Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Xiaomi Mi Pad เปิดตัว แท็ตเล็ตเกมมิ่งเทพ ใช้ Tegra K1 แรม 2GB ราคาแค่ 7,800 บาท

อื้อหือสุดยอดไปเลยครับกับ Xiaomi แบรนด์สินค้าในกลุ่ม Mobile Device ที่ทรงพลานุภาพจากจีน ได้เปิดตัวแท็บเล็ตเทพ ประสิทธิภาพสูง อย่าง Xiaomi Mi Pad

อื้อหือสุดยอดไปเลยครับกับ Xiaomi แบรนด์สินค้าในกลุ่ม Mobile Device ที่ทรงพลานุภาพจากจีน ได้เปิดตัวแท็บเล็ตเทพ ประสิทธิภาพสูง อย่าง Xiaomi Mi Pad ที่ลักษณะหน้าตาคล้ายแท็บเล็ตหน้าตาคล้ายแบรนด์ผลไม้เป็นอย่างยิ่ง แต่มาพร้อมด้วยสเปคและฮาร์ดแวร์ขั้นสูง ในราคาย่อมเยาดังนี้

Screenshot_1

Advertisement

 

Xiaomi Mi Pad สเปค

  • หน้าจอแสดงผลสัมผัสขนาด 7.9 นิ้วความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซล (326 ppi, อัตราส่วน 4:3) ผลิตโดย LG หรือ AUO
  • ใช้ชิป NVIDIA Tegra K1 ?4+1? Core ความเร็ว 2.2 GHz
  • การ์ดจอ NVIDIA Kepler 192-Core GPU
  • แรม 2GB
  • ความจุ 16GB หรือ 64GB เพิ่มความจุผ่าน MicroSD ได้อีก 128GB
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล
  • ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ครอบด้วย MIUI
  • รองรับ 802.11ac WiFi และ Bluetooth 4.0 แต่ไม่รองรับ 3G-4G
  • แบตเตอรี่ 6,700 mAh
  • มีลำโพงแบบ Stereo Speaker
  • น้ำหนัก 360 กรัม
  • ราคา 240 เหรียญสหรัฐ (7800 บาท) สำหรับรุ่น 16GB และราคา 270 เหรียญสหรัฐ (8800 บาท) สำหรับรุ่น 64GB

2014-05-15_15-38-55

อย่างไรก็ดีสำหรับเพื่อนที่สนใจเจ้า Xiaomi Mi Pad ก็ต้องรออย่างใจจดจ่อต่อไป เพราะรายละเอียดและข้อมูลในการวางตลาดยังไม่มีหลุดออกมาแม้แต่น้อยครับ ก็ได้แต่ภาวนาให้ออกมาเร็วๆ แล้วทางทีมงาน NBS จะรีบมารีวิวในทันที

 

ที่มา : Engadget , Specphone

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก