Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

รีบทำกันเลย! eBay แจ้งเตือนสมาชิกเปลี่ยนรหัสผ่านด่วน หลังพบโดนโจมตี

รีบเปลี่ยนรหัสผ่านกันด่วนๆ เลยนะครับสำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Ebay เลยนะครับ หลังจากที่ Ebay แจ้งว่าพบร่องรอยการโจมตีจาก Hacker ที่พยายามโจมตี

รีบเปลี่ยนรหัสผ่านกันด่วนๆ เลยนะครับสำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Ebay เลยนะครับ หลังจากที่ Ebay แจ้งว่าพบร่องรอยการโจมตีจาก Hacker ที่พยายามโจมตีข้อมูลรหัสผ่าน ข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลการเงิน

ebay-data-hacked

Advertisement

 

Ebay ร้องขอให้สมาชิกผู้ใช้ทุกคนทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน

โดย Ebay ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านหน้าเว็บไซต์องค์กรเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดี ตัวโฆษกจาก Ebay ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานใดที่แสดงให้เห็นว่ามีการกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาตเกิดขึ้นกับผู้ใช้ Ebay และยืนยันว่าข้อมูลบัตรเครดิตยังคงถูกรักษาไว้เป็นอย่างดี เนื่องจากถูกจัดเก็บแยกไว้คนละส่วนและต้องมีการเข้ารหัสอีกชั้นหนึ่ง และถึงแม้ว่า ในท้ายที่สุดจะยังไม่มีข้อมูลรั่วไหลออกจากฐานข้อมูล แต่กระอย่างไรก็ดี Ebay ก็ยังร้องขอให้สมาชิกผู้ใช้ทุกคนทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน เพื่อความปลอดภัย

ที่มา : The Next Web

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2017 นั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาของนักขุดเหมืองดิจิทัลอย่างจริงจังเลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin ที่มาราคาขายสูงขึ้นไปถึง $3,000 หรือประมาณ 103,500 บาท หรือจะเป็น Litecoin ที่ขึ้นไปอยู่ที่ $60 หรือประมาณ 2,070 บาท

Other News

หลายๆ คนที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับเว็บไซต์ขายของอย่าง eBay ที่รวบรวมสินค้าต่างๆ มากมายจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ใครใคร่อยากขายก็ขาย คนที่อยากซื้อก็มีรออยู่เพียบ!!

Other News

พอเข้าใจว่าบางครั้งที่การต้องมาคอยใส่ Password บนสมาร์ทโฟนตลอดเวลา ก็ดูจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ ยิ่งถ้าคุณมีตัวเลขรหัสที่ยาวหลายตัว นั่นแทบจะเรียกว่าเกือบเซ็ง

Mac Corner

เป็นเรื่องราวของหนุ่มดวงซวยชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่มีชื่อว่า Paul Barrington ที่เป็นนักเซิร์ฟบอร์ด เมื่อเค้าได้นำเซิร์ฟบอร์ดสุดที่รักไปขายเพื่อหวังนำเงินก้อนนั้นมาซื้อโน๊ตบุ๊คมาใช้งานซักเครื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก