Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Adidas ให้คุณปรับแต่งรองเท้าผ้าใบได้ดังใจปรารถนา กับโปรเจค mi Adidas

การที่ได้มีเสื้อผ้าหรือรองเท้าที่แปลกไม่เหมือนใครเป็นเรื่องวัยรุ่น(รวมไปถึงวัยไม่รุ่นแล้ว)หลายๆ คนชื่นชอบครับ Adidas ได้เห็นความต้องการในส่วนนั้นจึงได้จัดให้มีโปรเจค mi Adidas

การที่ได้มีเสื้อผ้าหรือรองเท้าที่แปลกไม่เหมือนใครเป็นเรื่องวัยรุ่น(รวมไปถึงวัยไม่รุ่นแล้ว)หลายๆ คนชื่นชอบครับ Adidas ได้เห็นความต้องการในส่วนนั้นจึงได้จัดให้มีโปรเจค mi Adidas ที่ให้คุณสามารถที่จะเลือกสีรองเท้าได้ตามต้องการรวมไปถึงปักชื่อหรือตัวอักษรต่างๆ ไปบนร้องเท้าของคุณได้ แต่นั่นดูเหมือนจะยังไม่ตอบสนองความต้องการของวัยชิคกันสักเท่าไรนัก Adidas เลยเตรียมจัดเต็มกว่านั้นด้วยการบูทโปรเจคอีกรอบโดยในครั้งนี้คุณจะสามารถที่จะปริ้นท์รูปภาพที่คุณเป็นคนออกแบบเองลงไปบนร้องเท้าได้เลยครับ

zxfluxadidasmi-600

Advertisement

สำหรับปริ้นท์รูปลงไปบนรองเท้านั้นทาง Adidas จะจัดเตรียมให้เฉพาะรองเท้าในรุ่น ZX Flux เท่านั้นครับส่วนรุ่นอื่นนั้นจะยังคงรูปแบบดังเดิมไว้ โดยโปรเจคนี้จะเริ่มเปิดให้ใช้บริการได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ครับ แน่นอนว่าทาง Adidas จะไม่รับผิดชอบใดๆ ถ้าลายที่คุณปริ้นท์ไปนั้นไม่ถูกใจตามต้องการ แต่อย่างว่าของที่มีชิ้นเดียวบนโลกยังไงวัยชิค(และวัยแอบชิค)ไม่มีทางที่จะไม่ชอบหรอกครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Notebook กลายเป็นอุปกรณ์สำหรับเรียนและทำงานสำคัญในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย ถึงจะพกพาสะดวกแต่ถ้าใส่กระเป๋าทั่ว ๆ ไปคงไม่ดีต่อสรีระเราแน่ ๆ การเลือกกระเป๋า Notebook ดี ๆ สักใบเพื่อใส่ Notebook และอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการดูสเปคของคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว ถึงตอนซื้อ Notebook มาแล้วจะมีกระเป๋าแถมให้ แต่คุณภาพและดีไซน์ก็อาจจะแค่ใช้งานได้แต่ไม่โดดเด่นเหมือนแบรนด์ผู้ผลิตกระเป๋าชั้นนำ นอกจากนี้ผู้ผลิตชั้นนำแต่ละแบรนด์ยังมีดีไซน์กระเป๋าอยู่หลายแบบให้เข้ากับรสนิยมของผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วยAdvertisement กระเป๋า Notebook มีกี่แบบ? ถ้าแบ่งกระเป๋าใส่ Notebook เป็นกลุ่มแล้ว...

Other News

ถึงแม้ว่าข่าวนี้อาจจะดูไกลตัวเราพอสมควรเนื่องจากว่าการสร้างลายเสื้อกันหนาวได้เองของ Adidas นั้นยังจำกัดเฉพาะอยู่ในโซนยุโรปไม่กี่ประเทศเท่านั้น ทว่านี่ถือเป็นการนำเทคโนโลยีของเครื่องคอมพิวเตอร์มาผสานกับการผลิตภัณฑ์

Other News

สำหรับนักฟุตบอลแล้ว ไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่ารองเท้าดีๆ สักคู่ เพื่อที่จะพริ้วไปในสนามได้อย่างสบายใจกับการจบสกอลล์ได้เด็ดขาด ซึ่งเวลานี้ Adidas ผู้ผลิตรองเท้ากีฬาที่เรารู้จักกันดี

Other News

อุปกรณ์สวมใส่แบบอัจฉริยะนั้นถือได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงของหัวเลี้ยวหัวต่อครับ พวกมันยังไม่ได้เป็นที่ต้องการมากมายเหมือนกับ smartphone แล้วอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ๆ ที่ออกมานั้นก็ดูแล้วไม่ค่อยมีความแตกต่างมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก