Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Diablo 3: Ultimate Evil Edition จะวางขาย 19 สิงหา ทั้ง PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One

Blizzard Entertainment ประกาศออกมาวันนี้ว่า Diablo 3: Ultimate Evil Edition แพ็กเกจแบบพิเศษสุดสำหรับแบบคอนโซลที่รวม the Reaper of Souls expansion เอาไว้ด้วย

Blizzard Entertainment ประกาศออกมาวันนี้ว่า Diablo 3: Ultimate Evil Edition แพ็กเกจแบบพิเศษสุดสำหรับแบบคอนโซลที่รวม the Reaper of Souls expansion เอาไว้ด้วย จะวางขายวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ในรูปแบบ PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 และ Xbox One

diablo-3-ps4-screenshot_1600.0_cinema_960.0

Advertisement

แพ็กเกจรวจจะมีราคาอยูที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับ PS$ และ Xbox One และ 39.99 เหรียญ สำหรับ PS3 และ Xbox 360

Blizzard ได้ปล่อยเกม Diablo 3 ออกมาในรูปแบบ PS3 และ Xbox 360 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่สำหรับการวางขายในรอบนี้จะเป็นการเปิดตัวของ Reaper of Souls ครั้งแรกในรูปแบบคอนโซล ผู้เล่นที่เล่นคอนโซลอยู่แล้วสามารถเล่นตัวละครเก่าของตัวเองที่มีอยู่ใน Ultimate Evil Edition ตัวใหม่นี้ได้ เพราะว่าตัวละครใน PS3 สามารถถูกย้ายไปเล่นใน Ultimate Evil Edition ของทั้ง PS3 และ PS4 ได้ และใน Xbox 360 ก็ย้ายไปเล่นใน Ultimate Evil Edition ของ Xbox 360 และ Xbox One ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ใน Ultimate Evil Edition คุณยังสามารถเล่นได้ถึง 4 ผู้เล่น multiplayer เล่นได้ทั้งแบบ local หรือ online และยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่มีใน Diablo 3 ภาคดั้งเดิม ติดมาให้อีกด้วย

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก