Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung เปิดตัว Galaxy S5 Active สเปคแบบเดียวกับ Galaxy S5 แต่กรอบแข็งแกร่งกว่า

ถ้าจะมีผู้ผลิตยี่ห้อไหนที่แตกรุ่นมือถือออกมาเยอะแล้วหล่ะก็ ชื่อแรกที่ทุกคนคิดถึงคงหนีไม่พ้น Samsung แน่ๆ ครับ เพราะเจ้านี้เขาสามารถแตกรุ่นย่อยได้เยอะมากจริงๆ โดยกับมือถือรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy S5b

ถ้าจะมีผู้ผลิตยี่ห้อไหนที่แตกรุ่นมือถือออกมาเยอะแล้วหล่ะก็ ชื่อแรกที่ทุกคนคิดถึงคงหนีไม่พ้น Samsung แน่ๆ ครับ เพราะเจ้านี้เขาสามารถแตกรุ่นย่อยได้เยอะมากจริงๆ โดยกับมือถือรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy S5b ที่ตอนแรกมีข่าวลือว่าจะมีรุ่น S5 Prime นั้น ตอนนี้ได้แตกรุ่นออกมาเป็นรุ่น S5 Active ก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ(โดยปกติรุ่นเรือธงจะมีการแตกรุ่นย่อยเป็น Active และ Mini ครับ) โดยชื่อรุ่น Active นี้ก็บ่งบอกถึงความสามารถของตัวเครื่องที่เหมาะกับการทำกิจกรรมสำหรับคนที่ Active อยู่ตลาดเวลาครับ

galaxy-s5-active-01-600

Advertisement

ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นยางทำให้สามารถทนกับแรงด้านได้มากกว่า Galaxy S5 รุ่นปกติ ได้รับการรองรับ?MIL-STD 810G military certification ซึ่งเป็นการการันตีว่า S5 Active นั้นทนอุณหภูมิ, ความชื้น, น้ำฝน และระดับความสูงได้มากกว่าปกติ(แต่อย่าเผลอคิดว่า S5 Active จะกันกระสุนได้เพราะได้รับการรับรองทางด้านทหารนะครับ) ด้วยคุณสมบัติการกันน้ำและฝุ่นที่มาตรฐาน IP68(S5 รุ่นปกติเป็นมาตรฐาน IP67) ทำให้สามารถที่จะกันน้ำได้ที่ระดับความลึกไม่เกิน 1 เมตรนานสูงสุด 30 นาที S5 Active นั้นหนา 8.9 mm น้ำหนักอยู่ที่ 170 กรัม(S5 ปกตินั้นหนา 8.1 mm น้ำหนักอยู่ที่ 142 กรัม)

galaxy-s5-active-02-600

สำหรับสเปคภายในของ S5 Active นั้นเหมือนกับ S5 รุ่นปกติหมดเลยครับ ได้แก่หน่วยประมวลผล?Quad-core 2.5 GHz Snapdragon 801 chip, 2 GB RAM, หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card สูงสุด 128 GB, กล้องหลังความละเอียด 16 MP, แบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh, หน้าจอขนาด 5.1 นิ้วรองรับความละเอียดระดับ Full-HD(1,920 x 1,080 pixels), มี?fingerprint sensor และ heart rate monitor มีสีให้เลือก 3 สีได้แก่??Camo green?, ?titanium grey? และ ?ruby red? วางขายกับเครือข่าย AT&T ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น(ในตอนนี้) ด้วยราคาเพียง $199.99 หรือประมาณ 6,599.67 บาทแต่ต้องติดสัญญาทาส 2 ปี หรือซื้อแบบไม่มีสัญญาที่ราคา $714.99 หรือประมาณ 23,594.67 บาทครับ

?

สำหรับสาวก Samsung ชาวไทยคงต้องพึ่งบริการหิ้วไปก่อนนะครับ เพราะเท่าที่ทราบมารุ่น Active เป็นรุ่นที่วางขาย

 

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก