Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG ส่งภาพเรนเดอร์ LG G3 พร้อมวีดีโอทีเซอร์ เผยรายละเอียดบางส่วนแล้ว

เป็นที่รอคอยกันมาซักพักกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเรือธรงล่าสุดจากทาง LG กับ LG G3 ที่เป็นสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ตัวสุดท้ายแล้ว ที่จะทำการเปิดตัวเร็วๆ นี้ ในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่น

เป็นที่รอคอยกันมาซักพักกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเรือธรงล่าสุดจากทาง LG กับ LG G3 ที่เป็นสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ตัวสุดท้ายแล้ว ที่จะทำการเปิดตัวเร็วๆ นี้ ในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่นของลอนดอนประเทศอังกฤษ?หลักจากที่หลายๆ ค่ายได้เปิดตัวพร้อมวางขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วไปซักพัก ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S5, HTC One M8, Sony Xperia Z2

Screen Shot 2557-05-15 at 12.09.49

Advertisement

ซึ่งล่าสุดในส่วนของทางสื่อต่างประเทศก็ได้มีการเผยภาพจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเพิ่มเติมอีกแล้ว โดยภาพนิ่งนั้นจะเป็นภาพเรนเดอร์ของ LG G3 ที่คาดว่าตัวเครื่องจริงๆ จะเป็นอย่างนี้แน่นอน ทำให้เราได้เห็นถึงรายละเอียดตัวเครื่องที่ชัดเจน ส่งผลให้มีความเป็นได้สูงที่ว่า วัสดุตัวเครื่องของ LG G3 นั้นจะต้องเป็นอะลูมิเนียมหรือโลหะซักอย่างที่มีความมันวาวหรูหรา (แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะใช้พลาสติกโพลีคาบอเนตที่มีลักษณะพื้นผิวที่คล้ายกับโลหะ) รวมไปถึงยังจะมีให้เลือกซื้อกันถึงสามสีด้วยกัน ทั้ง ดำ เงิน และทอง

Screen Shot 2557-05-15 at 12.10.45

นอกเหนือจากนี้ทาง LG ยังได้นำเสนอวีดีโอทีเซอร์เพื่อยั่วน้ำลายเพื่อเติมกันอีกด้วย โดยแม้ว่าในคลิปนั้นจะไม่ได้บอกถึงข้อมูลอะไรมาก แต่ก็แสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์ที่คาดว่าจะมีมาได้หลายๆ ส่วน อาทิ เช่น (อาจจะ) กันน้ำ, แฟลชเป็นซีนอน, เลนส์กล้องมาพร้อมกันสั่น, Rear Key, ตัวเครื่อง (คล้าย) โลหะ, ลำโพงแบบใหม่, Knoc Code และเคสแบบ Flip รุ่นใหม่ที่มีช่องแสดงเป็นวงกลม ภายใต้แนวคิด??Simple is the New Smart.?

เอาเป็นว่าคงต้องรอดูตัวจริงกันอีกทีนะครับ อีกไม่กี่วันเท่านั้น ว่าแต่ใครยังรอและสนใจเจ้าสมาร์ทโฟน?LG G3 ขอเสียงหน่อย แล้วเพราะอะไร…แต่ก็เนอะ มันสวยจริงสวยจัง

Screen Shot 2557-05-15 at 12.12.39 Screen Shot 2557-05-15 at 12.12.29 Screen Shot 2557-05-15 at 12.12.21

ที่มา :?Phone Arena,?Talkandroid

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก