Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

ซื้อโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และสินค้าอื่นๆผ่านเว็บ เว็บไหนดี!!

ทั้งสังคมโลกและสังคมในไทยเปลี่ยนแปลงไปอยากมากในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการช็อปปิ้ง ที่เรียกได้ว่าในปัจจุบันไม่ต้องเดินออกไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้าใหญ่

ทั้งสังคมโลกและสังคมในไทยเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการช็อปปิ้ง ที่เรียกได้ว่าในปัจจุบันไม่ต้องเดินออกไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ให้เสียเวลา และเสียอารมณ์ทั้งจากการจราจรในประเทศที่แสนจะติดหนึบ , อากาศประเทศไทยในปัจจุบันที่แสนจะร้อนอบอ้าว รวมไปถึงบางครั้งสินค้าที่เราต้องการก็แทบจะวนหาแบบพลิกแผ่นดินทั่วห้างก็หาไม่เจอ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถซื้อสินค้าอย่างโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และสินค้าอื่นๆผ่านเว็บไซด์ และส่งตรงมาถึงหน้าบ้านเราได้เพียงแค่ไม่กี่คลิ๊ก ดังวันวันนี้ทาง Notebookspec จึงมาขอแนะนำเว็บซื้อของออนไลน์ที่ไว้ใจได้ให้เพื่อนๆ ได้ลองช็อปปิ้งกันอย่างสนุกสนานจนกระเป๋าแฟ๊บเลยละครับ

Advertisement

 

1383016189_543582184_1-Pictures-of--New-Sony-Toshiba-Lenevo-ASUS-Dell-Acer-HP-Compaq-Fujitsu-Laptops-at-Best-Price?

1

HeadDaddy

?

เว็ปขายสินค้าไอทีเกิดใหม่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งด้วยสินค้าที่หลากหลาย ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไอทีมากมาย แถมยังมีการรับกันเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภานใน 15 วัน และจัดส่งส่งสินค้าให้ฟรีๆอีกด้วย เมื่อซื้อครอบ 400 บาทขึ้นไป และยังมั่นใจได้ยิ่งกว่าเพราะสินค้าของ HeadDaddy ทุกชิ้นเป็นประกันศูนย์ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าถ้าสินค้าตัวไหนมีปัญหาสามารถส่งเคลมได้ทันที ลองสอบถามได้ที่เบอร์ 081-848-1100 ที่สำคัญสังเกตเห็นมาสค๊อตของเว็ปนี้ไหมละครับที่เป็นตัวเหี้ย และมีคำว่าถูกน้ำหน้า ซึ่งเจ้าของเว็บจงใจที่จะบอกว่าสินค้าของเขาถูกเหี้ยๆ นั่นเอง

Screenshot (206)

2

Pantip Hot Sale

?

ถ้าอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์สักชิ้น(หรือ)หลายชิ้นจะซื้อที่ไหนที่ไว้ใจได้ดีนะ? ขอตอบได้อย่างมั่นใจเลยละครับว่าต้องที่ Pantip Hot Sale เลยละ เพราะที่นี่นอกจากจะมีสินค้าทางด้านไอทีที่หลากหลาย แล้วตัวสินค้าเองยังมีราคาที่ถูกกว่าที่อื่นๆด้วย แถมยังมีบริการส่งพร้อมเก็บเงินปลายทางในจังหวัดกรุงเทพฯให้ด้วยภายใน 6-24 ชั่วโมง เรียกได้ว่ารวดเร็วสุดๆ ไปเลย พร้อมกันนั้นสินค้าที่ร้านอื่นหาไม่ได้ที่นี่จะสามารถหาให้คุณได้นะครับ ย้ำอีกทีถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊คต้องที่นี่เลย มั่นใจได้เลย ส่วนเพื่อนๆที่ไม่สะดวกสั่งหน้าเว็บก็สอบถามสินค้าได้ที่เบอร์ 091-229-4747 ได้เลยครับผม?

Screenshot (207)?

3

Lazada?

?

?เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าเว็ปนี้หรือเว็ปอย่าง Lazada โดย Lazada นั้นเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของ Rocket Internet จากเยอรมันที่มีทุนในการตั้งตัวที่ค่อนข้างหนาทีเดียว โดยเจ้าเว็บนี้มีอายุราวๆ 2 ปีกว่ากันแล้ว เรื่่องสินค้าไม่ต้องพูดถึงเพราะพี่แกมีสินค้าทุกประเภททุกรูปแบบตั้งแต่ทีวี LED 70 ไปจนถึงของ 18+ อย่างถุงยางและครีมนวดน้องชายก็มีมาให้เห็นกันแล้ว สำหรับเจ้าเว็บนี้โดดเด่นที่ระบบจัดการและส่งของให้ถึงมือผู้รับโดยตรง แถมยังสามารถเรียกเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย และยังมีพวกส่วนลดให้ใช้กันอยู่เป็นประจำ

Screenshot (208)?

4

Tohome

?

ยังคงต่อเนื่องอยู่กับเว็บขายสินค้าไอที สำหรับเว็บ Tohome เรียกได้ว่าเป็นเว็บสินค้าไอทีที่ค่อนข้างหลากหลายพอสมควร แต่ก็จะมีสินค้าในกลุ่มอื่นๆ ทะยอยเข้ามาสอดแทรกยกตัวอย่างเช่นสินค้าในกลุ่มความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า และขอตกแต่งบ้าน แต่ก็ยังคงเน้นหนักที่สินค้าไอทีอยู่พอสมควร สำหรับเพื่อนๆที่สนใจจะสั่งสินค้าต่างๆ และยังไม่มีเว็ปที่น่าเชื่อถือ Tohome ก็เป็นอีก 1 เว็บที่น่าสนใจครับ

Screenshot (209)?

5

Weloveshopping

?

มีลักษณะค่อนข้างคล้ายกับ Web Tohome เช่นกันแต่จะเน้นไปทางด้านสินค้าในกลุ่มความงามอย่างเช่นน้ำหอมหรือเครื่องแต่งกายพอสมควร อย่างไรก็ดีสินค้าไอที่ต่างๆ ก็มีมากพอสมควรถ้าอยากสั่งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงแก็ตเจ็ตต่างๆก็มีให้เห็นหลากหลายรุ่น และเป็นอีกหนึ่งเว็ปไซด์ขายของออนไลน์ที่มีชื่อ และน่าเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง รวมไปถึง weloveshopping ยังสามารถเปิดร้านขายของออนไลน์ของตัวเองได้ด้วยนะครับ

Screenshot (210)?

6

Shop at 7

?

เจ้า Shop at 7 นั้นก็จะเป็นเว็ปไซด์ E-Commerce ขายของออนไลน์จากบริษัทยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง CPall ที่ประหนึ่งดั่งเป็น 7-Eleven บนเว็บไซด์ ซึ่งก็มีลักษณะคล้ายๆ กับเจ้า Lazada เช่นกัน แต่ดูเหมือนจะไม่เน้นในเรื่องของฮาร์ดแวร์และสินค้าในกลุ่มไอทีเท่าไร และไปเน้นในกลุ่มสินค้าที่ใช้งานทั่วๆ ไปแทน แต่ในบางครั้งเจ้า Shop at 7 ก็มีสินค้าไอทีเจ๋งๆมาขายอยู่บ้างเช่นกัน

Screenshot (211)

เป็นอย่างไรกันบ้างละครับกับเว็บขายของออนไลน์แนะนำทั้ง 6 เว็ปไซด์ซึ่งก็บอกได้ละครับ ว่าทั้ง 6 เว็บไซด์นั่นก็เชื่อได้ในระดับหนึ่ง แต่อย่างไรก็ดีถ้าจะเอาชัวร์ผู้ซื้อก็ควรที่จะโทรไปสอบถามจากคอลเซ็นเตอร์ของเว็ปไซด์นั้นๆ กันด้วยนะครับว่าจะส่งของให้อย่างไร เก็บเงินปลายทางได้มั้ย หรือของชิ้นนั้นๆ ที่ผู้ใช้ต้องการมีใน Stock หรือเปล่า อย่างน้อยๆเสียค่าโทรศัพท์ไม่กี่บาท แลกกับได้ของตรงตามเวลาแน่ๆก็คุ้มกันนะครับ อ่ออย่างไรก็ดียังมีเว็ปขายของออนไลน์อีกมากมายหลายเจ้านะซึ่งก็ต้องศึกษาข้อมูลและฟีดแบคกันให้ดีๆละครับ ขอให้สนุกกับการช็อปครับ สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

How to

เพิ่มความเร็วเล่นเกมลื่นใน 15 ขั้นตอน ให้โน๊ตบุ๊คเก่า ยังไม่ต้องซื้อใหม่ พร้อมใช้ในปี 2023 เพิ่มความเร็ว เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าของคุณได้ เล่นเกมช้า เปิดโปรแกรมไม่ทันใจ อยากได้เครื่องใหม่ แต่งบก็มีจำกัด มีวิธีมาแนะนำ ทำให้เครื่องคุณเร็วขึ้นบน Windows 11 เวอร์ชั่นปี 2023 แบบฟรีๆ แค่ทำตามไม่กี่ขั้นตอน แล้วคุณจะแฮปปี้กับการเล่นเกมได้ดีกว่าเดิม และยังให้ผลดีในระยะยาว สามารถทำซ้ำได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก