Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

จริงดิ! Battlefield 4: Dragon Teeth อาจมีแมพ “สวนลุมพินี” ในเกม

หลังจากที่ Battlefield 4 เกมชูตติ้ง FPS สุดมันได้เปิดตัว DLC เสริมอย่าง Naval Strike กันไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวจาก MP1ST เปิดเผยว่า EA ก็กำลังเตรียม

หลังจากที่ Battlefield 4 เกมชูตติ้ง FPS สุดมันได้เปิดตัว DLC เสริมอย่าง Naval Strike กันไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวจาก MP1ST เปิดเผยว่า EA ก็กำลังเตรียมตัวที่จะเปิด DLC หรือเนื้อหาเสริมตัวที่สองอย่างเป็นทางการในชื่อ Battlefield 4: Dragon Teeth แล้ว?โดย Battlefield 4: Dragon Teeth จะมีไฮไลท์อยู่ตรงที่จะเพิ่มแมพหรือแผนที่ใหม่สำหรับโหมด Multi Player หรือผู้เล่นหลายคนเข้ามาด้วยถึง 4 แมพไม่ว่าจะเป็น Sunken Dragon, Propaganda, Pearl Market และ Lumpini Garden หรือที่เพื่อนๆหลายๆท่านคุ้นเคยกันดีอย่างสวนลุมพินี นั่นเอง

Screenshot (213)

Advertisement

แมพ Lumpini Garden เป็นสวนสาธารณใจกลางเมืองกรุงเทพ

อย่างไรก็ดีด้วยความสงสัยทางผู้เขียนได้ไปค้นหาสถานที่จริงๆของทั้ง 4 แมพแต่ก็มีเพียงสองแมพเท่านั้นที่ระบุที่ตั้งได้แน่นอนคือ Pearl Market ซึ่งก็เป็นตลาดแห่งอยู่ตั้งอยู่ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน และ Lumpini Garden ที่เป็นสวนสาธารณใจกลางเมือง ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ในประเทศไทยของเรานั่นเอง ส่วนอีกสองแมพอย่าง Sunken Dragon, Propaganda(อาจจะเป็นเมืองเปียงยาง เกาหลีเหนือ)?นั้นก็ยังไม่สามารถระบุที่ตั้งได้ชัดเจนแน่นอนแต่เชื่อว่าจะเป็นสถานที่ในแถบเอเชียแปซิฟิกเป็นแน่

Screenshot (212)

และสำหรับรูปแบบการเล่นของ Battlefield 4: Dragon Teeth ก็จะมีถึงโหมดใหม่อย่างโหมด Chainlink โดยจะเป็นโหมดสำหรับการเข้ายึดสถานที่ต่างๆ ตามที่ตัวเกมกำหนดไว้??ซึ่งความพิเศษของ Chainlink ก็คือจะเป็นการยึดป้อมแบบต่อๆ กัน ไม่ใช่ว่าต่างฝ่ายต่างเข้ายึดป้อมโดยตรงเหมือนกับที่เคยเล่นมาครับ?โดยเฉพาะกับแมพลุมพินี ที่อาจจะมีบังเกอร์และป้อมอันแข่งแกร่งต่างๆ มากมาย รวมทั้งกรวยที่ผู้เล่นต้องหลบหลีกให้ดีซึ่งถ้าไปสัมผัสโดนอาจจะมี NPC หรือตัวละครลับออกมาโจมตีผู้เล่นแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้ทั้งนี้มีการคาดการณ์ในเบื้องต้นว่า EA จะเปิดตัว DLC เสริมย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ครับ เตรียมบัตรเครดิตไว้ซื้อเกมได้เลย

ที่มา : MP1ST

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

Game News

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ EA และ DICE เผยโฉมตัวอย่างแรกของเกม Battlefield V อย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยรายละเอียดเกมเบื้องต้นออกมาแล้วที่มาในยุคสงครามโลกคร้้งที่สองตามที่คาดการณ์กันไว้พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคมปีนี้ได้เล่นแน่นอนทั้ง PC และคอนโซล

Game News

Battlefield ได้เปิดเผยวันเปิดตัวเกมภาคใหม่ออกมาเรียบร้อยแล้วแต่ว่าการเปิดเผยครั้งนี้ไม่ได้มาจาก Official ทางการแต่มันเป็นความบังเอิญของผู้เล่น battlefield 1 ดันไปค้นพบ Easter Egg บางอย่างและมันก็นำมาให้เขาพบกับคำใบ้วันเปิดตัวเกม Battlefield 5 ซะด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก