Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลือ Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Mega 2, Galaxy S5 Prime และอุปกรณ์สวมใส่ซีรีย์ Gear

เป็นอีกหนึ่งข่ายที่มีข่าวลือเรื่องอุปกรณ์หลุดออกมาให้ชมตลอดครับว่าจะเป็นอย่างไร โดยในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้มีข่าวลือหลุดมาว่า Samsung จะทำการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่หลายรุ่นด้วยกันในยุโรปครับ

เป็นอีกหนึ่งข่ายที่มีข่าวลือเรื่องอุปกรณ์หลุดออกมาให้ชมตลอดครับว่าจะเป็นอย่างไร โดยในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้มีข่าวลือหลุดมาว่า Samsung จะทำการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่หลายรุ่นด้วยกันในยุโรปครับ อย่างแรกนั้นจะเป็น Smartphone ในรุ่น Galaxy Mega รุ่นที่ 2 ครับ Mega เป็นซีรีย์ที่เน้นขนาดหน้าจอใหญ่ แต่สเปคจะอยู่ในระดับกลางโดยตามข่าวลือนั้นคาดว่า Galaxy Mega 2 นี้จะมีด้วยกัน 2 รุ่นครับคือ รุ่นหน้าจอ 5.1 นิ้ว (มีขนาดเท่ากับ Galaxy S5) และรุ่นหน้าจอ 6 นิ้วครับ (ซึ่งถือว่าแปลกครับ เพราะ Mega รุ่นแรกนั้นออกมาที่ขนาดจอ 5.8 นิ้ว และ 6.3 นิ้วครับ) ส่วนทางด้านเรื่องสเปคนั้นยังไม่เป็นที่แน่นอนครับแต่มีหลุดออกมาหน่อยว่ารุ่นจอ 6 นิ้วนั้นตัวจอจะรองรับความละเอียด?1,280 x 720 pixels ครับ

ss-galaxy-mega-2-02-600

Advertisement

ถัดจาก Galaxy ?Mega 2 แล้วก็มีข่าวเรื่องของมือถือเรือธงรุ่นพรีเมียมกว่าเดิมอย่าง Galaxy S5 Prime โดยจากข้อมูลของเจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง @evleaks นั้นได้ปล่อยออกมาว่า Galaxy S5 Prime นี้จะถูกเปิดตัวในยุโรปก่อนครับในชื่อรุ่น SM-G901 มีสีน้ำเงิน ขาวและทองให้เลือก ส่วนสเปคนั้นยังไม่มีหลุดออกมาแต่อย่างใดครับ สำหรับ Galaxy S5 เดิมนั้นจะมีเวอร์ชัน Google Play Edition ที่มาพร้อมกับ Pure Android ของ Google ซึ่งรับประกันการอัพเดทซอฟต์แวร์อย่างแน่นอน จะลงตลาดในเวลาอันใกล้นี้ครับ?

ss-galaxy-mega-2-01-600

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ Galaxy S5 Active หรือ Galaxy S5 Sport (รุ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนำไปใช้งานในเวลาออกกำลังกายเนื่องจากมาพร้อมกับความแข่งแกร่งที่มากกว่าเดิมครับ) ก็จะเปิดตัววางขายกับเครือข่าย Sprint, AT&T และ Bell Canada ในสีน้ำเงิน ดำ เขียวเข้ม แดง และเงินครับ สุดท้ายกับอุปกรณ์สวมใส่ที่มีรหัสผลิตภัณฑ์หลุดออกมาคือ SM-R382 แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็น smartwatch ตัวใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงหรือเป็น fitness band ตัวใหม่ครับ ตัวระบบปฎิบัติการที่ใช้ก็ยังคลุมเครือเช่นกันเพราะกระแสข่าวก็บอกว่ามีความเป็นไปได้ทั้งที่จะใช้ Android, Tizen หรืออาจจะเป็น Android Wear ก็ได้ครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก