Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ด่วนเลย! Origin แจกเกม Battlefield และ Plants VS. Zombie ฟรีถึง มิถุนายนนี้

ดาวน์โหลดกันด่วนเลยครับเพื่อนกับเกมสุดมันส์ที่หลายๆคนเคยเล่นอย่าง Battlefield 3 และ Plants Zombie สุดยอดเกมที่หลายๆ คนเคยโหลดเถื่อน มาแล้ว

download

ดาวน์โหลดกันด่วนเลยครับเพื่อนกับเกมสุดมันส์ที่หลายๆคนเคยเล่นอย่าง Battlefield 3 และ Plants Zombie สุดยอดเกมที่หลายๆ คนเคยโหลดเถื่อน มาแล้ว แต่วันนี้มาในรูปแบบเกมลิขสิทธิ์แบบเต็มให้เป็นเจ้าของฟรีๆบน Origin??โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ และค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Advertisement

768e56e906d5857bca5e4d4fd8103b1e

?

Origin แจกเกม Battlefield 3 และ Plants Zombie ฟรี

เพียงแต่เพื่อนๆ ต้องรีบหน่อยนะ เพราะ Battlefield 3 จะปล่อยให้เป็นเจ้าของฟรีได้ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2014 ส่วน Plants Zombie ก็จะปล่อยให้เป็นเจ้าของฟรีได้ถึง 17 มิถุนายน 2014 เท่านั้น ช้าหมดอดนะจ๊ะ

Untitled

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก