Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

อินเทล จัดงาน Intel Mobility Day 2014

อินเทลขนทัพอุปกรณ์โมบายล์ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ทูอินวัน ให้ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของขุมพลังจากอินเทล ในงาน Mobility Roadshow 2014

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Intel Mobility Day 2014

เพื่ออัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีสำหรับตลาดอุปกรณ์โมบายล์ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและ อุปกรณ์ทูอินวัน

Advertisement

และเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง 64 บิต ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์พกพาให้น่าทึ่งยิ่งขึ้น

Intel Mobility Roadshow 2014 11

สนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กับอุปกรณ์โมบายล์ที่หลากหลายและขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของอินเทล ที่คุณจะเพลิดเพลินกับการใช้งานประสิทธิภาพสูงและไม่สะดุด

Intel Mobility Roadshow 2014 (12

อินเทลขนทัพอุปกรณ์โมบายล์ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ทูอินวัน ให้ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของขุมพลังจากอินเทล ในงาน Mobility Roadshow 2014

Intel Mobility Roadshow 2014 (4)?

อินเทล? อะตอม? โปรเซสเซอร์ ซีรี่ย์ Z34XX สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

ตัวประมวลผลเปี่ยมประสิทธิภาพให้คุณไปไกลยิ่งกว่า

อุปกรณ์พกพาอันชาญฉลาดที่มาพร้อมตัวประมวลผลอินเทล อินไซด์?

เชิญคุณเปิดประสบการณ์ใหม่กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ด้วย Intel? Atom? processor Z34XX series (อินเทล อินไซด์? อินเทล อะตอม โปรเซสเซอร์ ซีรี่ย์ Z34XX) ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยผสานทั้งความเร็ว ประสิทธิภาพการทำงานอันชาญฉลาด และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น คุณจะเพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นสุดโปรดจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ กับภาพสามมิติที่คมชัด และวีดิโอแบบ HD Intel? Integrated Sensor ?Solution (อินเทล? อินเทเกร็ทเท็ด เซ็นเซอร์โซลูชั่น) ช่วยทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งานของคุณ? และคุณก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพียงคุณมีอุปกรณ์พกพาที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของอินเทล

อุปกรณ์พกพาประสิทธิภาพเยี่ยม สำหรับประสบการณ์การใช้งานสูงสุด

ขณะที่คุณกำลังโพสต์ข้อความ ท่องอินเตอร์เน็ต เว็บสตรีมมิ่ง หรือเล่นเกมส์ แน่นอนว่าคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์สูงสุด และวันนี้แอพพลิเคชั่นประสิทธิภาพสูงต่างก็ต้องการโปรเซสเซอร์ ที่ก้าวตามทันความต้องการในการใช้งานได้? ประสิทธิภาพสูงสุดคือ สิ่งที่มากับ Intel? Atom? processor Z34XX series จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นยอดนิยมบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เป็นไปอย่างราบรื่นรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น Google Chrome* Google Maps* ไปจนถึง Asphalt8* และ Candy Crush

คุณจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำงานที่พร้อมใช้งานของตัวประมวลผลแบบ 64-bit-ready1 system-on-chip (SoC) ได้ถึง 2.13 GHz ด้วยประสิทธิภาพการทำงานความถี่สูงแต่ใช้พลังงานต่ำ ทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น คุณจึงสามารถใช้งานอุปกรณ์พกพาได้ต่อเนื่องยาวนาน

ด้วยสถาปัตยกรรมการผลิตแบบ 22 นาโนเมตร และ PowerVR* Series 6 Graphics IP core จาก Imagination Technologies ทำให้เราสามารถดูภาพ 3 มิติบนจอได้อย่างเต็มอรรถรสมากขึ้น Intel? Atom? processor Z34XX series มีประสิทธิภาพการแสดงภาพงานกราฟฟิกได้มากถึง 2 เท่า และมีประสิทธิภาพการทำงานของ GPU เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานของ SoC2 สำหรับสมาร์ทโฟน รุ่นก่อนจากอินเทล

โปรเซสเซอร์นี้ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ Video Signal Processor (วีดิโอ ซิกแนล โปรเซสเซอร์) ที่ตั้งโปรแกรมได้ ที่จะช่วยตั้งค่าอัลกอริธึมเพื่อช่วยลดเสียงรบกวน การปลดบล็อก การเพิ่มสีให้กับจอภาพเพื่อความคมชัดทั้งภาพและเสียง โปรเซสเซอร์นี้ยังสามารถแสดงภาพได้ถึง 60 ภาพ/วินาที (fps) ซึ่งจะช่วยให้การเล่นวีดิโอเป็นไปอย่างราบรื่นและคล่องตัว

ประสบการณ์เต็มรูปแบบนี้มาพร้อมภาพความละเอียดสูง? พร้อมกล้องวีดิโอเปี่ยมประสิทธิภาพที่มีระบบป้องกันภาพสั่นอย่างที่คุณต้องการ คุณสามารถถ่ายภาพและแสดงภาพวีดิโอ 1080p วีดิโอความละเอียดสูงที่ 60 ภาพ/วินาที และกล้องคู่นี้ทำให้คุณสามารถเก็บภาพได้ถึง 30 ภาพ/วินาที (fps) ด้วยกล้องด้านหน้าและด้านหลัง และด้วยมาตรฐานการบีบอัดไฟล์วีดิโอ H.265 (HEVC) พร้อมการถอดรหัสแบบ VP9 ทำให้ภาพที่ได้คมชัดในอัตราบิทต่ำ นอกจากนี้ ฮาร์ดแวร์การบีบอัดไฟล์วีดิโอ VP8 ที่สามารถแปลงไฟล์ได้อย่างรวดเร็วทำให้การติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ที่เห็นหน้าได้ยินเสียง (WebRTC) นั้นลื่นไหลไม่สะดุด และสามารถถ่ายภาพแบบต่อเนื่องตามติดทุกสถานการณ์ ด้วยความเร็วในการถ่ายภาพจำนวน 10 ภาพติดต่อกันในอัตราการเก็บภาพ 15 ภาพ/วินาทีที่ขนาด 8 เมกกะพิกเซล

อุปกรณ์สื่อสารพกพานี้เป็นอุปกรณ์เฉพาะของคุณเท่านั้น Intel Integrated Sensor Solution ทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีระบบเซ็นเซอร์ข้อมูลสามารถบอกตำแหน่งที่คุณอยู่ การเคลื่อนไหวต่างๆ ของร่างกาย และความชอบส่วนตัวต่างๆ ได้ อุปกรณ์นี้จะดูว่าคุณมีการปรับเปลี่ยนการตั้งค่าอย่างไร และจะเสนอรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมในตำแหน่งที่คุณอยู่ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถใช้อุปกรณ์นี้ออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคุณ หาที่ช้อปปิ้งใกล้ๆ เล่นเกมส์แบบอินเตอร์แอคทีฟ และปรับปรุงรูปแบบการช้อปปิ้งผ่านป้ายร้านค้าแบบอินเตอร์แอคทีฟ แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ใช้พลังงานน้อย จึงทำให้คุณสามารถยืดเวลาการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง 4G ทั่วโลก: เชื่อมต่อคุณกับโลกอย่างลงตัว

?Intel? XXM 7160 LTE modem3 เพื่อการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงที่ให้คุณสื่อสารผ่านระบบ 4G ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทำให้คุณสนุกกับการดูวีดิโอภาพแบบ HD การท่องเว็บและการดาวน์โหลดต่างๆ จากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว? Intel XXM 7160 LTE modem ทำให้คุณเชื่อมต่อได้อย่างกว้างขวางและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยระบบการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง 4G จาก 15 แบนด์ทั่วโลก และการสื่อสารไร้สายความเร็วที่ 3G และ 2G ทั่วโลก

?โมเด็ม LTE เพื่อการสื่อสารหลายรูปแบบนี้เป็นโมเด็มที่เล็กที่สุดและเปี่ยมประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก และเป็นโมเดมที่ใช้ไฟน้อย การทำงานร่วมกันระหว่าง XXM 7160 LTE modem และ Intel? Atom? processor Z34XX series ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับโลกการสื่อสารได้กว้างไกลยิ่งขึ้น

ประสิทธิภาพการทำงานกราฟฟิกเพิ่มเป็น 2 เท่า

คุณสมบัติa

เทคโนโลยีจากอินเทล?

ประโยชน์

ประสิทธิภาพการตอบสนองอย่างรวดเร็ว

Fast and Responsive Performance ?

  • เทคโนโลยี Intel? multi-core technology in a small footprint, 64-bit-ready SoC

ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดเพื่อการใช้งาน

แอพพลิเคชั่นยอดนิยม และลูกเล่นต่างๆ บนอุปกรณ์พกพา

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้

ยาวนาน

Long Battery Life

  • อินเทล ไมโครอาร์คิเทคเจอร์ ?ซิลเวอร์มอนท์? แบบ 22 นาโนเมตร
  • ดีไซน์การรับส่งคลื่นวิทยุ ความเร็วสูง

เพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นและบริการ

ต่างๆ กับการใช้พลังงานที่เปี่ยม ประสิทธิภาพ

 

สถาปัตยกรรมคอร์โปรเซสเซอร์รองรับการ ประมวลผลแบบ out-of-order ลดภาวะเครื่องหยุดชะงักและเตรียมพร้อมเพื่อใช้งานได้ทันที

วีดิโอภาพความละเอียดสูง

HD Video

  • ฮาร์ดแวร์การบีบอัดไฟล์ วีดิโอ VP8 ความเร็วสูง
  • การแปลงภาพ 60 ภาพ ต่อวินาที ที่ความละเอียด 1080 พิกเซล
  • มาตรฐานการบีบอัดไฟล์? H.265 (HEVC) VP9 support

ฮาร์ดแวร์ตัวแรกของอินเทลที่ใช้แพลทฟอร์ม

 

การติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์คุณจะเพลิด เพลินและหลงใหลไปกับวีดิโอความละเอียดสูงที่มาพร้อมภาพความละเอียด 1080 พิกเซล และเก็บภาพได้ 60 ภาพต่อวินาที

กราฟฟิก 3 มิติยอดเยี่ยม

Great 3D Graphics

  • อิมเมจิเนชั่น พาวเวอร์ VR G6400
  • การเชื่อมต่อระบบการ ทำงานของคอมพิวเตอร์? 4 ตัว

สนุกสนานไปกับภาพ 3 มิติตระการตา พร้อมประสิทธิภาพการทำงาน 2 เท่า ด้วยอินเทล อะตอม โปรเซสเซอร์ Z2580.2

 

การเชื่อมต่อประมวลผลการทำงาน 4 เท่า เมื่อเทียบกับอินเทล อะตอม โปรเซสเซอร์ Z2580 และเป็นแพลทฟอร์มการทำงานบน สมาร์ทโฟนแรกของอินเทลที่สนับสนุน OpenCL และ RenderScript GPU

วีดิโอ ซิกแนล โปรเซสเซอร์

Video Signal Processor (VSP)

  • ฮาร์ดแวร์วีดิโอ ซิกแนล โปรเซสเซอร์สัญญาณภาพที่ตั้ง โปรแกรมได้ช่วยปรับปรุง คุณภาพของภาพและการเล่นที่ลื่นไหลไม่สะดุด

ทำให้การทำคลิปวีดิโอ เว็บสตรีมมิ่ง การติดต่อ สื่อสารแบบเรียลไทม์และการชมภาพยนตร์ที่มี การปรับภาพและเสียงและอัตราการวิ่งของภาพได้ถึง 60 ภาพต่อวินาที ระบบนี้ทำให้คุณ สามารถชมภาพยนตร์คุณภาพแบบ 60 ภาพ ต่อวินาที โดยไม่ต้องมีพื้นที่การจัดเก็บที่ มากกว่าเดิม

กล้องแบบเทอร์โบชาร์จ

Turbo-charges Camera

  • สถาปัตยกรรมการประมวล ภาพที่ล้ำสมัย
  • การประมวลภาพควบคู่กัน

กล้องนี้สามารถเก็บภาพวีดิโอความ ละเอียด 1080 พิกเซล ที่ 60 ภาพต่อ วินาที ทำให้คุณ ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว กล้องคู่ทำให้คุณ สามารถเลือกใช้กล้องหน้าหรือกล้องหลังในการ เก็บภาพ

การทำงานที่อิงกับบริบท

Content Awareness

  • อินเทล อินทิเกรทเต็ด เซ็นเซอร์ โซลูชั่น

เลือกสรรประสบการณ์การใช้งานเฉพาะสำหรับคุณด้วยการทำงานของเซ็นเซอร์ที่อิงกับบริบท และไม่เปลืองแบตเตอรี่

การแชร์ข้อมูลกับ อุปกรณ์อื่นๆ

Multi-Screen Sharing

  • Intel? Mobile Wireless Display4 (Intel? WiDi)

เชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างราบรื่น

การเชื่อมต่อเทคโนโลยี การสื่อสารไร้สาย ความเร็วสูงแบบต่างๆ

Multi-Band WWAN Connectivity

  • Intel? XMM? 7160 LTE Modem3

คุณสามารถจะเชื่อมต่อทุกที่ผ่านเครือ ข่ายเซลลูลาร์ (ความเร็ว 4G 3G และ 2G)

การเชื่อมต่อแบบไร้

สาย

Wireless Connectivity

  • รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นแบบไร้สาย

บลูทูธ 4.0 ที่ใช้พลังงานต่ำ

Wi-Fi* (802.11a/b/g/n/ac)

 

ระบบความปลอดภัยชั้นสูง

High-Grade Security

  • การบูธเครื่อง
  • การจัดเก็บข้อมูล
  • เทคโนโลยี อินเทล เวอร์ชวลไลเซชั่น
  • Intel? Advanced Encryption Standard New Instructions Acceleration
  • Digital Rights Management (DRM)
  • HDCP 2 เท่า สำหรับข้อมูลพิเศษผ่าน HDMI

ป้องกันแอพพลิเคชั่นและข้อมูลต่างๆ ด้วยแพลทฟอร์มและโซลูชั่นการดูแล รักษาความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์ พกพา ที่มีทั้งระบบซอฟต์แวร์และ ฮาร์ดแวร์ทำงานร่วมกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

INTEL

Intel Gen 14 ขุมพลังความแรงแห่งปี 2024 ที่ครีเอเตอร์ต้องชอบ เกมเมอร์ต้องรัก!! ขุมพลังใหม่เพื่อครีเอเตอร์และเกมเมอร์อย่าง Intel Gen 14 เป็นคำตอบในใจของใครหลายคน เพราะในตัวชิปมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่มาให้เพียบ ผสานพลังคอร์ 2 ชุดทั้ง Performance-core (P-Core) เพื่อรันงานต่างๆ ไม่ว่าจะเล่นเกม, ตัดต่อวิดีโอความละเอียดสูงหรือปั้นโมเดล 3D เสริมด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก