Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG ปล่อยวีดีโอโปรโมท LG G Watch ที่มาพร้อมกับบอดี้โลหะและกันน้ำ ในราคา $300

เริ่มปล่อยข่าวเกี่ยวกับ LG G Watch ออกมาเรื่อยๆ ครับ ล่าสุด LG ก็ได้ทำการปล่อยวีดีโอโปรโมทไว้บน LG Mobile Youtube account โดยในวีดีโอที่ปล่อยมานั้นได้รวบรวมฟีเจอร์เด่นๆ หลายอย่างของ LG G Watch

เริ่มปล่อยข่าวเกี่ยวกับ LG G Watch ออกมาเรื่อยๆ ครับ ล่าสุด LG ก็ได้ทำการปล่อยวีดีโอโปรโมทไว้บน LG Mobile Youtube account ?โดยในวีดีโอที่ปล่อยมานั้นได้รวบรวมฟีเจอร์เด่นๆ หลายอย่างของ LG G Watch ไว้ครับ ไม่ว่าจะเป็น บอดี้ที่ทำมาจากโลหะ ความสามารถในการป้องกันน้ำเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง ฯลฯ แต่ทั้งนี้ในวีดีโอก็ไม่ได้บอกสเปคอื่นๆ แต่อย่างใด (มีแต่ฟีเจอร์เด่นๆ เท่านั้น)

lg-g-watch-promo-600

Advertisement

LG G Watch นั้นถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ Android Wear แรกๆ ที่เปิดตัวออกมาครับ โดยทาง LG ได้ยืนยันแล้วว่า LG G Watch จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ นอกเหนือไปจากช่วงเวลาที่จะเปิดตัวแล้วก็ไม่มีข้อมูลอื่นใดหลุดออกมาจาก LG อีกเลยนอกจากวีดีโอโปรโมทตัวนี้ครับ ทั้งนี้หลายสำนักได้มีการคาดเดาว่า LG G Watch จะวางขายด้วยราคาในช่วง $300 (ประมาณ 9,750 บาท) หากเรายึดตามที่ LG บอกไว้ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ก็อีกไม่นานแล้วครับที่เราจะได้รู้รายละเอียดของ LG G Watch อย่างเต็มรูปแบบครับ ??

ที่มา :?androidandme

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก