Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo ยืดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น กับ ThinkPad T และ X อัลตร้าบุคบางเฉียบ รุ่นใหม่

เลอโนโว ก้าวไปอีกขึ้นด้วยการนำเอาที่สุดของความบางเบารวมเข้าไว้ด้วยกันที่ผลิตภัณฑ์ ThinkPad กับรุ่นใหม่ล่าสุด ThinkPad T440s, T440 และ อัลตร้าบุค X240 แสดงเอกลักษณ์และความรู้สึกเด็ดเดี่ยวโฉบเฉี่ยวทุกการใช้งาน

lenovo-laptop-thinkpad-t440-front-1

หน้าจอ Full HD ใหม่ ที่มาพร้อม ที่สุดของเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ?hot swap? ยืดอายุการใช้งานยาวนาน 17 ชั่วโมง

Advertisement

?

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 พฤษภาคม พ.ศ.2557: เลอโนโว ก้าวไปอีกขึ้นด้วยการนำเอาที่สุดของความบางเบารวมเข้าไว้ด้วยกันที่ผลิตภัณฑ์ ThinkPad กับรุ่นใหม่ล่าสุด ThinkPad T440s, T440 และ อัลตร้าบุค X240 แสดงเอกลักษณ์และความรู้สึกเด็ดเดี่ยวโฉบเฉี่ยวทุกการใช้งาน

การออกแบบที่ล้ำสมัยของ ThinkPad จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานในกลุ่มธุรกิจ ในขณะที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์ที่สวยงามอันได้รับแรงบัลดาลใจในการออกแบบมาจากกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งรวมถึงน้ำหนักที่เบาขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ และตอบสอนงความต้องการในการเพิ่มขนาด trackpads ถึง 45 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังพัฒนาการใช้งานให้รองรับ Windows 8 gestures อีกด้วย แล็ปท็อปเครื่องใหม่นี้ จะตอบสอนงการใช้งานที่ยาวนานตลอดวันของคุณด้วยนวัตกรรมใหม่ของ ThinkPad ที่พัฒนาคุณภาพและที่สุดของความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอมพิวเตอร์เพื่อกลุ่มธุรกิจอีกครั้ง

?การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งและความพยายามที่จะสร้างสรรค์แล็ปท็อปตระกูล ThinkPad ให้บางเบา และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุด ภายใต้การออกแบบที่เรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความสวยงามและแบตเตอรี่ที่แข้งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ? นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทย กล่าว ?ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนของธุรกิจของเราในฐานะบริษัทที่เข้าสู่ยุคพีซีพลัส อย่างแท้จริง ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของเลอโนโวในการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เลอโนโวได้ลงทุนมากขึ้นกว่าเดิมในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ของเราและกำหนดมาตรฐานของคุณภาพและความน่าเชื่อถือ สไตล์การออกแบบ และความรวดเร็วในการทำงาน ทำให้ ThinkPad รุ่นใหม่นี้จะเปลี่ยนแปลงทุกมาตฐานของอัลตร้าบุคเพื่อกลุ่มธุรกิจไปสู่ที่สุดของอัลตร้าบุคที่สามรถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้ได้อย่างสูงสุด?

สร้างทุกเทคโนโลยีให้เป็นเรื่องง่าย

ขับเคลื่อนด้วยพลังงานที่ลดลงแต่คงไว้ซึ้งประโยชน์สูดสุดด้วยเทคโนโลยีล่าสุดรุ่นที่ 4 จาก อินเทล( 4th generation Intel Core processors) ทำให้ อัลตร้าบุครุ่นใหม่จาก ThinkPad สามารถรองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 17 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Power Bridge ใหม่ ที่จะช่วยผู้ใช้ในการสลับแบตเตอรี่จากภายนอกโดยไม่ทำให้แบตเตอรี่ในตัวเครื่องลดลง ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ?hot swap? สามารถใช้ได้กับ ThinkPad 68 (23.5Wh), 68 + (72Wh) และแบตเตอรี่ 48Wh ที่จะปรับการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในแทบทุกสถานการ์และยืดการทำงานสุดสุดตลอดวัน การใช้แบตเตอรี่ภายนอกของ ThinkPad เป็นเรื่องปกติทั่วไปเพื่อเสริมให้ อัลตร้าบุครุ่นใหม่ในตระกูล ThinkPad สามารถใช้งานได้อย่างเกิดประโยชน์สูดสุด

ความมุ่งมั่นและยึดมั่นในการสร้างสรรค์คุณภาพของ ThinkPad และการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับอัลตร้าบุครุ่นใหม่ด้วยระบบเซ็นเซอร์ G-Sensor ที่ตรวจจับความร้อนและแรงดันไฟฟ้าเพื่อการควบคุมการใช้งานและแรงดันที่สำคัญเพื่อปกป้องการใช้งานหลัก

การปกป้องฮาร์ดแวร์และข้อมูลเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบ ThinkPad มาอย่างยาวนาน ฮาร์ดแวร์ที่สามารถรักษาความปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือและการตรวจจับการงัดแงะที่เชื่อมโยงโดยตรงกับโมดูลแพลทฟอร์มที่เชื่อถือได้จะช่วยปกป้องข้อมูลไว้ได้ อีกทั้งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาแต่เปี่ยมด้วประสิทธิภาพการใช้งานสูดสุดที่แข็งแกร่งทนทานทำให้เป็นที่สุดของอัลตร้าบุคที่มีความบางและเบา

ท่ามกลางแบตเตอรี่ทั่วไป ThinkPad ได้นำเสนอโซลูชั่นในการเชื่อมต่อแบบใหม่ การออกแบบที่เรียบง่ายและการเชื่อมต่อที่ไหลลื่นทำให้มีขนาดเล็กและบางเกว่า? ThinkPad Dock ทั่วไปที่ผ่านมา Pro Dock และ Ultra Dock

จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เพิ่มความหลากหลายของการเชื่อมต่อและจะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้สูงที่สุด

lenovo-laptop-thinkpad-t440s-front-1_01

ThinkPad T440s และ T440: ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจ

ThinkPad T ซีรีย์ถือเป็นผลิตภัณฑ์หลักสำหรับนักธุรกิจจากเลอโนโว และยังคงมุ่งมั่นตอกย้ำตำนานในฐานะเป็นผู้นำด้านผู้ผลิตแล็ปท็อปที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยการปล่อย ThinkPad รุ่น T440s และรุ่นT440 ออกมา ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำที่ให้มากับตัวเครื่องทีสามารถจุได้สูงสุดถึง 1 เทราไบต์ หรือไดรเวอร์ความเร็วสูง (SSD) และเจเนอเรชั่นล่าสุดของตัวรับ Wi-Fi และรองรับการใช้งาน 4G WWAN นอกจากนี้ทั้งรุ่น T440s และรุ่น T440 ยังมาพร้อมกับความบางเฉียบเพียง 21 มิลลิเมตรและแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน ซึ่งจัดเป็นแล็ปท็อปที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับการพกพาออกนอกสถานที่อย่างแท้จริง

การแสดงผลด้วยระบบสัมผัสแบบ Full HD ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ ThinkPad T440 ในขณะที่รุ่น T440 นั้นจะมาพร้อมกับการแสดงผลแบบ HD+ บนหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ที่ให้ผู้ใช้ได้สะดวกกับการใช้งานบนระบบ Windows 8 นอกจากนี้ ThinkPad รุ่น T440 ยังสามารถเพิ่มฟังก์ชั่น smart card reader เพื่อเพิ่มระบบความปลอดภัยได้อีกด้วย

X240_Standard_01ThinkPad X240: สวรรค์ของการพกพา

ThinkPad x240 เป็นอุปกรณ์ที่พร้อมสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่ ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้งานทางธุรกิจอย่างจริงจังและต้องการทำงานแบบโมบายเวิร์คกิ้งได้อย่างสะดวก ซึ่งรุ่น X240 นี้จะโดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบาไม่ถึง 3 ปอนด์และบางเฉียบเพียง 20.3 มิลลิเมตร สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็วด้วย เทคโนโลยีรุ่นที่4 จาก Intel Core i7 และไม่เพียงแต่มีหน่วยความจำสูงสุดถึง 1 เทราไบต์ แต่ x240 ยังสามารถแสดงผลคมชัดบนหน้าจอ 12.5 นิ้ว แบบ Full HD พร้อมระบบสัมผัส นอกจากนี้ ThinkPad X240 ยังมีคีย์บอร์ดแบบ backlit และสามารถใช้แบบ ?dongle free? ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับพอร์ทอื่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ รุ่น X240 จึงถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการอัลตร้าบุคที่บางเบาอย่างแท้จริง

Lenovo Services ให้ผู้ใช้เข้าถึง Integrated Solutions

ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมจากเลอโนโวเป็นบริการทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างสะดวกและมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเน้นความสนใจไปยังลูกค้า คุณภาพและสามารถตอบสนองได้ทุกการใช้งาน Lenovo Services นำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดจากนวัตกรรมนั้น Lenovo Services ครอบคลุมบริการหลายด้าน ได้แก่ การขยายระยะเวลารับประกันสินค้า, การอัพเกรด, ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ, การป้องกันไดรเวอร์, การสนับสนุนด้านเทคนิค และชุดการให้บริการอื่นๆอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ธุรกิจสามารถลดช่องว่างระหว่างธุรกิจกับลูกค้าได้

ราคาและการวางจำหน่าย

ThinkPad T440, T440s และ X240 จำหน่ายแล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามราคาและหาซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่ http://lenovothailand.com/ หรือทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก