Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

[iOS] Bumres แอพพลิเคชั่นในการค้นหาร้านอาหารน้องใหม่ไฟแรง

ถ้าใครยังจำได้เมื่อวันก่อนนู้น ผมได้แนะนำแอพค้นหาร้านอาหารไปแล้วตัวหนึ่ง แต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยโดนใจจังๆ มันยังไม่มีแอพอื่นๆอีกหรอ ผมได้มาตอบสนองคุณแล้ว วันนี้ผมจะนำเสนอแอพที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

appstore

ถ้าใครยังจำได้เมื่อวันก่อนนู้น ผมได้แนะนำแอพค้นหาร้านอาหารไปแล้วตัวหนึ่ง แต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยโดนใจจังๆ มันยังไม่มีแอพอื่นๆอีกหรอ ผมได้มาตอบสนองคุณแล้ว วันนี้ผมจะนำเสนอแอพที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียวครับ แอพตัวนี้ชื่อว่า Bumres ครับ

Advertisement

ข้อมูลแอพพลิเคชั่น Bumres

BR logo

ชื่อแอพพลิเคชั่น : Bumres

ขนาดแอพพลิเคชั่น 25 MB

รองรับเฉพาะ iOS แอนดรอยด์ยังไม่มีจ้า แต่ท่านสามารถเข้าใช้ได้โดยตรงผ่านเว็บ Bumres.com ไ้ด้เลยครับผม

คุณสมบัติเด่นๆของแอพพลิเคชั่น Bumres

IMG 0197 e1395722490860

– Shake เขย่าเพื่อหาร้านเด็ดรอบๆตัวคุณ เป็นการค้นหาร้านอาการที่ง่ายแสนง่ายมากๆ ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะกินอะไร แค่เขย่าๆ แล้วเลือกร้านอาหารนั้น แล้วแอพจะบอกข้อมูลร้านนั้นให้อย่างละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็น เวลาเปิด-ปิด เมนูแนะนำ แผนที่ รวมถึงระยะทางจากจุดที่เราอยู่ไปยังร้านด้วย เจ๋งใช่ไหมล่ะครับ

IMG 0198 e1395722388985

-เพิ่มร้านอาหาร ปกติเวลาแอพหาร้านอาหารทั่วๆไปจะมีแค่ช่วยเพิ่มข้อมูลร้ารอาหารเท่านั้น ไม่ได้มีคุณสมบัติเพิ่มร้านลงไปแต่อย่างใด แต่แอพนี้ขอมีละกัน Bumres จะมีฟังค์ชั่นเพิ่มร้าอาหาร ในกรณีที่เราไปทานร้านอาหารสักร้านแล้วไม่มีข้อมูลร้าน ชื่อร้านในแอพเลย เราก็สามารถเพิ่มร้านอาหารเข้าไปได้ง่ายๆเลยะครับ

IMG 0196 e1395722517141

– รถไฟฟ้า สมัยนี้คนในเมืองหลวงส่วยใหญ่ก็ชอบนั่ง BTS หรือ MRT ตากแอร์เย็นๆ แล้วพอลงจากรถไฟฟ้าล่ะ เราจะไปกินอะไรดีล่ะ? แอพพลิเคชั่น Bumres ได้มีฟีเจอร์ตัวหนึ่งชื่อว่า รถไฟฟ้า คุณสามารถเลือกสถานีรถไฟที่คุณจะไปหาอะไรทานได้ใกล้ๆสถานีรถไฟฟ้าได้เลยครับ สะดวกและยังรวดเร็วอีกด้วย

IMG 0200 e1395722347530

– ส่วนลดและดีล ส่วนนี้ก็น่าสนใจมากทีเดียวเลยครับ โดยตัวแอพจะมีส่วนลดและคูปองสำหรับร้านอาหารต่างๆ ให้เลือกใช้ในแอพพลิเคชั่น Bumres ได้เยอะแยะมากมายเลย เรียกได้ว่า อิ่มกายสบายกระเป๋าเลยทีเดียว

IMG 0201 e1395722298607

-Social Feature อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ คือการผนวกแอพเข้ากับสังคมออนไลน์อย่าง Facebook Twitter Instagram แล้วสามารถแชะรูป แชร์ประสบการณ์ร้านอาหารนั้นๆได้ง่ายๆเลยล่ะครับ

 

ข้อดี-ข้อเสียของแอพพลิเคชั่นหาร้านอาหาร Bumres

ข้อดี

– มีฟีเจอร์ในการค้นหาหลากหลาย ทั้งเขย่า ทั้งดูจากร้านใกล้ และร้านรอบๆสถานีรถไฟฟ้า

– มีการผนวกรวมสารพัดสังคมออนไลน์เพื่อเลือกดูและตัดสินใจในการเลือกร้านอาหารได้ง่าย

– มีส่วนลดและดีลให้เลือกใช้ ซึ่งคุณจะได้ทั้งอาหารอร่อยในราคาอันย่อมเยา

ข้อเสีย

– ตัวแอพรองรับเฉพาะ iOS เท่านั้น คาดว่าอีกไม่นานคงจะมีเวอร์ชั่นสำหรับแอนดรอยด์

– ร้านอาหารต่างจังหวัดข้อมูลอาจจะยังน้อย ยังไม่มีค่อยมีข้อมูลมากเท่าไหร่

เป็นยังไงกันบ้างครับรีวิววันนี้ แอพนี้ก็เป็นแอพน้องใหม่ ให้ท่านๆได้ลองใช้กันดูนะครับผม เป็นอย่างไรคอมเมนต์ได้เต็มที่เลยนะครับ ขอบคุณนะครับสำหรับการอ่านครับ

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

หนึ่งในฟีเจอร์ดีๆ ที่หลายๆ ท่านที่ใช้ Mac อาจจะไม่ทราบก็คือการใช้งานแอปของ iOS บน macOS ได้ หากท่านอยากรู้แล้วล่ะก็ลองมาดูวิธีทำกัน ข้อดีอย่างหนึ่งของการมี MacBook หรือ Mac เครื่องใหม่ที่มี Apple Silicon คือคุณสามารถเรียกใช้แอป iOS และ iPadOS ที่ใช้งานร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์ macOS ของคุณ...

CONTENT

Safari เป็นเบราว์เซอร์มาตรฐานที่มาพร้อมกับ macOS และ iOS ผู็ใช้หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนเบราว์เซอร์ แต่หากคุณเป็นแฟน Apple อยู่แล้วนั้นรู้ไว้เลยว่ามันดีที่สุดอยู่แล้ว และนี่คือ 4 เหตุผลที่สนับสนุนความจริงดังกล่าวนี้ โดยปกติทั่วไปแล้วนั้นผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีหรือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android มักจะใช้เว็บเบราว์เซอร์อย่าง Google Chrome เพื่อท่องเว็บกัน เหตุผลที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดนั้นก็คือมันสามารถที่จะซิงค์การใช้งานร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์พีซีและสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันแล้วสำหรับสาวก Apple ที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก