Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

The Compendium โปรแกรมสำหรับการแข่งขัน Dota 2 Championships ลดราคาขาย!

ตอนนี้ Valve กำลังวางขายโปรแกรมดิจิตอลอย่างเป็นทางการของ Inteernational 2014 champoinships ของ Dota 2 และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงลดราคาซะด้วย และมูลค่าของรางวัลการแข่งขัน

ตอนนี้ Valve กำลังวางขายโปรแกรมดิจิตอลอย่างเป็นทางการของ Inteernational 2014 champoinships ของ Dota 2 และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงลดราคาซะด้วย และมูลค่าของรางวัลการแข่งขันตอนนี้ก็เพิ่มจาก 600,000 ดอลล่าร์สรหัฐเป็น 2.2 ล้านดอลล่าร์เรียบร้อยแล้ว

Screen_Shot_2014-05-10_at_12.35.51_PM.0_cinema_960.0

Advertisement

โปรแกรมการแข่งขันนี้ถูกเรียกว่า 2014 Compendium ที่ทำให้บรรดาแฟนๆ สามารถติดตามการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบและสามารถร่วมพนันผลการแข่งขันในแต่ละแมชได้ ในราคา 10 ดอลล่าร์ โดยที่ 2.50 ดอลล่าร์จากเงินจำนวนนั้นจะถูกเอาไปเก็ยสะสมในยอดเงินรางวัลของการแข่งขัน และในขณะที่รางวัลการแข่งขันสูงขึ้น ในเกม Dota จะมีการ unlock รางวัลต่างๆ เพื่อเป็นสิทธิพีเศษสำหรับผู้ที่มีโปรแกรม Compedium และจากนั้นก็สำหรับผู้เล่นทุกๆ คน

ยอดการซื้อโปรแกรมในปีที่แล้วช่วยทำให้มูลค่ารางวัลรวมของปีก่อนสูงถึง 2.8 ล้านดอลล่าร์ สำหรับใครที่ต้องการซื้อโปรแกรม Compenduim หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปที่เว็บของมันได้

สำหรับตั๋วเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน International 2014 นั้นวางขายเมื่อเดือนที่แล้วและก็ขายหมดเกลี้ยงภายในชั่วโมงเดียว การแข่งขันรอบคัดเลือกระดับเขตใน 8 ประเทศเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และสำหรับรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 18-21 กรกฎาคมนี้ ที่ KeyArena เมืองซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา สำหรับปีที่แล้ว Alliance เอาชนะ Natus Vincere ได้ใน 5 เกมและกวาดเงินรางวัลไปกว่า 1.4 ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว

ที่มา: Polygon?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก