Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาอีกหนึ่ง! ลือ Samsung Galaxy Note 4 มาพร้อมจอ 5.7 นิ้วรองรับความละเอียด QHD

ข่าวลือทางฝั่ง Samsung ตอนนี้เริ่มดูเหมือนจะจางๆ ลงไปแล้วครับ เนื่องจาก Galaxy S5 Prime กับ Galaxy Tab S นั้นก็มีข่าวหลุดยันกระทั่งเรื่องสเปคแล้ว

ข่าวลือทางฝั่ง Samsung ตอนนี้เริ่มดูเหมือนจะจางๆ ลงไปแล้วครับ เนื่องจาก Galaxy S5 Prime กับ Galaxy Tab S นั้นก็มีข่าวหลุดยันกระทั่งเรื่องสเปคแล้ว ตอนนี้ถ้าจะมีข่าวลืออะไรที่น่าสนใจของฝั่ง Samsung คงหนีไม่พ้นพี่ใหญ่อย่างซีรีย์ Note ครับ และแน่นอนข่าวลือของ Galaxy Note 4 ก็มีออกมาดึงดูดเหล่าสาวกเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยช่วงของการเปิดตัว Galaxy Note 4 นั้นถูกคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นในงาน IFA ที่เบอร์ลินในช่วงเดือนกันยายนนี้ หรือไม่ก็อาจจะมีงานเปิดตัวเป็นของตัวเองโดยเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ครับ?

samsung-note-4-600

Advertisement

ข้อมูลของข่าวหลุดรอบนี้หลุดออกมาจากเว็บมือถือชื่อดังอย่าง GSM Arena ครับ โดยวงในนั้นยืนยันว่า Galaxy Note 4 นั้นจะมีหมายเลขรุ่นคือ N910 ชื่อรหัสคือ Muscat โดยจะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว (เท่ากันกับ Galaxy Note 3) รองรับความละเอียด QHD (2,560 x 1,440 pixels?515 ppi) อีกกระแสหนึ่งก็มีหลายคนคาดการณ์ว่า Galaxy Note 4 นั้นจะใช้หน้าจอ OLED ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียืดหยุ่นได้ ทำให้หน้าจอของ Galaxy Note 4 นั้นจะมีด้วยกัน 3 ด้านครับ แน่นอนว่านี่ยังคงเป็นเพียงการเริ่มต้นของการมาของข่าวลือ Galaxy Note 4 เท่านั้นครับ ต่อจากนี้ไปน่าจะมีข่าวลือมากขึ้นกว่านี้ ส่วนข่าวไหนจะจริงบ้างนั้นคงต้องรอตอนที่ Samsung เปิดตัว Galaxy Note 4 อย่างเป็นทางการแล้วนั่นเองครับ

samsung-note-4-02-600

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก