Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Android : Hide Pictures ? Hide it Pro แอพซ่อนรูปและซ่อนไฟล์ สบายใจแบบไม่ต้องรูท!!

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในวันนี้ผมจะมาแนะนำแอปพลิเคชั่นฟรีๆสำหรับท่านชายหล่อๆ กิ๊กเยอะ อย่างแอป Hide Pictures ? Hide it Pro หรือเป็นแอปที่เอาไว้ซ่อน ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง ข้อความ รวมถึงไฟล์อื่นๆ ที่เราไม่อยาก(แฟน)

playstore

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในวันนี้ผมจะมาแนะนำแอปพลิเคชั่นฟรีๆสำหรับท่านชายหล่อๆ กิ๊กเยอะ อย่างแอป Hide Pictures ? Hide it Pro หรือเป็นแอปที่เอาไว้ซ่อน ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง ข้อความ รวมถึงไฟล์อื่นๆ ที่เราไม่อยาก(แฟน)หรือคนอื่นๆที่เข้ามาเล่นมือถือและสมาร์ทโฟนขของเรา แล้วเปิดนู่ นู่ นั่นดู ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วแอปที่เอาไว้ซ่อนไฟล์จำพวกนี้โดยส่วนใหญ่ผุ้ใช้จำเป็นจะต้องรูทเครื่อง แต่กับแอปนี้เรียกได้ว่าไม่จำเป็นเลยครับเลย ซึ่งถือได้ว่าสะดวกและใช้งานๆง่ายมาก ซึ่งจะใช้ยังไงไปดูกัน

Advertisement

600x400-cheating1


ซ่อนรูป และซ่อนไฟล์ สบายใจแบบไม่ต้องรูท!!

เมื่อโหลดมาแล้วไม่ต้องตกใจนะครับว่าเจ้า แอป Hide Pictures ? Hide it Pro ไปอยู่ที่ไหน เพราะเจ้านี่มันเปลี่ยนชื่อตัวเองให้เป็น Audio Manager เรียกได้ว่าเนียนจริงๆ กดเข้าไปหน้าตาของแอปก็เนียนไม่แพ้กันเลยละครับ ซึ่งถ้าใครไม่รู้เชื่อได้เลยว่าเอาไว้ปรับเสียงต่างๆในเครื่อง

acerhide_picture001

เข้าแอป Hide Pictures ? Hide it Pro ครั้งแรกมันจะให้เราตั้งค่าต่างๆให้กดค้างไว้ตรง Label Audio Manager แล้วแอพจะให้เราตั้งรหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งก็มีให้เลือกว่าเราจะใช้เป็น PIN ที่เป็นตัวเลข 4 ตัว หรือ Password ตามใจของเรา แลละเมื่อตั้งเสร็จแล้วก็ใส่อีเมลกันลืมรหัสผ่านอีกครั้งหนึ่ง

acerhide_picture003

พอเพื่อนๆ ตั้งค่าเสร็จเราก็จิ้มค้างที่ Label Audio Manag อีกรอบใส่รหัสผ่านหรือ PIN ที่เราตั้งไว้จากนั้นก็จะมีเมนูมาให้เราเลือกครับว่าเราจซ่อนไฟล์อะไรยกตัวอย่างเช่นไฟล์รูป ไฟล์เพลง เป็นต้นก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ อย่างไรก็ดีเจ้า Hide Pictures ? Hide it Pro ก็สามารถที่จะซ่อนแอปต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันนะครับ แต่เพื่อนๆ จำเป็นต้องรูทก่อนถึงจะใช้งานซ่อนแอปได้

acerhide_picture002

ก็หวังว่าพอจะเป็นประโยชน์บ้างนะครับกับบทความแนะนำแอปซ่อนภาพแอปนี้ ถ้าใครหน้ามีแอปดีๆ ผมและทีมงานจะรีบมาแนะนำให้เพื่อนได้ทราบกันเลยละครับ สวัสดีครับ

ข้อมูลบางส่วนจาก : whatphone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก