Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

UNIQLO เปิดตัวแอพสำหรับประเทศไทย อัดแน่นด้วยโปรโมชั่น และคูปองส่วนลดพิเศษ 100 บาท

ยูนิโคล่ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสุดเก๋ อัดแน่นด้วยข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษต่างๆ รวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆอีกมากมายเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์สุดชิคเพียงค้นหาคำว่า UNIQLO TH

appstore?playstore

UNIQLO เปิดตัวแอพสำหรับประเทศไทยบน iPhone และ Android อัดแน่นด้วยโปรโมชั่น

Advertisement

และคูปองส่วนลดพิเศษ 100 บาทเวลาจำกัด

Screen-Shot-2557-05-16-at-12.13.05-PM

ยูนิโคล่ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสุดเก๋ อัดแน่นด้วยข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษต่างๆ รวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆอีกมากมายเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์สุดชิคเพียงค้นหาคำว่า ?UNIQLO TH จากแอพสโตร์หรือกูเกิลเพลย์สโตร์ เพื่อดาวน์โหลด ?ยูนิโคล่ แอพพลิเคชั่น? เมื่อคลิกเข้าสู่หน้าหลัก ขาช้อปก็จะได้พบกับโปรโมชั่นล่าสุด ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ ภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ แฟชั่นนิสต้าขาช้อป ยังสามารถดาวน์โหลดรับคูปองส่วนลดและรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นเท่านั้น

?140515_campaign01

และเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสีสันมากยิ่งขึ้น เพียงสไลด์หน้าจอไปทางซ้าย ก็จะพบกับแอพลิเคชั่นโดนใจของยูนิโคล่อีกมากมาย อาทิ
? ยูนิคล็อก (UNIQLOCK) นาฬิกาที่บอกเวลาพร้อมกับเพลงสนุกสนานและท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์
? ยูนิโคล่ คาเลนดาร์ (UNIQLO Calendar) ปฏิทินสุดคูล ที่มาพร้อมเสียงเพลงและภาพทิวทัศน์สวยๆจากประเทศญี่ปุ่นในมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์จากยูนิโคล่
? ยูนิโคล่ เรเซพี (UNIQLO Recipe) แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเมนูเด็ดจากเชฟชื่อดัง 6 ท่าน รังสรรค์เมนูเฉพาะสำหรับชาวยูนิโคล่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการมิกซ์ แอนด์ แมทช์เสื้อผ้าและสีสันแห่งโลกแฟชั่น
? ยูนิโคล่ เวค อัพ (UNIQLO Wake Up) นาฬิการปลุกที่มาพร้อมกับเสียงเพลงบอกเวลาแบบน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมรายงานสภาพอากาศให้คุณได้ทราบก่อนเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายสุดโปรดไปทำงาน
? ยูนิคลุคส์ (UNIQLOOKS) แอพพลิเคชั่นสุดเริ่ด ที่ให้ชาวยูนิโคล่ทั่วโลกได้มาอินเทรนด์อวดโฉมสไตล์การแต่งตัวสุดคูลกันให้โลกได้เห็นสไตล์อันโดดเด่นของคุณ
? ยูนิโคล่ แฮร์ ดู (UNIQLO Hair Do) รวบรวมแบบผมทรงต่างๆ ของสุภาพสตรีที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองเพียงไม่กี่นาที เพื่อให้สวยพร้อมทุกสถานการณ์?

aaaa34

และด้านล่างสุดของหน้า ยังรวบรวมทุกโซเชียลมีเดียของยูนิโคล่ เพื่อให้คลิกเลือกช่องทางที่สะดวกที่สุดในการติดต่อ เมื่อสไลด์ไปทางขวา ขาช้อปสามารถค้นหาพิกัดร้านยูนิโคล่สาขาที่ใกล้ตัวที่สุด รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ในการติดต่อและแผนที่ในการเดินทางเพื่อให้การช้อปปิ้งเป็นไปอย่างสะดวกสบายที่สุด

ขาช้อปสามารถดาวน์โหลด ?ยูนิโคล่ แอพพลิเคชั่น? ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษโดนใจมากมายตลอดทั้งปี

ที่มา : flashfly

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Call Annie แอปพลิเคชั่นใหม่บน App Store ที่นำเอา ChatGPT ผนวกกับเทคโนโลยีการโทรด้วยวิดีโอคอล มีการแสดงสีหน้าและเคลื่อนไหวใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ให้ตรงกับคำพูดอีกด้วย ในคำอธิบายบน App store ได้ระบุไว้ว่า Call Annie คือเพื่อน AI ที่ดีที่สุดคนใหม่ของคุณ และผู้ช่วย (ค่อนข้างจะ) สุดอัจฉริยะ! สามารถช่วยเหลือผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ผ่านวิดีโอคอลกับ Annie ได้ทุกที่...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Flip CX5 โน๊ตบุ๊ค Chrome OS ที่มีให้เห็นน้อยรุ่นแต่ก็ถือว่าน่าใช้ทีเดียว นอกจาก Windows และ macOS ที่รู้จักกันดีแล้ว ASUS Chromebook Flip CX5 รุ่นนี้จะเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นที่แหวกขนบเดิม ๆ ด้วยการติดตั้ง Chrome OS ระบบปฏิบัติการที่ Google...

Tips & Tricks

  Advertisement ใน iOS 13 ที่ ณ ตอนนี้อัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 13.3.1 นั้น มีฟีเจอร์ที่ทำให้เราสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน App Store ด้วยเน็ตมือถือ (Cellular) ได้แบบไม่จำกัดขนาด ต่างจากในเวอร์ชั่นเดิมที่เราไม่สามารถดาวน์โหลดแอปด้วยขนาดไฟล์ที่เกิน 200MB ได้ ซึ่งวิธีการเข้าไปตั้งค่านั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้   1. เข้าไปที่เมนูการตั้งค่าหรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก