Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Flappy Bird เตรียมกลับมาแล้ว รับประกันเล่นแล้วไม่ติด พร้อมเสริมระบบ Multi ใหม่

หลังจากที่ผู้ผลิตเกมสุดอินดี้อย่างนาย Dong Nguyen ที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากเจ้าเกม Flappy Bird มากถึง 50,000 เหรียญสหรัฐ (1.6 ล้านบาท) แต่เขากลับมองว่าตัวเกมมันส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของคนทั่วไปมากเกินไป

หลังจากที่ผู้ผลิตเกมสุดอินดี้อย่างนาย Dong Nguyen ที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากเจ้าเกม Flappy Bird มากถึง 50,000 เหรียญสหรัฐ (1.6 ล้านบาท) แต่เขากลับมองว่าตัวเกมมันส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของคนทั่วไปมากเกินไป จากเดิมที่เขาตั้งใจสร้างไว้เพื่อเล่นคลายเคลียด แต่ผู้เล่นดันเล่นกันแบบจริงจังเกินพอดี จนส่งผลให้เขาตัดสินใจถอนเกมออกไปจาก App Store และ Play Store

Flappy-Bird-Teaser

Advertisement

Flappy Bird ภาคนี้ ออกแบบให้ผู้เล่นเสพติดเกมนี้น้อยลง

แต่ล่าสุดดูเหมือนเขาเกิดเปลี่ยนใจ และเตรียมนำเจ้าเกม Flappy Bird กลับมาลงตลาดอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นการอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่พร้อมยกเครื่องให้เกมนี้รองรับกับระบบผู้เล่นหลายคน หรือ Multi Player อีกด้วย พร้อมเคลมด้วยว่าการกลับครั้งนี้ของ Flappy Bird เขาจะทำมันให้ ?ผู้เล่นเสพติดเกมนี้น้อยลง? ดังที่เขาตั้งใจทำเกมเพื่อให้เล่นคลายเครียดเท่านั้น และมีกำหนดปล่อยให้ดาวน์โหลดในเดือนสิงหาคม และต้องติดตามดูละครับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ Flappy Bird จะเปรี้ยงปร้างและได้รับความนิยมเหมือนในช่วงแรกหรือไม่

ที่มา : MacRumors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Call Annie แอปพลิเคชั่นใหม่บน App Store ที่นำเอา ChatGPT ผนวกกับเทคโนโลยีการโทรด้วยวิดีโอคอล มีการแสดงสีหน้าและเคลื่อนไหวใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ให้ตรงกับคำพูดอีกด้วย ในคำอธิบายบน App store ได้ระบุไว้ว่า Call Annie คือเพื่อน AI ที่ดีที่สุดคนใหม่ของคุณ และผู้ช่วย (ค่อนข้างจะ) สุดอัจฉริยะ! สามารถช่วยเหลือผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ผ่านวิดีโอคอลกับ Annie ได้ทุกที่...

Tips & Tricks

  Advertisement ใน iOS 13 ที่ ณ ตอนนี้อัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 13.3.1 นั้น มีฟีเจอร์ที่ทำให้เราสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน App Store ด้วยเน็ตมือถือ (Cellular) ได้แบบไม่จำกัดขนาด ต่างจากในเวอร์ชั่นเดิมที่เราไม่สามารถดาวน์โหลดแอปด้วยขนาดไฟล์ที่เกิน 200MB ได้ ซึ่งวิธีการเข้าไปตั้งค่านั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้   1. เข้าไปที่เมนูการตั้งค่าหรือ...

GAMING ZONE

การทำแอปพลิเคชันเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่นั้นถือว่าสามารถที่จะเติบโตได้เรื่อยๆ ครับ โดยในไตรมาสที่ผ่านมานั้นพบว่าเฉพาะไตรมาสุดท้ายของปี 2018

Game News

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อเกมซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series ได้ถูกอิมพอร์ตลงบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้วในระบบ iOS โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถหาซื้อตัวเกมได้แล้วบน App Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก