Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เล่น World Cup ใน FIFA 14 Ultimate Team กัน เริ่มวันที่ 29 พฤษภานี้!

ทาง EA ได้ประกาศออกมาแล้วว่า FIFA 14 จะสามารถใช้เล่น 2014 FIFA World Cup ได้ เริ่มวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่จะมีการเปิด FiFA 14 Ultimate Team: World Cup ภายใน Ultimate Team mode

ทาง EA ได้ประกาศออกมาแล้วว่า FIFA 14 จะสามารถใช้เล่น 2014 FIFA World
Cup
ได้ เริ่มวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่จะมีการเปิด FiFA 14 Ultimate Team: World Cup ภายใน Ultimate Team mode

Advertisement

wc-2010-screen

เรื่องของตัวเสริมใหม่เพื่อการเล่น FIFA World Cup ใน Ultimate Team mode ถูกประกาศออกมาพร้อมกันกับการประกาศเกียวกับการจัดแข่งขัน EA Sports 2014 FiFA World Cup Brazil เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยโหมดนี้จะเล่นได้ในแค่ PlayStation 3 และ Xbox 360 แต่ว่าโหมดนี้สามารถถูกอัพเดทฟรีสำหรับผู้เล่น FIFA 14 ในแบบ PS3, PlayStation 4, Windows PC, Xbox 360 และ Xbox One

FIFA 14 Ultimate Team: World Cup จะประกอบไปด้วยทีมจาก 32 ประเทศ ที่ได้เข้าร่วม 2014 World Cup โหมดนี้ยังให้ผู้เล่นได้จัดทีมนักเตะในประเทศนั้นโดยเลือกมาจากสโมสรต่างๆ ได้ด้วย ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งในแบบ single-player และแบบ online tournaments ที่จะแข่งกันในแบบแบ่งกลุ่มและรอบตัดเชือก โดยมีเป้าหมายสุดท้ายอยู่ที่ชิงถ้วย World Cup นอกจากนี้ การใช้นักเตะที่มาจากปะเทศเดียวกันหรือการระบบจัดการทีมที่ดีจะช่วยเพิ่มระดับความสัมพันธ์ของนักเตะทีม

การ์ดผู้เล่นในโหมดนี้จะไม่สามารถซื้อขายได้และยังไม่สามารถใช้ได้นอกโหมด World Cup อีกด้วย แต่ว่าทุกๆ การ์ดที่ซื้อในโหมดนี้ ผู้ซื้อจะได้รับ free Gold pack เพื่อเอาไปใช้ในโหมด Ultimate Team แบบธรรมดา เจ้าส่วนเสริม Word Cup นี้ยังได้ใช้ Adidas Brazuca ball ซึ่งเป็นลูกบอลที่จะถูกใช้อย่างเป็นทางการใน World Cup ของจริง และไหนจะยังใช้ st?dio do Maracan? ใน Rio de Janeiro ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับจัดทัวร์นาเมนต์ของรอบชิงชนะเลิศใน World Cup ของจริงอีกด้วย

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก