Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CEO BlackBerry บอก! ไม่มีแผนสำหรับ Mobile Device และแท็บเล็ตในอนาคต แต่จะเน้นให้บริการองค์กร

ในขณะที่ผู้ผลิตรายใหญ่ๆ ต่างตบเท้าเขาสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่กันหมดไม่ว่าจะเป็น Samsung, LG, Motorola หรือแม้แต่กระทั่ง Apple ที่มีข่าวลือว่ากำลังพัฒนา Smartwatch

ในขณะที่ผู้ผลิตรายใหญ่ๆ ต่างตบเท้าเขาสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่กันหมดไม่ว่าจะเป็น Samsung, LG, Motorola หรือแม้แต่กระทั่ง Apple ที่มีข่าวลือว่ากำลังพัฒนา Smartwatch อยู่เช่นเดียวกันนั้น BlackBerry กลับสวนกระแสดังกล่าวโดยอ้างอิงจากคำพูดของ?John Chen CEO ของ BlackBerry ที่่ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว BlackBerry Z3 ที่อินโดนีเซียว่า “สำหรับอุปกรณ์สวมใส่ไม่ว่าจะเป็น Smartwatch หรือ Smartglass นั้นทางเราไม่มีแผนการใดๆ ทั้งสิ้น” ซึ่ง Chen ไม่ได้ให้เหตุผลไว้ว่าทำไมถึงไม่มีแผนสำหรับตลาดนี้ นอกไปจากนั้นเขายังได้กล่าวต่ออีกด้วยว่า “ก่อนที่คุณจะถามอะไรอีก เราอยากให้คุณทราบว่าเราไม่มีแผนที่จะผลิต Laptops และ Tablets เช่นเดียวกัน Tablets นั้นก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะพิจารณาอยู่ถ้ามันน่าสนใจ แต่ตอนนี้ Tablets ยังไม่น่าสนใจมากนัก”

RIM-BB10-launch-toronto-635
Chen กล่าวว่าบริษัทโฟกัสในส่วนของอุปกรณ์สำหรับผู้บริโภคและภาคองค์กรมากกว่า ซึ่งนั่นก็ไม่น่าแปลกเท่าไรนักเนื่องจากว่า BlackBerry มีความแข่งแกร่งในการให้บริการสำหรับองค์กรมาก การเน้นในสิ่งที่บริษัทถนัดนั้นน่าจะเป็นผลดีมากกว่าการก้าวเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ที่บริษัทไม่เชี่ยวชาญ ในตอนท้าย Chen ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของ BlackBerry กับ Foxconn ว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยจะได้เห็นมือถือรุ่นบนตัวใหม่ของบริษัทเร็วๆ นี้ จากการให้สัมภาษณ์ของ Chen เราคงไม่ได้เห็นอุปกรณ์อื่นๆ จาก BlackBerry นอกจากมือถือเท่านั้นที่จะลงสู่ตลาด คุณๆ จะรู้สึกเสียใจกับข่าวนี้ไหมครับ

Advertisement

Blackberry-z10-600

ที่มา :?ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

 Advertisement บริษัท TLC (Telephone Communication Limited) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าสัญชาติจีน ซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนให้กับบริษัท BlackBerry ตั้งแต่ปี 2016 ได้ออกมาประกาศยุติการผลิตสมาร์ทโฟน BlackBerry เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะยังคงดูแลผลิตภัณฑ์ของ BlackBerry จนถึง 31 สิงหาคม 2022 แต่ก็ไม่แน่ว่าจะมีการอัปเดตระบบให้สมาร์ทโฟนอีกหรือไม่      ...

Other News

ถือว่าสู้กันแบบเต็มตัวมาหลายปีจากที่ก่อนหน้านี้เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงเวลาหนึ่ง เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากได้กับ BlackBerry ที่ตอนแรกนั้นดูเหมือนจะเข้ามาแทนที่ Nokia ได้ ทว่าหลังจากที่ Android

Other News

มาช้ายังดีกว่าไม่มาครับ(แต่ไม่รู้ว่าจะทันการรึเปล่า) เมื่อทาง CEO ของ BlackBerry อย่าง John Chen ได้ทำการพูดในการสัมภาษณ์ภายในงาน CES 2016 ว่าต่อจากนี้เป็นต้นไปสมาร์ทโฟนของทาง BlackBerry นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android โดยอย่างน้อยนี่ก็เป็นแผนการสำหรับตลอดปี 2016 นี้ด้วยเหตุผลที่ว่าหลังจากที่ทาง BlackBerry ได้วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่น Priv ซึ่งเป็นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของทางบริษัทที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android(แบบจำกัด) นั้นได้เสียงตอบรับที่ดีพอสมควรตลอดช่วงเวลา 2...

Other News

ข่าวลือเรื่องของสมาร์ทโฟนจาก BlackBerry ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android นั้นมีออกมาอย่างต่อเนื่องและอยู่ในกระแสมากขึ้นในช่วงนี้ครับ ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลภาพหลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก