Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

คอนโซลเกมสำหรับน้องหมากับโครงการ CleverPet จากโปรเจค Kickstarter

สุนัขไม่ได้ต้องการที่จะอยู่บ้านเหงาๆ คนเดียวซะหน่อยเวลาที่เจ้านายออกไปข้างนอก ดังนั้น จึงมีบริษัทนาม CleverPet จึงกำลังคิดผลิตเครื่องเกมสำหรับสัตว์เลี้ยงๆ ด้วยความช่วยเหลือจาก Kickstarter

สุนัขไม่ได้ต้องการที่จะอยู่บ้านเหงาๆ คนเดียวซะหน่อยเวลาที่เจ้านายออกไปข้างนอก ดังนั้น จึงมีบริษัทนาม CleverPet จึงกำลังคิดผลิตเครื่องเกมสำหรับสัตว์เลี้ยงๆ ด้วยความช่วยเหลือจาก Kickstarter

CleverPet-A-Game-Console-For-Dogs-51

Advertisement

CleverPet คือเกมคอนโซลสำหรับสุนัข และก็กำลังวางแผนที่จะออกสู่ตลาดในชื่อนี้ ระบบที่ทำงานได้โดยอัติโนมัตินี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความท้าทายให้แก่สัตว์เลี้ยงตลอดทั้งวันผ่านทางเกม puzzle ต่างๆ และก็มีรางวัลให้สัตว์เลี้ยงเมื่อมันทำสำเร็จ เครื่องนี้จะมีเซ็นเซอร์จับสัมผัส 3 ตัว และเบาะนั่งที่มีแสงส่องสว่างตรงด้านหน้าคอนโซล และสุนัขก็สามารถใช้อุ้งเท้าของมันหรือจมูกในการตอบสนองกับระบบเหล่านั้น

CleverPet นั่นเต็มไปด้วยระบบอัลกอริทึมที่ซับซ้อนอยู่ภายใน ที่ทำให้มันสามารถปรับเปลี่ยนระดับความยากง่ายของ puzzle ได้โดยอัตโนมัติ เจ้าของสุนัขยังสามารถที่จะติดตามความก้าวหน้าของสุนัขของตนและเพิ่ม puzzle ใหม่ๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปในโทรศัพท์ ตัวอย่างของเกมก็เช่น เกม Dance Dance Revolution ที่ท้าทาย สุนัขให้กดปุ่มจอตามแสงไฟจากปุ่มที่โชว์ให้กด เจ้าอุปกรณืนี้ยังสามารถเป็นชามอาหารสุนัขได้ด้วย

แคมเปน 34 วันของทาง Kickstarter เริ่มต้นเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว และตอนนี้มันก็ได้เงินลงทุนตามเกินเป้าที่วางไว้แล้วคือ 100,000 เหรียญสหรัฐ เมื่อต้นสัปหาห์ที่ผ่านมา CleverPet จะมีราคาอยู่ที่ 279 เหรียญสหรัฐ สำหรับแบบขายปลีก (ประมาณ 9,000 บาท) และจะเริ่มจัดส่งสินค้าให้ผู้สั่งจองในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก