Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

?Baidu? สนับสนุนการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล ด้วยการอัพเกรดด้านเทคนิค ฟรี!

ไป่ตู้ สนับสนุนการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล ด้วยการอัพเกรดด้านเทคนิค ฟรี ภายใต้แคมเปญ เพาเวอร์ อัพ พร้อมแจก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ แล็ปท็อป ฟรี ทั่วโลก

?ไป่ตู้? สนับสนุนการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล ด้วยการอัพเกรดด้านเทคนิค ฟรี!

ภายใต้แคมเปญ ?เพาเวอร์ อัพ? พร้อมแจก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ แล็ปท็อป ฟรี! ทั่วโลก

Advertisement

?

image001

?? ? ?

กรุงเทพฯ, 16 พฤษภาคม 2557 ? ?ไป่ตู้? ผู้นำเสริช์เอนจิ้นรายใหญ่ของโลกและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์พีซี เว็บไซต์ และ บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศการจัดแคมเปญ ?เพาเวอร์ อัพ? (Power UP) มีเป้าหมายเพื่อยกระดับให้ผู้คนจากทั่วโลกสามารถใช้ชีวิตในรูปแบบออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับสาระสำคัญของแคมเปญ ไป่ตู้จัดกิจกรรมเพื่อมอบรางวัลในรูปแบบของการอัพเกรดเทคโนโลยีฟรี ให้กับผู้ใช้และองค์กรต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยรางวัลจะประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แท็ปเล็ต และ อัลตร้าบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้ ?ไป่ตู้? ยังมอบสิทธิในการดาวน์โหลดฟรีซอฟแวร์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับสากล ได้แก่

  • สำหรับคอมพิวเตอร์ PC
  1. Baidu Antivirus (ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส)
    1. Baidu PC Faster ?(ไป่ตู้ พีซี ฟาสเตอร์)
    2. Baidu Spark Browser (ไป่ตู้ สปาร์ก บราวเซอร์)

?

  • สำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์
  1. DU Battery Saver (ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์)
    1. DU Speed Booster (ตู้ สปีด บูสเตอร์)
    2. Baidu Browser (ไป่ตู้ บราวเซอร์)

มร. ริชาร์ด ลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ เปิดเผยว่า? ?ตามวิสัยทัศน์ของไป่ตู้เราเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนและช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิต รวมถึงเป็นตัวช่วยให้พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ตนเองคาดหวังไว้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องการได้ในโลกที่ดิจิตอลกำลังเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้น ดังนั้นการมอบรางวัลของเราจึงมีความมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ผู้ใช้เทคโนโลยีได้มีโอกาสเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น?

โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญ Baidu Power UP สามารถเข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับแคมเปญนี้ ได้ที่ http://global.baidu.com/powerup โดยการใส่ชื่อและอีเมล์เพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ อัลตร้าบุ๊ค โดย ไป่ตู้ จะดำเนินการจัดงาน ?เพาเวอร์ อัพ ปาร์ตี้? (Power UP Party) ในเมืองที่ได้รับการคัดเลือกไว้ทั่วโลก พร้อมทั้งมอบรางวัล ณ สถานที่จัดงานนั้นๆ?

ทั้งนี้หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับแคมเปญของ Baidu Power UP สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://global.baidu.com/powerup/about หรือ ส่งข้อความถึงผู้จัดแคมเปญได้ที่อีเมล์ powerup@baidu.com

Baidu PowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก