Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Assassins Creed: Pirates เปิดให้เล่นฟรีบนเว็บเบราเซอร์แล้วตอนนี้

นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Assassins Creed: Pirates (นอกไปจากความจริงที่ว่ามันเป็นเกมที่เจ๋งสุดๆ อ่ะนะ ฮ่าๆ) มันคือเกมที่ตั้งแต่แรกเริ่มเดิมที ถูกสร้างมาสำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน แต่ว่าเริ่มตั้งแต่วันนี้

นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Assassins Creed: Pirates (นอกไปจากความจริงที่ว่ามันเป็นเกมที่เจ๋งสุดๆ อ่ะนะ ฮ่าๆ) มันคือเกมที่ตั้งแต่แรกเริ่มเดิมที ถูกสร้างมาสำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน แต่ว่าเริ่มตั้งแต่วันนี้ คุณสามารถเล่นเกมนี้ในคอมพิวเตอร์ได้ เย้ๆ (ก็ประมาณนั้นอ่ะนะ)

assassin-creed

Advertisement

เพราะ Ubisoft พึ่งจะปล่อย browser-based version ของเกมนี้ ที่ทำให้คุณสามารถเล่นเกมนี้ได้บนเว็บเบราเซอร์ โดยใช้หน้าจอสัมผัส (ถ้าที่บ้านมีอ่ะนะ) เมาส์ หรือแป้นพิม และเรื่องที่ถือว่าดีมากๆ คือ ถึงแม้ว่าทาง Ubisoft จะพัฒนาเกมนี้ร่วมกับ Microfoft แต่จริงๆ แล้วทางบริษัทยังได้ประสานงานร่วมกับเว็บเบราเซอร์ใหญ่ อย่าง Chrome, Firefox, Opera, Safari และแน่นอน IE ด้วย เกมนี้จะรันในแบบ full-screen ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่เกนบนเว็บทั่วไปไม่สามารถทำได้

pirates-tabs-rev2_630_wide

ตอนนี้มีข้อมูลอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับเกมที่คุณควรรู้เอาไว้ อย่างแรกเลย ถึงแม้ว่า Assassins Creed: Pirates แบบออริจินัลจะเป็นเกมสไลต์แบบ ยิงแม่มเลย แต่สำหรับแบบเว็บเวอร์ชั่นนี้ มันเป็นแค่เกมแข่งขันแบบง่ายๆ เท่านั้น (แต่มันก็เจ๋งอยู่นะ) ที่คุณสามารถท้าเพื่อนคุณมาแข่งกันว่าใครจะสามารถล่องเรือได้เร็วกว่ากัน อย่างที่สองคือ ในแถบเมนูมุมซ้ายบน จะมีปุ่มปรับเลือกสภาพอากาศ ซึ่งสามารถปรับได้ในขณะที่เล่นอยู่นั่นเลย ก็เอาไว้ใช้ในกรณีที่คุณอาจจะเกิดเบื่อกับสภาพอากาศลมเย็นชิวอ่ะนะ ฮ่าๆ เอ่าล่ะ อย่างสุดท้าย นี่อาจจะเป็นเวลาที่ดีที่จะพูดถึง คอนเนคชั่นของ Microsoft จากการสร้างเกมนี้ เกมนี้ใช้ Babylon.JS ซึ่งเป็น open-source 3D engine ที่ขึ้นกับ WebGL และยังได้ใช้ JavaScript กับ TypeScript อีกด้วย

โอ้ ท้ายที่สุดยังมีเรื่องที่คุณควรทราบคือ เกมนี้จะเล่นได้เฉพาะบน desktop browser เท่านั้นนะครับ ซึ่งก็หมายความว่ามันจะไม่สามารถเล่นได้บน IE ของ Winndows แท็บเล็ต หรือ Safari ของสมาร์ทโฟน ตอนนี้เกมนี้มีให้เล่นได้ใน 5 ภาษา และ 3 ระดับความยาก ลองไปดูกันดูนะครับ

ที่มา:?engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จะปรับ firefox ให้เร็วแรงทันใจ ทำไม่ยาก ไม่กี่ขั้นตอนก็เร็วแล้ว! นอกจาก Google Chrome ที่มีเคล็ดลับการปรับแต่งให้กินแรมน้อยลงและทำงานเร็วแล้ว เว็บเบราเซอร์ชื่อดังอีกตัวอย่าง Mozilla Firefox ก็มีเคล็ดลับปรับ Firefox ให้เร็วโดยเฉพาะเช่นกัน ซึ่งวิธีการปรับแต่งนั้นทำได้ง่ายไม่แพ้กับ Google Chrome และข้อดีที่ผู้ใช้หลายคนไม่ยอมเปลี่ยนใจไปใช้เบราเซอร์อื่น คือเป็นเบราเซอร์ที่กินแรมน้อย เป็นมิตรกับพีซีที่มีแรม 8GB หรือน้อยกว่ามากAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

ปัญหาในการเข้า Youtube ไม่ได้น่าจะเป็นปัญหาที่กวนใจเพื่อนๆไม่ใช่น้อย อาจจะมีหลายท่านที่เคยประสบปัญหามาแต่ยังหาวิธีแก้ไขไม่ได้ ทางทีมงานได้คัดวิธีแก้ไขผ่านทาง Web browser เป็นหลักโดยจะมีอยู่สองตัวที่นิยมใช้กันคือ google chrome และ firefox เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องทำครบทุกขั้นตอน

Other News

Chrome เว็บเบราว์เซอร์จาก Google เป็นเบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้เป็นจำนวนมากทั่วโลก ใช้งานง่าย หลากหลาย แถมยังใช้งานร่วมกับบัญชีของ Google ได้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ปัญหาใหญ่ปัญหาเดียวที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจาก Chrome ที่ผู้ใช้ทุกคนต้องประสบพบเจอ นั่นก็คือ ปัญหาที่ตัวเว็บเบราว์เซอร์นี้ใช้ทรัพยากร RAM ของเครื่องคอมพิวเตอร์สูงมาก (เกินไป) Advertisement แต่ปัญหางี้กำลังจะหายไปเพราะทาง Google ได้ออกมาบอกว่า กำลังจะนำระบบ Segment...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก