Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

โปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลกฟุตบอลโลก 2014 เวิลด์ คัพ บราซิล

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับกับศึกลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง ฟุตบอลโลก 2014 หรือ 2014 FIFA World Cup ที่ก็ล่วงเลยกับในครั้งนี้ที่เป็นครั้งที่ 20 กันแล้ว

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับกับศึกลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง ฟุตบอลโลก 2014 หรือ 2014 FIFA World Cup ที่ก็ล่วงเลยกับในครั้งนี้ที่เป็นครั้งที่ 20 กันแล้ว และก็จัดขึ้นที่จัดขึ้นในประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ไปจนถึง 13 กรกฎาคม 2014 กันเลยทีเดียว

Advertisement

world-cup-2014

แน่นอนในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ก็มีทีมที่ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มไปแล้วกว่า 32 ทีม รวมได้ 8 กลุ่มกันเลยทีเดียว ซึ่งทีมที่น่าจับตามมองก็มีมากมายหลากหลายทีมทีเดียว และก็มีข่าวดีไม่น้อยที่ทาง กสทช. มีมติให้ทาง RS ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 ทุกนัด และทุก Match การแข่งกันกันบนฟรีทีวีเลยทีเดียวละครับ

fifa_world_cup_2014_wallpaper1

ส่วนในเรื่องของช่องที่สามารถรับชมได้ถ้าหากมีการเปิดเผยช่องทางถ่ายถอดสดออกมาเมื่อ ทาง NBS จะแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบกันครับผม ตอนนี้ก็ดูตารางแบ่งกลุ่มกับช่วงเวลาถ่ายถอดสดเวลาไทยไปเพลินๆ ก่อนนะครับ และเชื่อขนมกินได้เลยว่าหนีไม่พ้นช่องดิจิตอลทีวีทั่ง HD และ SD อย่างแน่นอน

ball โลก

wc

?

ทีมเด่นๆ ที่น่าสนใจในฟุตบอลโลก 2014?

บราซิล

สเปน

อังกฤษ

อิตาลี

เนเธอร์แลน

อุรุกวัย

หมายเหตุ : ทีมที่น่าสนใจจะทะยอยอัพเดทเพิ่มเติมให้อีกครับ

ข้อมูลจาก : Kapook , ?talkSPORT

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดีลในฝั่งของ E-Commerce ที่ลดเยอะมากมายเลยละครับ โดยในดีลนี้จะเป็นของเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ที่จับเครื่อง LED TV

Other News

นำเสนอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC ได้ทราบกันครับ จะได้ไม่พลาดซื้อกล่องทีวีดิจิตอลกัน ซึ่งเปิดเผยจากสำนักข่าวมติชนระบุว่าหลังจากที่

Other News

บอลโลก 2014 ที่จัดในประเทศบราซิลก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของบอลโลกๆ ทุกๆ ปีในเรื่องของการเสี่ยงโชคของผู้อยากรวยทางลัด

Other News

หลังจากทจากคดีความที่หลายๆท่านให้ความสนใจระหว่าง RS และ กสทช. ที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านฟรีทีวี ล่าสุดศาลปกครองสูงสุดได้พิพากษา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก