Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Tizen ในต่างประเทศเร็วๆ นี้

หากท่านใดยังจำกันได้ Samsung นั้นมีระบบปฎิบัติการในมืออยู่อีกระบบหนึ่งที่มีชื่อว่า Tizen ครับ (ถูกนำมาใช้กับ Samsung Galaxy Gear 2) โดย Tizen นั้นเป็นระบบปฎิบัติการที่ Samsung

หากท่านใดยังจำกันได้ Samsung นั้นมีระบบปฎิบัติการในมืออยู่อีกระบบหนึ่งที่มีชื่อว่า Tizen ครับ (ถูกนำมาใช้กับ Samsung Galaxy Gear 2) โดย Tizen นั้นเป็นระบบปฎิบัติการที่ Samsung หวังจะนำมาใช้เพื่อลดการพึ่งพาการใช้งานระบบจากค่ายอื่น (ในที่นี้ก็คือลดการใช้งาน Android จาก Google ลงนั่นเองครับ) เพื่อพัฒนาระบบนิเวศของตัวเองให้มากที่สุด แต่จนแล้วจนเล่ามือถือระบบปฎิบัติการ Tizen ก็ยังไม่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีครับ มาในวันนี้มีข่าวหลุดออกมาครับว่า Samsung จะทำการเปิดตัวมือถือ Tizen แล้ว โดยประเทศรัสเซียถือเป็นประเทศแรกที่จะมีการเปิดตัวมือถือ Tizen ซึ่งตามข่าวนั้นคาดว่าจะทำการเปิดตัวในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้วครับ

ss-tizen-launch-600

Advertisement

หลังจากที่เปิดตัวในประเทศรัสเซียไปไม่นานแล้วนั้น Samsung ก็จะทำการเปิดตัวมือถือ Tizen ต่อในประเทศอินเดียต่อเป็นประเทศที่สองครับ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า Samsung จะเปิดตัวมือถือ Tizen ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมากับผู้ให้บริการอย่าง NTT Docomo แต่ก็ได้มีการปฎิเสธไปแล้วและให้เหตุผลว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมของมือถือ Tizen ครับ ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ (ถ้าหากจะมีมูลความจริงเราอาจได้เห็นงาน Samsung Unpacked ใน Moscow ก็เป็นได้ครับ)

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก