านมา ASUS เป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใส่ในเมนบอร์ด โดยเฉพาะการเป็นพันธมิตรกับทาง Intel เราจึงได้เห็นเมนบอร์ดของ ASUS ในแต่ละปี จะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและฟีเจอร์ในการใช้งานให้สูงขึ้นอยู่ตลอด

Computex-ASUS-ROG-Series 007

สำหรับผลิตภัณฑ์ชุดแรกที่ได้รับการเปิดตัวก็คือ คอมพิวเตอร์พีซีกึ่งเครื่องเกมคอนโซลอย่าง ASUS G20 และ ASUS GR8 โดยเป็นเครื่องพีซีสำเร็จรูปที่เน้นในเรื่องของสเปคที่แรงมากพอสำหรับเล่นเกมและการพกพา ความง่ายในการจัดวางเครื่องได้อย่างลงตัวภายในบ้าน

Computex-ASUS-ROG-Series 009

เริ่มที่ ASUS G20 ก่อนเลย

Computex-ASUS-ROG-Series 026

ภายในมาพร้อมกับซีพียูตัวแรงคือ Intel i7 Quad-core การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 780 ตัวเครื่องมีส่วนหนาสุดแค่ 10.4 เซนติเมตรเท่านั้น (เทียบให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือ บางกว่าด้านความสูงของ iPhone 5s อยู่นิดหน่อย) หนัก 12.5 กิโลกรัม

Computex-ASUS-ROG-Series 038

การดีไซน์ก็มาพร้อมกับความสามารถในการระบายความร้อนที่ดี ทำให้เสียงพัดลมระบายอากาศไม่ดังมากนัก กินไฟต่ำสุดเพียง 20W เท่านั้น

Computex-ASUS-ROG-Series 004

ติดตั้งมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ AEGIS ตัวช่วยดูและ ปรับแต่งการทำงานของเครื่อง ที่ทำให้การจัดการระบบ จัดการความเร็วเป็นเรื่องง่าย แถมยังเลือกใช้ UI ที่เป็นแนวเกมมิ่งอีก น่าจะถูกในคอเกมแน่ๆ

Computex-ASUS-ROG-Series 016

ด้านหน้าเครื่องติดตั้งไฟ LED ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับแต่งสีได้ตามใจชอบ โดยมีโทนสีให้เลือกใช้งานได้สูงสุดถึงกว่า 8 ล้านโทนเลยทีเดียว

Computex-ASUS-ROG-Series 005

รุ่นต่อมาก็เป็นรุ่นรองลงมาหน่อยครับ กับ ASUS GR8 ที่มีขนาดย่อมเยาลงมาหน่อย เทียบขนาดง่ายๆ ก็คือใกล้เคียงกับเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PS4 และ Xbox One เลย เรียกว่าพอฟัดพอเหวี่ยงได้แบบสบายๆ

Computex-ASUS-ROG-Series 010

สเปคก็มารอบจัดเกินตัวทีเดียว กับชิปประมวลผล Intel Core i7 การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 750Ti ส่วนน้ำหนัก ก็จัดมาให้เบาสุดเพียงแค่ 2.5 กิโลกรัม !! เผลอๆ ยังเบากว่าโน๊ตบุ๊คอีกนะเนี่ย

Computex-ASUS-ROG-Series 006

ซึ่งด้วยน้ำหนักที่เบา ทำให้เราสามารถยก ASUS GR8 ไปใช้งานได้หลายสถานที่ เช่นอาจจะยกมาไว้ที่ห้องนั่งเล่นเวลาอยากเล่นเกมโชว์คนในบ้าน ยกมาต่อจอเล่นในห้องตอนดึกๆ หรือเวลาอยากไปดวลเกมที่บ้านเพื่อน ก็ยก GR8 ไปต่อกับจอที่บ้านเพื่อนเล่นได้ทันที ความสะดวกในการใช้งานแทบไม่ต่างจากเครื่องเกมคอนโซลเลย

Computex-ASUS-ROG-Series 008

Computex-ASUS-ROG-Series 027

เรื่องการออกแบบก็เป็นเช่นกันกับ G20 ที่เน้นให้สามารถระบายอากาศได้ง่าย ทำให้พัดลมเสียงไม่ดังนัก กินไฟต่ำสุดไม่ถึง 15W จะเปิดเครื่องทิ้งไว้เพื่อโหลดแพทช์ตอนนอนก็แทบไม่ต้องกลัวค่าไฟบานปลายแล้วล่ะทีนี้

Computex-ASUS-ROG-Series 017

เห็นทั้ง ASUS G20 และ GR8 มาในเครื่องเล็กๆ แบบนี้ อยากบอกว่าฟีเจอร์ไม่ได้เล็กตามตัวเลย เพราะสามารถอัพเกรดสเปคภายในได้พอสมควร รองรับจอ 4K ติดตั้งมาพร้อมกับระบบเสียง SupremeFX ที่ให้เสียงสมจริง เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเสียงในเกมที่สมจริง ไม่ดีเลย์

Computex-ASUS-ROG-Series 039

และแน่นอนว่าทั้ง ASUS G20 และ GR8 รองรับการทำงานร่วมกับ SteamOS ใครอยากหามาติดตั้งก็เชิญกันได้ หรือถ้าอยากรอเครื่องที่มาพร้อมกับ SteamOS จาก ASUS เลยก็รอกินอีกหน่อยครับ รับรองมาแน่นอน

Computex-ASUS-ROG-Series 011

ต่อมาเป็นไลน์ของโน๊ตบุ๊ค นั่นคือ ASUS GX500 สุดยอดโน๊ตบุ๊คบางเบาที่มาพร้อมสเปคสุดแรง

Computex-ASUS-ROG-Series 012

Computex-ASUS-ROG-Series 013

ดูความขาว เอ้ย!! ความบางของตัวเครื่องกันครับ

Computex-ASUS-ROG-Series 014

ASUS GX500 เป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจอ 15 นิ้วที่บางที่สุดในขณะนี้ ด้วยความบางเฉียบเพียงแค่ 19 มิลลิเมตร หนักแค่ 2.2 กิโลกรัม เรียกว่าบางและเบากว่าโน๊ตบุ๊คจอ 14 นิ้วหลายๆ รุ่นในตลาดเลยก็ว่าได้

Computex-ASUS-ROG-Series 015

มาพร้อมซีพียู Intel Core i7 การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX860M หน่วยความจำ SSD M.2 PCIe สูงสุด 4 ตัว และที่เด่นกว่านั้นคือหน้าจอความละเอียดระดับ 4K พาเนล IPS ที่มีมุมมองกว้าง เรนจ์สีกว้าง (Wide color gamut) ให้สีในโทน NTSC ได้ 100% และ Adobe RGB ถึง 108% เรียกว่าให้สีเกินโทนที่ตามองเห็นเลยด้วยซ้ำไป คราวนี้คงหมดปัญหาเรื่องจอสีเพี้ยนแน่นอน (แถมมีการคาลิเบรตหน้าจอมาให้จากโรงงานเลยด้วย)

Computex-ASUS-ROG-Series 028

การออกแบบภายในก็ทำให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ด้วยพัดลมระบายความร้อนถึง 2 ตัว

Computex-ASUS-ROG-Series 019

คราวนี้เรามาดูเรื่องเมนบอร์ดกันบ้างครับ กับรุ่นแรกคือ ASUS Maximus VII Formula ตัวจัดเต็มสำหรับซีรี่ส์ ROG รองรับซีพียู Intel ซ็อกเก็ต 1150 ที่สามารถใช้ได้ทั้ง Core i gen 5 และ 4 เลย (ไล่ตั้งแต่ i7 ยัน Celeron) ชิปเซ็ต Z97 รองรับแรม DDR3-3300 (OC) สูงสุด 32 GB

Computex-ASUS-ROG-Series 020

น้อง เอ้ย!! เมนบอร์ดสวยมั้ย มาพร้อมเกราะสีดำปิดทั้งตัวเลย ดูดุดันสมกับเป็นซีรี่ส์ ROG

Computex-ASUS-ROG-Series 022

ระบบระบายความร้อนที่บริเวณชุดจ่ายไฟก็ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งส่วนของครีบระบายความร้อนภายนอกและส่วนระบายภายใน โดยเลือกใช้ทองแดงในการช่วยส่งผ่านความร้อนออกมา ทำให้เย็นลง ไม่รบกวนประสิทธิภาพการทำงาน แถมยังช่วยยืดอายุเมนบอร์ดได้อีกต่างหาก

Computex-ASUS-ROG-Series 023

พอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ก็จัดเต็ม ไม่ว่าจะช่องต่อกับ SSD แบบ M.2, SATA Express, ระบบเสียง SupremeFX Formula 2014 และยังรองรับการเชื่อมต่อ WiFi มาตรฐาน 802.11ac อีกด้วย

Computex-ASUS-ROG-Series 024

ใครซื้อเมนบอร์ด ไม่ว่าจะ ASUS Maxumus VII Formula หรือ Impact (รุ่นต่อไป) ก็รับเกม Watch_Dogs ไปเล่นด้วยจ้า

Computex-ASUS-ROG-Series 025

เมนบอร์ดรุ่นต่อมาที่ได้รับการเปิดตัวก็คือ ASUS Maximus VII Impact เมนบอร์ด ITX ไซส์เล็กที่จัดเต็มสุดๆ รองรับ Intel Core i7 ได้สบาย ด้านการรองรับซีพียูและแรม ก็เช่นเดียวกับ ASUS Maximus VII Formula เลย

Computex-ASUS-ROG-Series 029

?เล็กเนาะ หมายถึงเมนบอร์ดนะ เมนบอร์ด เล็กขนาดนี้ ซื้อไปทำเป็น HTPC สำหรับเล่นเกมยังสบายๆ เลย

Computex-ASUS-ROG-Series 031

การเชื่อมต่อก็แทบไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยครับ

Computex-ASUS-ROG-Series 032

ทั้งสองรุ่นรองรับการใช้งานร่วมกับชุด OC Panel และ Front Base เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อคและตรวจสอบสภาพเครื่องเป็นอย่างดี

Computex-ASUS-ROG-Series 033

ถ่ายรูปหมู่ชุดแรกกันหน่อย

Computex-ASUS-ROG-Series 034

ต่อมาเป็นด้านอุปกรณ์เสริมในซีรี่ส์ ROG กันบ้าง

Computex-ASUS-ROG-Series 035

มาทั้งคีย์บอร์ดและเม้าส์เลย ซึ่งทั้งสองตัวนี้เป็นการออกแบบที่ร่วมมือกันระหว่าง ASUS กับนักเล่นเกมตัวจริงระดับมืออาชีพ รับรองว่าทั้งดีไซน์และฟีเจอร์ต้องถูกใจคอเกมอย่างเราๆ แน่นอน

Computex-ASUS-ROG-Series 037

เริ่มที่คีย์บอร์ดกันก่อน กับ ASUS GK2000 คีย์บอร์ด Mechanical ที่อัดแน่นทั้งฟีเจอร์และดีไซน์สำหรับเกมเมอร์ ทำให้ทุกการออกแบบและฟีเจอร์ ล้วนเป็นส่วนที่เกมเมอร์ต้องการ และน่าจะตรงใจหลายคนแน่ๆ

Computex-ASUS-ROG-Series 041

ในแต่ละปุ่ม ASUS GK2000 เลือกใช้ Cherry MX red switch เพื่อการใช้งานที่สนุก ตอบสนองการกดได้ยอดเยี่ยม ทันใจ ทั้งยังแก้ปัญหาเรื่อง ghost ในการกดคีย์บอร์ดอีกด้วย คราวนี้มั่นใจได้ว่าเรื่องการกดคีย์บอร์ดจะไม่เป็นปัญหากับเกมเมอร์ทุกท่านอีกต่อไป

Computex-ASUS-ROG-Series 042

ฝั่งของซอฟต์แวร์ก็สามารถปรับแต่งการทำงานได้หลากหลาย รวมถึงการปรับแต่งการทำงานของแต่ละปุ่ม รวมถึงการเปลี่ยนสีไฟที่ปุ่มคีย์บอร์ดได้อีกด้วย

Computex-ASUS-ROG-Series 043

ถัดมาเป็นเม้าส์ ASUS Gladius เม้าส์มีสายสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

Computex-ASUS-ROG-Series 044

จุดเด่นของมันเลยก็คือ ASUS Gladius มาพร้อมกับดิปสวิทช์มีคุณภาพอย่าง OMRON switch (มีสำรองมาให้ด้วย) ซึ่งการที่มีสำรองมาให้ก็เพราะว่า?ASUS Gladius ได้รับการออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสวิทช์ภายในได้นั่นเอง !!?ทำให้เราสามารถเปลี่ยนสวิทช์เมื่ออันเดิมมีปัญหา หรือจะอัพเกรดก็ได้ตามที่ต้องการ (ต้องรอดูว่าจะมีมาขายในรูปแบบใดอีกที) โดยสวิทช์เดิมๆ ที่ให้มาก็รองรับการกดได้เป็นล้านๆ ครั้งแล้วครับ

Computex-ASUS-ROG-Series 045

ที่น่าสนใจอีกประเด็นก็คือ สายเม้าส์นั้นใช้เป็นสาย Micro USB ที่ถอดเปลี่ยนได้ ช่วยให้สามารถพกพาเม้าส์ออกไปนอกสถานที่ได้ง่าย แถมยังหาสายอื่นมาใช้แทนได้อีด้วย

Computex-ASUS-ROG-Series 046

นอกจากนี้ยังมาพร้อมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อีกเช่น สายเม้าส์เลือกใช้เป็นสาย Micro USB ที่สามารถถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการพกพา (และสามารถหาสายอื่นมาใช้แทนได้ด้วย) ปุ่มด้านข้างที่สามารถสั่งงานได้ด้วยการสไลด์นิ้วบนปุ่มก่อนแล้วค่อยกด ด้านข้างก็มีแผ่นยางกันลื่นมือมาให้

Computex-ASUS-ROG-Series 047

ต่อไปก็เป็นเรื่องของจอ กับ ASUS Swift PG278Q ที่สุดของจอเพื่อคอเกม

Computex-ASUS-ROG-Series 048

Computex-ASUS-ROG-Series 049

เอียงได้ด้วยนะเออ จะปรับเป็นแนวตั้งก็ได้ แหม่ เห็นแล้วอยากตั้ง(จอ)เลย

Computex-ASUS-ROG-Series 050

ASUS Swift PG278Q นับเป็นจอเกมมิ่งความละเอียดระดับ WQHD (2560 x 1440) จอแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี G-SYNC เทคโนโลยีจาก NVIDIA ที่ช่วยทำให้การซิงโครไนซ์ระหว่างจอภาพกับการ์ดจอออกมาสมบูรณ์ที่สุด ด้วยการติดตั้งชิปประมวลผล G-SYNC เข้าไปที่จอด้วย มาพร้อมกับเวลาตอบสนองเพียงแค่ 1ms (GTG) มีอัตราการรีเฟรชสูงสุด 144 Hz ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับรีเฟรชเรตได้สามระดับด้วยการคลิกสั่งงานเท่านั้นเอง

ตัวจอมีขนาด 27 นิ้ว สามารถแสดงผลแบบ 3 มิติได้ (120 Hz) รองรับพอร์ต DisplayPort, USB 3.0 สองช่อง

Computex-ASUS-ROG-Series 051

ใครอยากได้ก็อดใจรอหน่อยครับ เริ่มวางขายเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับจอ ASUS PG278Q

Computex-ASUS-ROG-Series 052

ปิดท้ายด้วยเมนบอร์ดรุ่นใหม่อีกรุ่นของ ASUS กับ ASUS Crossblade Ranger เมนบอร์ด AMD ชิปเซ็ต A88X โดยรับเป็นเมนบอร์ดในซีรี่ส์ ROG ตัวแรกที่ใช้ซ็อกเก็ต FM2+ ตัวแรงจาก AMD รองรับแรม DD3-2400 (OC) ได้สูงสุด 32 GB

Computex-ASUS-ROG-Series 053

Computex-ASUS-ROG-Series 054

รุ่นนี้ไม่มีเกราะนะครับ จำง่ายๆ แต่แค่นี้ก็สวยแล้วเนาะ (เมนบอร์ดนะ เมนบอร์ด)

Computex-ASUS-ROG-Series 055

ภายในก็อัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีไม่น้อยหน้าซีรี่ส์ของ Intel เลย เช่นระบบเสียง SupremeFX 2014, SenseAmp, Sonic Studio, ชิปแลนจาก Intel ความเร็วระดับ Gigabit พร้อมซอฟต์แวร์จัดการระบบเน็ตเวิร์คอย่าง GameFirst III ทำให้หมดปัญหาเรื่องการดีเลย์ในเกมไปได้เลย

Computex-ASUS-ROG-Series 056

สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นสุดท้ายที่ ASUS เปิดตัวในงาน ROG Conference ครั้งนี้ก็คือการ์ดจอ ASUS ARES III การ์ดจอที่แรงที่สุดในโลก !!!

Computex-ASUS-ROG-Series 057

ตัวการ์ดจอมันอยู่ในเครื่องนะครับ

Computex-ASUS-ROG-Series 058

ถึงการ์ดจอจะแรง แต่ก็มาพร้อมขนาดที่บางมากๆ ใช้ช่อง PCIe แค่ช่องเดียว ภายในมาพร้อมกับชิปในซีรี่ส์ AMD R9 290X ถึงสองตัว การันตีด้วยว่าสามารถระบายความร้อนได้ดี ตัวการ์ดเย็นกว่าการ์ด reference ถึง 25%

Computex-ASUS-ROG-Series 059

เป็นอย่างไรบ้างครับกับผลิตภัณฑ์สาย ROG จาก ASUS ในปีนี้ มีใครจะโดนตัวไหนบ้างมั้ย??

สำหรับในภาพเซ็ตด้านล่างนี้ เป็นภาพที่เราเก็บเพิ่มเติมมาจากที่บูท ASUS ในงาน Computex นะครับ มาดูแต่ละตัวกันแบบชัดๆ ได้เลย

ASUS G20

ASUS ROG G20 Compact Gaming Desktop PC

Computex-ASUS-ROG-Series 081

Computex-ASUS-ROG-Series 082

Computex-ASUS-ROG-Series 083

สเปคของเครื่องที่นำมาโชว์ก็

  • Intel Core i7-4790
  • แรม DDR3 16 GB
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 780
  • HDD 1 TB + SSD 128 GB
  • Windows 8.1

Computex-ASUS-ROG-Series 091

Computex-ASUS-ROG-Series 101

Computex-ASUS-ROG-Series 102

ASUS GR8

ASUS ROG GR8 Gaming Console PC

Computex-ASUS-ROG-Series 128

Computex-ASUS-ROG-Series 129

ASUS PG278Q

ASUS ROG SWIFT PG278Q Gaming Monitor Computex-ASUS-ROG-Series 105

Computex-ASUS-ROG-Series 106

Computex-ASUS-ROG-Series 104

Computex-ASUS-ROG-Series 103

Computex-ASUS-ROG-Series 093

ASUS Gladius

ASUS ROG GLADIUS Gaming Mouse

ASUS ROG GK2000

ASUS ROG GK2000 Gaming Keyboard Computex-ASUS-ROG-Series 089

Computex-ASUS-ROG-Series 090

Computex-ASUS-ROG-Series 078

Computex-ASUS-ROG-Series 079

Computex-ASUS-ROG-Series 077

ASUS Maximus VII Formula

ASUS ROG Maximus VII Formula Gaming Motherboard Computex-ASUS-ROG-Series 061

Computex-ASUS-ROG-Series 062

Computex-ASUS-ROG-Series 066

Computex-ASUS-ROG-Series 068

ส่วนภาพด้านล่างนี้ เป็นการเทียบระบบระบายความร้อนระหว่างแบบน้ำ กับแบบการใช้ครีบทองแดงภายในช่วยระบายความร้อน โดยมีการท้าใหลองจับด้วย จากที่ลองจับดู พบว่าความร้อนต่างกันไม่มากนักนะ

Computex-ASUS-ROG-Series 069

Computex-ASUS-ROG-Series 085

Computex-ASUS-ROG-Series 087

Computex-ASUS-ROG-Series 063

Computex-ASUS-ROG-Series 064

ASUS Maximus VII Impact

ASUS ROG Maximus VII Impact Gaming Motherboard Computex-ASUS-ROG-Series 065

Computex-ASUS-ROG-Series 067

Computex-ASUS-ROG-Series 073

Computex-ASUS-ROG-Series 076

Computex-ASUS-ROG-Series 086

Computex-ASUS-ROG-Series 088

Computex-ASUS-ROG-Series 084

Computex-ASUS-ROG-Series 070

Computex-ASUS-ROG-Series 071

ASUS Crossblade Ranger

ASUS ROG Crossblade Ranger Gaming Motherboard Computex-ASUS-ROG-Series 096

Computex-ASUS-ROG-Series 094

Computex-ASUS-ROG-Series 095

Computex-ASUS-ROG-Series 097

Computex-ASUS-ROG-Series 098

Computex-ASUS-ROG-Series 099

Computex-ASUS-ROG-Series 100

ASUS GX500

ASUS ROG GX500 Gaming Notebook

 

Computex-ASUS-ROG-Series 113

สเปคเครื่องโชว์ก็จัดเต็มกันเลยทีเดียว

Computex-ASUS-ROG-Series 114

Computex-ASUS-ROG-Series 115

Computex-ASUS-ROG-Series 116

Computex-ASUS-ROG-Series 117

Computex-ASUS-ROG-Series 118

Computex-ASUS-ROG-Series 119

Computex-ASUS-ROG-Series 120

Computex-ASUS-ROG-Series 121

Computex-ASUS-ROG-Series 122

Computex-ASUS-ROG-Series 123

Computex-ASUS-ROG-Series 124

Computex-ASUS-ROG-Series 125

Computex-ASUS-ROG-Series 127

Computex-ASUS-ROG-Series 126

ASUS ARES III

ASUS ROG ARES III Graphics Card Computex-ASUS-ROG-Series 107

Computex-ASUS-ROG-Series 108

Computex-ASUS-ROG-Series 109

Computex-ASUS-ROG-Series 110

Computex-ASUS-ROG-Series 111

Computex-ASUS-ROG-Series 112

 

เป็นอย่างไรบ้างครับ จุใจกันไปเลยทีเดียวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ASUS ในซีรี่ส์ ROG เพื่อเกมเมอร์ ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Computex 2014 ไต้หวันในครั้งนี้ แต่ละตัวเรียกว่าจัดเต็มทั้งประสิทธิภาพ ฟีเจอร์และดีไซน์กันแทบทั้งสิ้น สำหรับการเปิดตัวในไทย อาจจะต้องอดใจรอกันอีกซักหน่อย รับรองได้เห็นกันแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก